ไฟตัณหาราคะ

ไฟตัณหาราคะ

หนูกับพี่สาวเป็นคนมาจากต่างจังหวัด มาทำงาน - มาเรียนในกรุงเทพฯ ก็มาเช่าคอนโดมิเนียมอยู่กันสองคน โดยเราเลือกห้องที่มี 2 ห้องนอน ห้องรับแขก ไม่อยากยุ่งเกี่ยวกัน เพราะพี่สาวของหนูต้องการความเป็นส่วนตัว และเธอทำงานรายได้ดี ( เธอทำงานเป็นมาม่าซัง บาร์ญี่ปุ่น ) ส่วนหนูเพิ่งเรียนจบ กำลังฝึกงานกับบริษัทขายโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่ง เราสองพี่น้องจึงไม่ค่อยจะเจอหน้ากันสักเท่าไร พี่บีเป็นคนสวย แต่งหน้าทาปากแล้วยิ่งสวย ผิวขาว อวบ หน้าอกใหญ่ บั้นทายผาดผายงามมาก เวลาสวมชุดนอนบางๆ หนูชอบมองมาก มองเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งหมด ปกติพี่บีทำงานเลิกประมาณตีหนึ่งหรือตีสอง นั่นก็เป็นเวลาที่หนูหลับไปหลายตื่นแล้ว

คืนหนึ่งหนูลุกขึ้นมาทานน้ำ ปรากฏ..มีเสียงดังออกมาจากห้องนอนของพี่บี เหมือนใครมาขย่มเตียง ทำให้หนูต้องเงี่ยหูฟัง ก็ได้ยินเสียงพี่บีร้องครวญครางเหมือนกับได้รับความเจ็บปวดรวดร้าวอย่างสุดแสน แต่ฟังไปฟังมา พี่บีไม่ใช่ร้องเพราะเจ็บ ดันมีเสียงซี้ดซ้าดด้วยนะสิ เสียงยังงี้เหมือนกับเสียงในหนังโป๊ ที่หนูเคยไปดูที่บ้านเพื่อน "...พี่เป็ดขา...บีเสียวมากค่ะ...อู๊ยยยย...เสียวจังเลย...เสียวข้างในลึกๆค่ะ สงสัยของพี่เป็ดมันยาวใหญ่มากละมังคะ ถึงทำให้บีเสียวจนแทบขาดใจยังงี้" "...ทนเอาหน่อยนะจ๊ะบีจ๋า เดี๋ยวพี่ก็เสร็จแล้วละจ๊ะ..." "...อุ๊ย..ไม่เอาค่ะ....อย่าเพิ่งเสร็จนะคะ บีชอบนานๆ ค่ะ" "...อ๋อ...ยังก็ได้ ก็นึกว่าบีเสียวจนทนไม่ไหวแล้วละซิ" "...ทนได้ค่ะ ทนได้...อู๊ววว...โอ้ววววว...ซี๊ดดดด.." พี่บีครางอีก แน่แล้วพี่บีต้องพาผู้ชายมานอน คงเป็นแฟนพี่บีนั่นเอง หนูไม่รู้ว่าพี่บีมีแฟน "...พี่เป็ดขา เปิดไฟทำไมคะ" "...พี่อยากเห็น" "...อุ๊ย...อยากเห็นอะไร บีอายค่ะ" ...ไฟดวงเล็กๆ ไม่สว่างนักหรอก" หนูปิดไฟ รีบยกเก้าอี้ในห้องนั่งเล่นมาต่อดูบนช่องลมของห้อง มันเป็นกระจกสีชา หนูยืดตัวขึ้นช้าๆ ก็ได้เห็นร่างเปลือยของทั้งคู่คลุกเคล้ากันอยู่บนเตียง พี่บีนอนอยู่ข้างล่าง ส่วนผู้ชายที่ชื่อเป็ด นอนทับอยู่ข้างบน

เขาเป็นคนร่างใหญ่ ผิวขาว หน้าเหลี่ยม แต่เครื่องเคราของเขาที่กำลังวิ่งเข้าๆ ออกๆ อยู่ในร่องเนื้อของพี่บี มันยาวใหญ่มากจังเลย ยาวใหญ่จนน่ากลัว แต่พี่บีไม่กลัวมันเลย กลับชอบ นอนอ้าซ่าถ่างแข้งถ่างขา ให้พี่เป็ดกระแทกลำเนื้อยาวใหญ่นั้นใส่ครั้งแล้วครั้งเล่า จนกลีบเนื้อแบะไปแบะมา อย่างน่าเสียวไส้ มองเห็นเนื้อในแดงฉ่ำบานชุ่มไปหมด ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Suriya

- ฉันคือ Suriya และเขียนนวนิยาย "ไฟตัณหาราคะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1234 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเพื่อน 2

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?