เมียเผลอ เจอน้องเมีย

เมียเผลอ เจอน้องเมีย

ผมแต่งงานแล้ว แยกไปซื้อบ้านส่วนตัวที่หัวหิน เพราะชอบบรรยากาศชายทะเล ผมและแฟนไปเที่ยวชายทะเลบ่อย บางทีก็นำอาหารไปซื้อเพิ่มเติมตามชายทะเล ดื่มกินจบค่ำ จึงเข้าบ้าน เย็นวันพฤหัสบดี แฟนโทรมาหาผมที่ทำงาน บอกว่า น้องสาวแฟน ชื่อ น้องส้มกับแฟนเขาจะมาอบรมให้ผมหาที่พักซึ่งเป็นสถานที่อบรมให้ด้วย ผมเลยบอกว่า ทำไมไม่มาพักที่บ้าน เพราะบ้านมี 3 ห้องนอน แต่ขาบอกว่า หน่วยงานจัดอบรมใช้สถานที่โรงแรมเป็นที่อบรม และที่พักไปด้วย ผมสอบถามน้องที่เป็นคนในพื้นที่ จึงทราบที่ตั้งของโรงแรม ซึ่งมองจากที่ทำงานผมก็เห็นแล้ว เย็นวันนั้น ก่อนเลิกงานผมก็ได้รับโทรศัพท์จากน้องสาวแฟนว่ามาถึงที่ทำงานผมแล้ว ผมรีบสั่งน้องว่าบอกหัวหน้าด้วยว่าผมไปโรงแรม ผมออกจากที่ทำงานก็ขับรถนำน้องไปโรงแรมที่อบรม ซึ่งจัดให้เป็นที่พักด้วย ผมรอให้แฟนน้องสาวเช็ดอิน แล้วนำสัมภาระขึ้นไปบนห้อง ซึ่งเป็นห้องนอนเตียงคู่ มองเห็นทิวทัศน์ชายทะเล น้องสาว

แฟน จัดเสื้อผ้าเข้าตู้ ผมก็นั่งดูโทรทัศน์ จนเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ผมรับโทรศัพท์ของแฟนบอกว่ามารออยู่ที่ล็อบบี้ ผมส่งโทรศัพท์ให้น้องส้ม คุยกับแฟน น้องส้มบอกว่าต้องเอาเสื้อผ้ากลับไปใส่รถเพราะพี่สาวให้ไปนอนที่บ้าน จัดเสื้อผ้าเสร็จ เราก็ลงมาพบแฟนผม แฟนผมจึงเสนอความคิดว่าเราไปรับปะทานอาหารก่อนเข้าบ้าน ตกลงเราขับรถคนละคันไปร้านอาหาร รับประทานอาหารเสร็จ ก็เข้าบ้านนำเสื้อผ้าเข้าห้อง แล้วเรามานั่งคุยกันในห้องรับแขกเกือบ 4 ทุ่ม จึงแยกย้ายไปอาบน้ำ เข้านอน ถึงตี 5 ผมกับแฟนก็ลุกขึ้น วิ่งออกกำลังกาย กลับมาน้องสาวแฟน แต่งตัวเสร็จ เตรียมอาหารเช้าไว้เรียบร้อย เรารับประทานอาหารเช้า แล้ว แยกไปทำงาน น้องสาวกับแฟนกลับมาอีกทีเกือบ ๆ 6 โมง ซื้ออาหาร กับแกล้มมา ตั้งโต๊ะใต้ต้นไม้ ข้างบ้านริมทะเล น้องส้มบอกว่า เขาอบรมเพียงวันเดียว แต่แฟนอบรมถึงวันอาทิตย์ตอนเที่ยง ส่วนวันเสาร์ แฟนผมออกพื้นที่จังหวัดพบประชาชน ส่วนผมอยู่บ้าน

ตอนเช้าผมกับแฟนตื่นแล้ว แต่แฟนผมติดนิสัยชอบเย็ดกันทุกวันเสาร์เช้าเพราะมีเวลาว่าง และ แฟนผมออกพื้นที่จังหวัดพบประชาชนประมาณ 10 โมง เช้านี้เราเข้าห้องน้ำ ออกมาเห็นน้องส้มเดินกลับเข้าบ้านหลังจากส่งสามีขับรถออกไป ผมนอน ดูดนม เลียหีก่อนเย็ดกับแฟน ส่งเสียงซี๊ด ซ๊าด สังเกตประตูห้องเปิดออกอ้าๆ หุบแต่แฟนผมไม่เห็น กลับทำให้มีผมอารมณ์มากขึ้น คิดว่าน้องส้มคงแอบดูแน่ๆ ผมคิดในใจว่าบางทีอาจโชคดีได้เย็ดน้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ชอบจริงๆ น้องเมีย

Anonym | 3/26/2024 - 19:23

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sarawut

- ฉันคือ Sarawut และเขียนนวนิยาย "เมียเผลอ เจอน้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
1523 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากันกลางแสงจันทร์

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น