เรื่องของผมกับแม่บนรถเมล์

เรื่องของผมกับแม่บนรถเมล์

นี่คงเป็นความบังเอิญที่เหลือเชื่ออยู่บ้างแต่ผมก็อยากจะเล่าให้เพื่อนๆฟังครับ ผมชื่อ “เคน” (15) ตอนนี้ผมอาศัยอยู่กับพ่อแค่ 2 คน ส่วนแม่ผมเลิกกับพ่อไปหลายปีแล้ว เพราะแม่ผมไปเจอผู้ชายคนใหม่ที่ดีกว่าพ่อเธอจึงหนีตามเขาไปตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมเองก็ไม่เคยเจอแม่ผมหรอกครับ จำหน้าก็ยังไม่ได้เลยเพราะตอนนั้นผมยังเด็กมากซึ่งสิ่งที่จำได้เลือนลางเกี่ยวกับแม่ก็คือแม่ผมเป็นคนสวยมากเท่านั้นเอง หลังจากวันที่แม่ทิ้งเราไปพ่อผมก็กลายเป็นคนซึมเศร้าและมักจะเก็บตัวเงียบไม่สุงสิงกับใครแม้แต่ผมที่เป็นลูกก็ตาม จึงทำให้ผมถูกเลี้ยงดูมาโดยไม่ได้รับการเอาใจใส่เท่าไหร่และต้องกลายเป็นเด็กเก็บกดและมีปมด้อยด้านครอบครัวในที่สุด ซึ่งผมเองนั้นโทษว่าความผิดทุกอย่างเกิดจากความผิดของแม่จึงไม่คิดโทษพ่อผมเลยและพยายามดูแลท่านมาโดยตลอด เอาล่ะมาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า

เนื่องจากรู้สึกว่าตัวเองมีปมด้อยเรื่องครอบครัว จึงทำให้ผมไม่กล้าจีบสาวที่ไหน อายุปาเข้าไป 15 ปีแล้วแต่ยังไม่เคยมีแฟนหรือมีอะไรกับผู้หญิงที่ไหนเลย น่าสมเพชจริงๆ คุณว่าไหม แต่ที่มันแย่กว่าก็คือว่าผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศที่สูงมากๆ ผมเลยต้องชักว่าวช่วยตัวเองทุกวัน ใจหนึ่งก็อยากจะลองของจริงแต่ก็ไม่มีเงินไปเที่ยวผู้หญิงเลยไม่รู้จะทำยังไงดี เวลาเล่นคอมผมก็จะนั่งหาเว๊ปโป๊ดูตลอด ไม่ก็หาเรื่องเสียวอ่าน จนวันหนึ่งผมก็ได้อ่านเจอเรื่องทำนองที่ว่าลวนลามผู้หญิงบนรถเมล์แล้วก็ได้มีอะไรกันด้วย มันทำให้ผมตื่นเต้นมากและเกิดความอยากที่จะทำตามบ้างทันทีเลย ความอยากทำให้คนเราลืมคิดหน้าคิดหลังโดยเฉพาะในครั้งนี้ผมจึงตัดสินใจลองทำเลียนแบบอย่างในเรื่องที่อ่านมา แต่คราวนี้ผมยังพอมีสติดีอยู่บ้างตรงที่ว่ายังรู้ว่าไม่ควรทำอะไรแถวบ้านเพื่อไม่ให้พ่อผมเดือดร้อน

วันรุ่งขึ้นผมนั่งรถเมล์ไปยังย่านที่อยู่ไกลจากบ้านพอสมควรเผื่อผิดพลาดยังไงก็น่าจะไม่มาถึงตัวได้ง่ายนัก ผมลงรถตรงป้ายรถเมล์ และนั่งสังเกตดูว่ารถเมล์สายไหนบ้างที่รถแน่นและมีคนเยอะ เพราะจำได้ว่าในเรื่องมันทำได้เพราะรถแน่น ผมนั่งสังเกตดูอยู่นานก็เห็นรถปรับอากาศสายหนึ่งมันมีคนแน่นตลอดทุกคันเลย จึงคิดว่าน่าจะใช้ได้ ผมก็เลยขึ้นรถสายนั้นไป พอขึ้นไปผมก็เบียดเสียดเข้าไปอยู่ตรงช่วงท้ายๆ ของรถ และคอยสังเกตว่ามีสาวๆคนไหนน่าสนใจบ้าง ไม่นานก็มาสะดุดใจกับสาวออฟฟิตคนหนึ่งเธอหุ่นดีมากๆแถมยังแต่งชุดทำงานด้วยยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ (ชอบคนในเคร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nott BDM

- ฉันคือ Nott BDM และเขียนนวนิยาย "เรื่องของผมกับแม่บนรถเมล์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
4275 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ควยใหม่

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น