เปิดซิงสาวแบงค์

เปิดซิงสาวแบงค์

เนื่องจากผมต้องไปทำธุระที่ธนาคารเป็นประจำ ก็รู้ๆอยู่ว่าเดี๋ยวนี้พนักงานแบงค์น่ารักๆ เยอะ ส่วนใหญ่ผมจะใช้บริการที่ธนาคารในห้าง เพราะสะดวกดี เปิดทุกวัน แรกๆที่ไปยังไม่ค่อยรู้จักใคร แต่พอไปบ่อยเริ่มสังเกต เห็นพนักงานน่ารัก 3 คน เอ ตา และ ก้อย เอเป็นคนตัวเล็กผิวขาวมากๆ หมวยๆ ตารูปร่างสูงโปร่ง ผมยาวหุ่นดีไม่ค่อยขาวแต่น่ำรัก ส่วนก้อยอวบนิดหน่อยแต่ขาวมากก ทั้ง 3 คนอายุน่าจะประมาณ 20 กว่าๆ ผมว่าใครเห็นก็อยากไปแบงค์ทุกวันแน่ๆ ทุกครั้งที่ไปแบงค์ก็จะพยายามหาเวลาให้ตรงช่องใครก็ได้ใน 3 คนนี้ จนเริ่มสนิทกับทั้ง 3 คน บางครั้งก็เจอกันข้างนอกบ้างเวลาพักกินข้าว ผมก็แกล้งเดินตามไปกินด้วย จนสนิทมากขึ้น มีอยู่วันหนั่งขณะที่แบ็งค์ปิดแล้ว ประมาณ 2 ทุ่มกว่า กำลังเอาเงินเข้าไปฝากหน้าตู้เอทีเอ็ม ก็เจอ เอ ออกมากดเงินที่ตู้เหมือนกัน ผม ก็เลยถามว่ายังไม่กลับบ้านเหรอ เอ บอกว่าวันนี้งานเสร็จเร็วจะไปดูหนังกันกับเพื่อนๆ เอก็เลยถามผมว่าวันนี้

เลิกดึกเหรอทำไมยังไม่กลับบ้าน ผมก็เลยบอกว่าเพิ่งเสร็จงานก็ว่าจะไปหาอะไรทำแก็เซ็ง เพราะวันนี้ยุ่งทั้งวัน เอ เลยถามว่าไปดูหนังด้วยกันมั๊ย ผมก็เลยถามว่าไปดูเรื่องอะไร ไปกับใครบ้าง เอบอกว่าไป 3 คน มี เอ ตาและก้อย ผมได้ยินผมแทบจะตอบทันทีว่าไป แต่ก็วางฟอร์มอยู่ เดี๋ยวขอชวนเพื่อนก่อนแต่จริงๆ ไม่ได้ชวนหรอก สักพักก็บอกไปว่าเดี๋ยวไปด้วย เดี๋ยวเลี้ยงหนัง พอเอ ได้ยินเลยไปบอกเพื่อนว่าเดี่ยวผมไปด้วย วันนี้มีคนเลี้ยงหนัง ทั้ง 3 คนดีใจใหญ่ แต่จริงๆคนที่ดี ใจคือผม ระหว่างทางไป ทั้ง 3 คน ไปรถผม โดย เอ นั่งหน้า ที่เหลือนั้งหลัง เป็นโชคดีของผมวันนั้น เอใส่กระโปรง ไม่ได้ใส่กางเกง และเลิกงานแล้วก็ไม่ได้ใส่เสื้อสูททับ จึงได้มองเห็นเวลานั่ง ขาของเอ ขาวมาก ขาเล็กๆ กระโปรงก็ร่นขึ้นมา เห็นแล้วอยากจับมากแต่ยังไม่กล้าเพราะมีเพื่อนมาอีกสองคน ระหว่างทางรถค่อนข้างติด แรกๆก็คุยกันพอไปสักพักสองคนหลังคงง่วงเลยหลับไป ผมก็แอบมองอยู่ ก้อยและตา ก็ใส่

กระโปรง เลยมองเห็นขาอ่อนชัดๆ เลยอยากสัมผัสทุกคนเลย จนเกือบถึงโรงหนังแล้ว เห็นเอหาว ผมเลยบอกให้งิบก่อนก็ได้ เดี๋ยวถึงแล้วบอก สักพัก เอก็หลับ ผมเลยได้มองเอ ตอนหลับ น่ารักมาก ผิวขาว หน้าอกกำลังพอดี ไม่เล็กไป ได้แต่มองแต่ไม่กล้า พอหลับได้สักพัก ผมเลยอยากลองเรียกดูเบาๆ ปรากฎว่าไม่ตื่น ผมจึงแกล้งเอามือไปจับขาดูเขย่าเบาๆ ก็ยังไม่ตื่น ผมเลยลองลูบขาดู ข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงสาวแบงค์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
5642 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกันในห้องน้ำมหาลัย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น