เห็นแฟนโดนรุม

เห็นแฟนโดนรุม

ผมมีเรื่องสวิงที่จะเล่าให้ฟังนะครับ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ เมื่อไม่นานมานี่เอง คืออว่าผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งเธออายุ 18 เธอเป็นลูกครึ่งจีนออกหมวยๆ ตัวเล็กขาวค่อนข้างอวบ เราเจอกันเมื่อปลายปีทีแล้ว เรามีอะไรด้วยกันมาตลอดตั้งแต่คบกันเป็นเดือนที่ 3 แล้วผมรู้สึกว่าผมจะไม่ค่อยที่จะมีอารมณ์แบบสุดๆเวลาร่วมกับเธอคือเมื่อ เสร็จครั้งเดียวก็จะไม่มีอารมณ์อีกเลยตอนแรกผมคิดว่าเพราะเมื่อก่อนผมเคย ช่วยตัวเองมากไปจนมันชินรึเปล่า ผมก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้จะว่าเธอไม่น่ารักรึเปล่าก็ไม่ใช่เธอผิวขาว หน้าอกก็ 34 เมื่อเทียบกับส่วนสูงซึ่งแค่ 150 กว่าๆ มันค่อนข้างดูใหญ่อยู่ไม่น้อย แต่ทำไมผมไม่ค่อยยักกะมีอารมณ์จนเมื่อวันนึง ผมได้ทะเลาะกับเธอจำได้แค่ว่าเป็นเรื่องเกียวกับมีคนมาจีบเธอซึ่งผมโกรธมาก และคิดเอาไว้ในใจตอนทะเลาะกันว่า คงชอบละซิมีคนจีบเยอะ

คงอยากถูกเย็ดละซิ แล้วผมก็นึกถึงตอนที่แฟนผมไปมีอะไรกับมันซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ถึงขาดนั้น แต่ผมกลับรู้สึกว่าผมมีอารมณ์มากเมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ซึ่งวันนั้นผมได้ช่วยตัวเองโดยนึกว่าผมแอบดูแฟนผมมีไรกะคนอื่นซึ่งวันนั้นก็ ล่อว่าวไป 4 ครั้ง จากนั้นมาเวลามีอะไรกัผมจะนึกว่ามีอีกคนนึงร่วมอยู่ด้วยเสมอๆหรือไม่ก็ให้ เธอโดนข่มขืน และผมก็บอกเธอว่าผมชอบคิดแบบนี้ซึ่งผมก็บอกว่าขอจินตนาการได้ใหมเวลามีอะไร กันเพื่อความแปลกใหม่เฉยๆแต่ไม่ทำแน่เพราะผมรักเธอ ซึ่งเธอก็เชื่อและยอมจินตนาการไปกับผม ซึ่งเวลามีอะไรกันผมจะพูดว่าสมมุติว่าโดนฉุดแล้วจะทำยังไงหากพวกมันรุมหลาย คน ซึ่งผมบอกว่าให้ยอมนะซึ่งอารมณ์ขณะร่วมกับผมทำให้เธอยอมไปหมดตามที่ผมพูด ซึ่งจำนวนคนที่พูดมีถึง 30 คนและลากเธอเข้าป่าบ้างอุ้มขึ้นไปเอาท้ายรถกระบะขับไปรุมเย็ดไปบ้างซึ่งเธอ ก็ยอมพูดตามที่ผมบอกว่ามันส์บ้างร่านถึงยอมให้รุมเย็ดบ้างผัวคนที่ 1- 30 ขาบ้างซึ่งขณะที่เธอพูดไปก็ครางไป

เพราะโดนควยของผมที่ขนาด 6 นิ้วไปทำให้ผมรู้สึกสะใจมากๆ จนกระทังวันหนึ่งผมทนไม่ใหวอยากจะลองจริงๆ แต่ผมรู้ว่าเธอไม่ยอมดีๆแน่และจะให้เพื่อนผมปล้ำผมก็ไม่เอาเพราะผมไม่อยาก ให้เป็นเพื่อนผมอยากให้เป็นคนที่ผมไม่รู้จักมากกว่า เลยคิดอะไรดีๆขึ้นมาได้เนื่องจากการเคยได้อ่านเรื่อง sexstory ในเว็บๆหนึ่งซึ่งพูดถึง การมอมเหล้าสาวในผับแล้วพาไปเรียงคิว รวมถึงข่าวต่างๆต่ามหนังสือพิมพ์ที่แสนดีซึ่งนำเสนอข่าวเรื่องอย่างนี้อยู่ บ่อยๆจนผมอยากทำตาม ผมจึงคิดแผนการท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

karnderkub

- ฉันคือ karnderkub และเขียนนวนิยาย "เห็นแฟนโดนรุม "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1412 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนเด็ก

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?