เสียวกับพ่อเพื่อน

เสียวกับพ่อเพื่อน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง ที่ฉันจะไม่มีวันลืม...

ฉันได้รู้จักเพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น

วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน เสียงผู้ชายรับ ซึ่งมารู้ตอนหลังว่าพ่อขวัญนั่นเอง " อ้อ ขวัญมันไปงานทอดผ้าป่ากับแม่มันเมื่อวาน เย็นๆก็คงจะกลับ เห็นบอกว่างั้น มาเหอะ เดี่ยวให้เด็กข้างบ้านไปรับ มารอมัน เดี่ยวมันก็มา " โอ้ย เสียอารมณ์หมด เย็นแล้วด้วย นั่งรถมาก็ไกล รอที่บ้านขวัญก็ไม่เห็นเป็นไร เลยตกลงให้พ่อขวัญสั่งเด็กข้างบ้านให้มารับ

พอฉันมาถึงบ้านขวัญ ก็ชอบใจในบรรยากาศบ้านนอก รมรื่นด้วยสวนผลไม้ พรรณไม้หลายหลากชนิด บ้านขวัญเป็นบ้านไม้สองชั้น ยกพื้นสูง ห่างจากบ้านคนอื่นพอควร ฉันมัวแต่มองบรรยากาศรอบๆบ้านขวัญ โดยไม่รู้ว่าพ่อขวัญเดินมาข้างหลัง " ไง เหนื่อยไหมลูก " คำถามที่ทักครั้งแรก ฉันจำได้ดี " ไม่ค่ะ " ฉันตอบพร้อมกับแปลกใจในรูปร่างพ่อของเพื่อนฉัน ขวัญเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆพอๆกับฉัน แต่พ่อขวัญช่างสูงใหญ่ ตัวโต ท้วมๆ อายุห้าสิปกว่าได้มั้ง รอยย่นกับหน้าตาที่แห้งกร้านที่ขาดการดูแล ผิวคล้ำบ่งบอกถึงการตากตรำแดด ตาเหลืองจนนึกว่าอาจจะเป็นดีซ่าน ฉันชักไม่ค่อยชอบหน้าพ่อขวัญ เพราะมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ พ่อขวัญเชิญฉันไปพักในห้องขวัญ " พักนี่แหล่ะน๊ะ เดี่ยวขวัญก็กลับ เย็นมากแล้ว ไปอาบน้ำ เดี่ยวทานข้าวกันน๊ะ " ฉันปฎิเสธที่จะทานข้าว เพราะก็ทานอะไรจุกจิกมาพอแล้ว อีกอย่าง ไม่อยากทานข้าวกับตาแก่นี่เลย ดูสายตามันจ้องฉันตลอด ฉันขออนุญาติขอตัวไปอาบน้ำ แล้วจะรอขวัญในห้อง ตะวันเริ่มโพ้เพล้ ใกล้ค่ำลงทุกที

ห้องน้ำอยู่ชั้นล่าง ฉันนุ่งผ้าถุงผืนเดียวโดยเอาผ้าเช็ดตัวคลุมไหล่ ไม่งั้นมันจะเห็นเนินหน้าอกขนาด 35A ของฉันได้ชัดเจน มันใหญ่จนแทบปริ้นออกทะลุผ้าถุง เดินลงมาไม่เห็นพ่อขวัญ รีบเดินเข้าห้องน้ำ จัด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chayot

- ฉันคือ Chayot และเขียนนวนิยาย "เสียวกับพ่อเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
952 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียอยากเอา

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?