สองสาวน้อยเรียนรัก

สองสาวน้อยเรียนรัก

ผมขอเรียกตัวเองว่าดาม อายุ 24 ปี ผมเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เองครับ แต่ตอนนี้ผมมาเรียนอยู่ที่ชลบุรี มาทำงาน อยู่กับเพื่อนพี่ชายผม คือเขารับเหมาทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นน้ำ ไฟ สี หรือซ่อมแซมสิ่งต่างๆ งานมีมากมายเลยครับ ไม่ค่อยมีวันหยุดเท่าไหร่นัก ตัวผมเองอยากจะหยุดงานบ้าง แต่ก็หาวันหยุดยาก เลยไม่ค่อยมีเวลาเป็นตัวของตัวเองเลย อยู่ที่นี่ผมมีความสุขมาก แม้ว่ามันจะมีงานทำแทบหาวันหยุดไม่ได้ เพราะวิวมันดีครับ อยู่กรุงเทพฯ ไม่มีวันได้เห็น อย่างนี้หรอกครับ ฝรั่งเดินใส่ชุดว่ายน้ำ บางคนก็นอนอาบแดดกันสี่ห้าคน ถอดให้เห็นเต้านมโตๆ เห็นทีไรก็เป็นเรื่องทุกครั้ง ส่วนคนไทยนั้นก็น้อยครับ ส่วนใหญ่แล้วเป็นผู้หญิงหากิน หรือไม่ก็พวกเมียเช่า จนกระทั่งเมื่อเดือนที่ผ่านมา ผมรับหน้าที่ให้ไปซ่อมแซมสิ่งต่างๆ ที่มันชำรุดทุกอย่างที่บ้านแห่งหนึ่ง บ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้สองชั้น อยู่สุดซอยเลยครับ วิวดีมาก เป็นที่เงียบสงบ ตัวหลังบ้านหันออกทะเล เดินออกไปทางด้านหลังก็เป็นชายหาดเลย ตรงนั้นยังไม่มีบ้านเรือนคนอื่นตั้งอยู่เลย เป็นบ้านของคนไทยนี่แหละครับ ฝรั่งที่เข้ามาทำงานในเมืองไทยเช่าเอา

ไว้ เขาต้องการให้ผมซ่อมแซมใหม่ หมดทั้งหลัง หลังจากที่ไปดูแล้วคุยกับเขาแล้วผมก็กลับมา พอวันรุ่งขึ้นผมเอาลูกน้องไปด้วยสองสามคน แล้วจัดการตามที่เขาต้องการทุกอย่าง บ้านหลังนี้มีคนอยู่ตอนกลางวันแค่สามคนเท่านั้น คือมีแม่กับลูก ส่วนผัวเขาจะกลับมาในตอนเย็น ตัวแม่นั้นอายุแค่เลขสามเองครับ แต่ก็หน้าแก่เหมือนห้าสิบ แต่ลูกสาวเขาสิครับ อายุ 19 ปีกับ 18 ปี เป็นผู้หญิงด้วยกันทั้งสองคน อาศัยที่ผมพูดกับเขาได้บ้าง ก็เลยคุยกันในเรื่องเกี่ยวกับเมืองไทย ผมมาทำงานได้สิบกว่าวันก็เกือบเสร็จหมดทุกอย่าง ก็ได้รับความพอใจจากเขามาก รวมทั้งได้รับความไว้วางใจเป็นพิเศษ ตัวแม่ก็ทิ้งบ้านไป ปล่อยให้ลูกสาวอยู่กับผมเพียงลำพัง มาตอนหลังลูกน้องผมต้องไปขึ้นงานใหม่ ผมต้องมาเก็บงานเล็กๆ น้อยๆ ที่ยังเหลืออยู่ให้แล้วเสร็จไป

ช่วงนี้เองครับที่เกิดความประทับใจขึ้นมา พอลูกสาวทั้งสองคนเห็นว่าผมทำงานคนเดียว ทั้งแม่เขาก็ไม่อยู่บ้านด้วย ก็เล่นใส่ชุดว่ายน้ำแบบสองชิ้นอยู่กับบ้าน บางครั้งก็ลงไปเล่นน้ำทะเล แล้วเดินขึ้นมานั่งคุยยืนคุยบ้างกับผม ตอนนั้นแทบจะทำงานไม่รู้เรื่องเลยครับ เด็กสาวอายุ 19 ปี หน้าอกโตใหญ่เหมือนกับสาว 25 ปี ส่วนคนน้องอายุ 18 ปี ก็เหมือนกับเด็กสาวอายุ 20 ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมชาย

- ฉันคือ สมชาย และเขียนนวนิยาย "สองสาวน้อยเรียนรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1373 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทหาร ตอนที่ 8

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น