เสียวสระว่ายน้ำ

เสียวสระว่ายน้ำ

ตอนนี้หญิงก็มีเรื่องมาเล่าใหม่คะ หลังจากคราวที่แล้วที่หญิงไม่ได้ไปว่ายน้ำแต่ไปเล่นโบว์กับเก๋แทนแล้วเนี่ย หลังจานั้นก็เป็นช่วงที่สอบพอดีก็เลยไม่มีเวลาว่างที่จะไปที่ไหน หลังจากสอบเสร็จแล้วหญิงก็บอกกับเก๋ว่าอยากจะไปว่ายน้ำ เก๋ก็เสนอมาว่าไปที่สวนสยามไหมได้ว่ายน้ำแถมยังได้เล่นเครื่องเล่นอีกแรกๆ หญิงก็ไม่อยากไปหรอกคะแต่ด้วยความอยากที่จะโชว์จนทนไม่ไหวก็เลยไปกับเก๋กัน 2 คน วันนั้นที่เราไปกันเราก็ขับรถกันไปคือ พ่อกับแม่ของเก๋ขึ้นมาเยี่ยมเก๋แล้วก็จะกลับบ้านแต่ต้องไปทำธุระที่อื่นก่อน พ่อกับแม่ของเก๋ก็ทิ้รถไว้ให้

วันนั้นเราก็หาชุด 2 พีชกันเลยสีออกเขียวๆเหลืองๆแบบเป็นคล้องคอ ของเก๋ก็เหมือนกัน ตอนที่เราไปกันเราใส่เสื้อกล้ามเป็นกระโปรงมินิสเกิตตาเดิม โนบราไปทั้งคู่ แต่ด้านล่างใส่ชุดว่ายน้ำใว้ข้างใน หญิงกับเก๋ออกจากที่หอตอน 10 โมงเช้าไปถึงที่สวนสยามก็ตอน 11 โมงแล้ว พอลงจากรถและเดินเข้ามาเพื่อซื้อบัตร สายตาหลายคู่ที่อยู่ตรงหน้าประตูก็มองมาทางหญิงกับเก๋ หญิงกับเก๋ก็ไม่ได้สนใจอะไร หลังจากซื้อบัตรเรียบร้อยแล้วก็เดินตรงเข้าไปที่สวนน้ำเลย

พอถึงสวนน้ำก็จัดแจงเปลี่ยนชุด วันที่รไปนั้นคนเยอะใช้ได้เลยมีทั้งแก่ทั้งเด็กรวมกันอยู่เยอะ หลังจากนั้นก็ลงไปว่ายน้ำ ว่ายได้อยู่พักนึงก็เลยคิดกับเก๋ว่าจะโชว์ยังไงดี พอดีเก๋นึกขึ้นมาได้ว่าเก๋พกสเตติดไว้ที่กระเป๋าก็เลยขึ้นจากน้ำเพื่อไปที่ ล็อกเกอร์ไปเอาสเตพอเก๋เอาสเตออกมาก็เป็นสเตสีขาวก็เลยเอาไปใส่กัน สเตสีขาวพอโดนน้ำก็จะบางมากหญิงงี้เสียวสุดๆเลยคะเพราะโดนน้ำแล้วจะเห็นของหญิงหมดเลยไม่ว่าจะหน้าหรือหลังคะส่วนของเก๋ก็เหมือนหอยของเก๋ที่มีหญ้าเยอะ ไปหมดทำให้สังเกตได้ง่าย

พอออกจากที่เปลี่ยนเสื้อผ้าคนที่อยู่แถวนั้นมองมาที่เรา 2 คนกันใหญ่เลยคะ หญิงกับเก๋งี้รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันทีเลยคะ แล้วเราก็ไปเล่นน้ำกันต่อตอนเดินลงไปนี่ซิเสียวสุดๆจนทำให้น้ำมันซึมออกมา เลย พอลงไปเล่นน้ำกันซักพัก รู้สึกเหมือนจะมีกลุ่มคนหน้าเดิมๆ ทั้งนั้นเลยที่อยู่ใกล้ๆ หญิงกับเก๋ หญิงกับเก๋ก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็ว่ายเล่นอยู่พักนึง หญิงกับเก๋ก็ชวนกันไปเล่นสไลด์เดอร์ ตอนขึ้นจากน้ำรู้สึกเลยว่ามีคนมองอยู่เต็มเลยเราก็ไม่สนใจกัน เราก็ไปเล่นสไลด์เดอร์ที่มันยาวๆกันตอนเดินไปคนก็มองเป็นเรื่องปกติไปซะแล้ว พอตอนเดินขึ้นบันไดไปบนสไลด์เดร์หญิงก็ชำเลืองมองข้างล่างดูเห็นแต่คนมองดู ของหญิงกับข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

LK

- ฉันคือ LK และเขียนนวนิยาย "เสียวสระว่ายน้ำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1556 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงที่เกาะเสม็ด

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?