ครั้งแรกของน้องจ๋า

ครั้งแรกของน้องจ๋า

หวัดดีค่ะ หนูชื่อจ๋าอายุตอนนี้เพิ่งจะ 16เองนะเรื่องมันก็มีอยู่ว่าตอน ประถมมั้งถ้าจำไม่ผิดอ่ะพี่ชายจ๋าเค้าขึ้นมาอยู่ที่บ้านกะจ๋า(เค้าเป็นลูกของน้าชายอ่ะนะ) ตอนนั้นเรายังไม่สนิทกันมากมายเท่าไหร่ แต่ก็นอนห้องเดียวกันนะ วันแรกที่นอนด้วยกันอ่ะ พี่ชายจ๋าเค้าก็เอามือมาโดนหีจ๋า จ๋าก็ไม่รู้สึกอารัยหรอก คงเป็นเพราะความบังเอิญ พอตอนกลางคืนอ่ะ พี่เค้าก็กอดจ๋า จ๋าก็เฉยๆนะ แต่มันไม่ได้หยุดแค่นั้น พี่เค้าหายใจแรงมาก ทำเอาขนลูกพอสมควร พอดึกๆเค้าก็หอมแก้มนะ แล้วก็เอามือมาจับหีจ๋าอีก จ๋าก็ถามพี่เค้าว่า แจ็ค จะทำอารัยจ๋าอ่ะ เค้าก็บอกขอจับนิดนึงมันโหนกดี อึ้งไปเลยค่ะ จ๋าก็บอกว่าไม่เอาแต่เค้าก็จับ (มันก็สนุกดีนะ)กลายเป็นชอบไปเลย เลยไม่ใส่ใจเท่าไหร่ ตื่นเช้ามาเราก็ทำเหมือนเป็นปกติ แจ็คทำอย่างนี้กะจ่าอยู่ประมาณอาทิตย์ได้อ่ะ พอหลังจากนั้นคืนนึงจ๋าหลับแล้วหละแต่รู้สึกเหมือนมีอารัยมาอยู่ที่หว่างขา พอลืมตาอ่ะนะกลายเป็นแจ๊ค เอาหน้ามาไว้ตรงหีจ๋า จ๋าถามว่าแจ็คจะทำ

อารัยไม่เอานะ แจ็คก็บอกว่าไม่ได้เอา อยากเห็นว่ามันเป็นยังไง ไม่เคยเห็นแจ็คบอกจ่าอย่างนั้น แล้วอีกแป๊ปนึงจ๋าก็มีความรุ้สึกว่ามีอารัยเย็นๆผ่านร่องหีจ๋า จ๋าก็ถามอีกว่าทำไรอีก แจ็คก็บอกว่าขอเลียหน่อย อยากรู้ว่ารสชาติเป็นยังไง แล้วแจ็คก็เลียหีจ๋า จ๋าก็กระตุกเลย จ๋าบอกแจ็คว่า จ๋าปวดฉี่แต่แจ็คก็ไม่สนใจ เลียหีจ๋าจนจ๋ากระตุกไปหลายรอบ แจ็คเลียหีจ๋าทุกคนทำแบบนี้ประมาณเกือบปีกว่า แล้วจ๋าก็รู้สึกอยากให้คนเลียหีจ๋าทุกคืนอย่างที่แจ็คทำให้จ๋า มีช่วงนึงที่แจ็คไม่อยู่ที่บ้านประมาณ 4ปีได้อ่ะ กลับมาที่บ้านอีกครั้งตอนจ๋าอยู่ ม.4 จ๋าเห็นหน้าแจ็คก็เฉยๆเราะความรู้มันไม่ค่อยเหมือนเดิม เพราะห่าง จากการถูกเลียไปประมาณ 4ปีเต็มๆ พอแจ็คกลับมาก็ได้นอนด้วยกันอีก คราวนี้พอกับแม่นอนข้างล่าง แจ็คนอนบนบ้านกะจ๋า แจ็คบอกว่าขอจับนมหน่อยแจ็คก็ล้วงมือเข้ามาจับนมจ๋า จ๋าก็เสียวเลยคราวเนี่ย แล้วก็บอกกับจ๋าว่า หีหนูอ่ะยังอร่อยเหมือนเดิมรึป่าว จ๋าง่วงมากเลยบอกไปว่าก็ลองเลียดูดิ ก็เลียกันอยู่

อย่างนี้ 2 อาทิตย์ได้ พ่อก็สงสัยแต่ก็ไม่พูดอารัย แต่แยกที่นอนระหว่างจ๋ากะแจ็ค จากนั้นที่ถูกแจ็คเลียหีอยู่ทุกวัน จ๋ากะเริ่มเงี่ยนอยากลองโดนเย็ดดูว่าเป็นยังไง วันนั้นเป็ฯงานประจำปีโรงเรียนเจ้าจอมน้องชายจ๋า จ๋าก็เลยให้แจ็คไปส่ง สงสัยแจ็คก็คงอยากเย็ดจ๋าอยู่ ก็เลยไปส่งเจ้าจอมที่โรงเรียน แล้วไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของน้องจ๋า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1847 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป การโรงเรียน

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?