สวิงสองแม่ลูก

สวิงสองแม่ลูก

เรื่องของผมต่อไปนี้เป็นเรื่องค่อนข้างพานพบได้ยากและผมไม่ได้ขออนุญาตคู่ที่เกี่ยวข้องเพราะติดต่อกันไม่ได้แล้ว แต่ผมจะไม่เอ่ยชื่อหรือถ้าเอ่ยก็จะไม่ใช้ชื่อจริงเพื่อกันชื่อเสียงของทั้งคู่ครับ ผมได้ส่งไปลงในไทยเพล์บอยว่าเป็นชายเดี่ยวต้องการรู้จักคู่ในกรุงเทพ มีจม.ติดต่อมาน้อยแค่สองสามฉบับ มีอันหนึ่งที่สะดุดตาผมเป็นพิเศษ กล่าวคือเขาแจ้งมาว่าฝ่ายชายอายุ 22 หญิงอายุ 46 ที่แปลกก็คือฝ่ายหญิงอายุมากกว่าชายเยอะ ผมเคยพบแต่คู่ที่ชายอายุมากกว่าหญิงหลายๆปี แต่นี่กลับตรงกันข้าม เนื่องจากช่วงนั้นผมอายุเกือบๆ 30 แล้วและชอบหญิงที่อายุมากกว่าเสียด้วย ก็เลยตอบ จม.ไปว่ายินดีและอยากรู้จัก เขียนคุยกันไป คุยกันมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ 4 - 5 ฉบับก็นัดพบกันที่ร้านอาหารที่มีเครื่องบินอยู่ติดถนนลาดพร้าวจำชื่อไม่ได้แล้วครับ พอได้พบกันผมรู้สึกถูกใจมากเพราะคุณณีเป็นผู้ใหญ่ที่ยังสาวและสวยอยู่มาก ส่วนคุณวุธยังหนุ่มมาก เราคุยกันอย่างสนุกและทานอาหารกัน พอคุ้นเคยกัน

บ้างแล้ว เราก็ไปเปิดโรงแรมไกล้ๆ พออยู่กันในห้องทั้งคู่กอดจูบกันกลมและต่างช่วยกันถอดเสื้อผ้าพร้อมพยักหน้าให้ผมเข้าร่วมผมก็เข้าไปในแบบไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเลย คุณณีจับของผมและดูดเลียอย่างมีอารมณ์ และบอกคุณวุธว่า "เลียให้แม่หน่อยลูก" ผมได้ยินก็ยังไม่คิดอะไรเท่าไร เพราะคิดว่าคงเป็นเพราะคุณณีมีอารมณ์กับหนุ่มๆคราวลูกเลยเรียกว่าลูกเสียเลย ซึ่งจะทำให้มีความรู้สึกมากขึ้น พอคุณวุธเลียได้สักครู่ผมก็เลียให้คุณณีบ้าง คุณวุธก็เอาของตนเองให้คุณณีดูด คุณณีอมและดูดรูดเข้าออกอย่างได้อารมณ์จนคุณวุธพึมพำ"ว่าผมจะออกแล้วแม่" แล้วผมก็ขึ้นคร่อมคุณณีและทำให้คุณณีอย่างที่เธอต้องการจนผมเกือบกลั้นไม่อยู่ คุณณีวุธบอกคุณณีว่าแม่ขึ้นบนอย่างที่อยากทำซีครับ คุณณีก็ขอขึ้นคร่อมผมและจับใส่เองเรียบร้อยและควบผมแบบช้าส่งเสียงครางตลอดจนเราถึงจุดสุดยอดทั้งคู่ แล้วคุณวุธเลยเข้าด้านหลังคุณณีท่า Doggy

ตอนไกล้เสร็จทั้งคู่แข่งกันร้องว่า "วุธแม่จะเสร็จแล้ว" คุณวุธ "ผมออกแล้วครับแม่" จนเรียบร้อยทั้งคู่ในที่สุด ในขณะที่คุณณีอยู่ในห้องน้ำ คุณวุธก็คุยกับผมและบอกว่าถ้าบอกความจริงแล้วจะเลิกคบกันเลยก็ไม่ว่า ผมชักงงเพราะไม่รู้เขาจะบอกเรื่องอะไร คุณวุธบอกว่าเขาเป็นลูกชายแท้ๆของคุณณี ผมตัวชาและแปลกใจมากและเพิ่งถึงบางอ้อและนึกได้ว่าทั้งสองมีเค้าหน้าคล้ายกันมาก และผมก็พูดอะไรไม่ออก คุณวุธเล่าต่อว่า พ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

rapGodp

- ฉันคือ rapGodp และเขียนนวนิยาย "สวิงสองแม่ลูก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1223 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รถเมล์สวาท

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น