กลัวเพื่อนเหงา

กลัวเพื่อนเหงา

นวลชวนแฟนมาเช่าตึกสองชั้นในซอย ย่านถนนจรัญฯ เตรียมเปิดร้านขายของหลังแฟนรับโบนัสปลายปี เราออกจากงานมาช่วยกัน แต่ถึง พ.ย. แฟนถูกตั้งให้เป็นผู้จัดการเงินเดือนขึ้นอีกหมื่น ส่วนนวลก็ได้เงินเดือนขึ้น เลยเปลี่ยนใจทำงานต่อ แต่ต้นปีแฟนต้องย้ายไปคุมสาขาโคราช ทำให้เราห่างกันได้กุ๊กกิ๊กแค่วันหยุดเสาร์อาทิตย์ ห้องติดกันมีเด่นกับแตงเช่าอยู่ก่อน เด่นวิ่งรถขายของตลาดนัดวันพุธ ศุกร์ อาทิตย์ วันอื่นไปตลาดหาซื้อของใหม่ สองคนเป็นเพื่อนบ้านดีมาก โดยเฉพาะแตงมาอยู่มาคุยเป็นเพื่อนนวลเกือบทุกวัน เมื่อตอนแฟนไปทำงานโคราชใหม่ๆ ช่วยนวลหายเหงาได้เยอะ เด่นก็มีพวกผลไม้มาฝากมาคุยพร้อมแตงเราจึงสนิทกันทั้งหมด

เด่นกับนวล อายุ 26 เท่ากัน แฟนนวล 30 ส่วนแตง 24 แตงสวยมาก ผิวขาว หุ่นนางแบบ พูดจาไพเราะเอาใจเก่ง นวลเคยเห็นแฟนแอบมองแตงจนหยิกเขาหลายครั้ง ส่วนนวลหน้าตาพื้นๆ ผิวคล้ำ พูดห้าวๆ ไม่เพราะ จะดีกว่าแตงตรงหุ่นอวบอิ่ม เว้าเป็นเว้าโค้งเป็นโค้ง สะโพกมหึมา แฟนชอบนอนตักนวล เขาชอบจนหอมของนวลทุกครั้งที่หนุนตัก

หลังจากแฟนไป ทำงานโคราชสักห้าเดือนแตงหายไป เด่นก็ไม่มาหา นวลสงสัยว่า ทำอะไรให้สองคนผิดใจไปเคาะห้องถาม ตอนแรกเด่นว่า แตงกลับไปเลี้ยงหลาน แต่นวลซักหนักๆ เด่นจึงรับว่าแตงหนีไปมีแฟนใหม่ นวลอึ้งเลย

''เรื่องนี้ นวลอย่าบอกให้แฟนนะ เด่นอาย'' เขาขอร้อง นวลเก็บเรื่องเด่นเป็นความลับ พอดีจังหวะนั้นหลานสาวของแฟนมาเรียนใน กทม. นวลจึงมีเพื่อน แต่กลับงานมาพบห้องเด่นปิดเงียบก็นึกสงสารเขา แต่ไม่รู้จะช่วยยังไง

ต่อมาบริษัท แฟนขยายงานทางอีสานอีกทำให้เขามีเวลามาหา นวลแค่เดือนละครั้ง นวลจึงต้องเป็นฝ่ายนั่งรถไปหาเขา ตอนเช้าวันเสาร์อาทิตย์เย็นกลับ แต่ยังต้องไปนอนรอแฟนเพราะวันเสาร์เขาทำงานถึงสามสี่ทุ่ม ของเคยกุ๊ก กิ๊กนอนหนุนตักดอมดมความหอม ที่นวลชอบแฟนไม่ได้ทำให้อีก บางคืนกลับมาอาบน้ำแล้วหันหลังให้ นวลเป็นฝ่ายปลุกเขาขึ้นมาแก้เหงาทำเองฝ่ายเดียว แต่ยังพอเป็นสุขร่วมกันเพียงรู้สึกไม่อิ่มหิวโหยเสมอ

นวลเห็นใจแฟน แต่ตัวเองยังสาวหัวจิตหัวใจกระชุ่มกระชวยแฟนเขาแก่กว่าแค่ 4 ปี ทำไมไม่มีเรี่ยวแรง แต่เห็นเขาเหนื่อยจริงบางครั้ง ทั้งดูด ทั้งเป่า เขาก็ไม่สู้ หรือมีความสุขแล้วหลับไม่ได้ล้างเนื้อตัว จึงไม่คิดว่าเขามีคนอื่น เคยคิดจะออกจากงานไปอยู่โคราช แต่เสียดายเงินวีกละสี่พันกว่า ได้หยุดเสาร์อาทิตย์ แฟนก็ไม่เห็นด้วยให้อดทนสร้างฐานะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nana

- ฉันคือ Nana และเขียนนวนิยาย "กลัวเพื่อนเหงา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
1328 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แลกกับเพื่อน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น