เสียวกับตำรวจที่บ้านพัก

เสียวกับตำรวจที่บ้านพัก

ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดและเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงที่เพิ่งจะเรียนจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ ๆ ประจวบเหมาะกับการได้งานทำที่ จังหวัดภูเก็ต ซึ่งในการเข้าไปทำงานที่ทำงานจะต้องมีการตรวจสอบประหวัดของพนักงงานทุกคนว่าไม่มีคดีใดๆ ติดตัว ดังนั้นผมจึงต้องเดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อที่จะมาทำประหวัดที่สถานีตำรวจ ช่วงนั้นเป็นฤดูฝน ฝนตกหนักมาก หลังจากที่ผมทำประหวัดเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว ผมรอให้ฝนหยุดตกที่สถานีตำรวจนานแสนนาน ผมมองไปข้างนอกยังเห็นว่าฝนยังคงตกหนักเลยยังคงนั่งรอไปเรื่อยๆ จนสักพักใหญ่ผมเหลียวไปมองเห็นตำรวจหนุ่มคนหนึ่งนั่งจ้องมายังตำแหน่งที่ผมนั่งอยู่ ผมชัดเริ่มสงสัยว่าผมทำอะไรผิดหรอืเปล่า ผมเริ่มสำรวจตัวเอง แต่ดูไปแล้วผมก็ไม่ได้มีอะไรผิดปกตินี้หน่า แล้วผมจึงมองกลับไปบ้าง แต่เมื่อเวลาที่ผมมองตากลับตำรวจคนนนั้นก็หลบสายตาผมทันที ผมก็สงสัยนะว่าเค้ามองอะไรผม หรือว่าเค้าคงคุ้นหน้าผมมั้ง หรอว่าเค้าอาจจะเคยรู้จักผม แต่ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไรมาก แต่เค้าก็พยายามองมาทางผมบ่อยขึ้น จนบางครั้งผมก็สงสัยนะว่าเค้าต้องการอะไรกันแน่ รออยู่นาน

อากาศเริ่มหนาว ผมเริ่มปวดฉี่ เลยลุกขึ้นไปในห้องน้ำ และแล้วตำรวจหนุ่มคนนั้นก็ ตามมาฉี่ใกล้ๆโถฉี่ผม แล้วก็ชวนผมคุยเรื่อยเปื่อย เค้าคงรู้แน่เลยว่าผมเป็นประเภทเดียวกับเค้า ตำรวจหนุ่มเลยไม่รอช้าชวนผมเข้าไปในห้องน้ำ ตอนนั้นผมใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ตื่นเต้นมากๆ เพราะกลัวคนเห็น อีกอย่างตำรวจหนุ่มคนนี้หน้าตาดีแถมหุ่นยังฟิตกำลังดีเลย ในใจผมคิดไปถึงไหนต่อถึงไหนแล้ว ผมไม่ปฏิเสธคำชวนเค้าแล้วเดินตามเข้าไปในห้องน้ำทันที ตอนนั้นน้องชายของผมเริ่มแข็งตัวแล้ว เมื่อประตูถูกปิดและเสียงล๊อคประตูเงียบไป เค้าจับผมถอดกางเกง แล้วรูดน้องชายผมอย่างละเมียดละไม ดูด เอาดูดเอาเหมือนกับไม่ได้เจออวัยวะเพศชายมานานแล้ว ผมได้แต่ยืนให้เค้ากระทำโดยตัวเองยังคงตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นตำรวจหนุ่มชวนผมไปที่เฟลตตำรวจห้องเค้าเพราะว่าในห้องน้ำเห็นท่าจะไม่สะดวก ตำตวจหนุ่มคนนนี้น่ารักมากเป็นผู้ชายที่อบอุ่น ขาวๆ อวบนิดหน่อย แต่ทางทางหุ่นจะดีนะ แถมยังสูงอีกต่างหาก ยิ่งใส่ชุดตำรวจที่รัดรูปแล้วไม่ต้องพูดถึงเลยว่าน่ากินขนาดไหน ขณะที่เดินกลับไปยังเฟลตเค้า

ตำรวจหนุ่มนั้นก็กางร่มให้ผมด้วยกลิ่นน้ำหอมแบบผู้ชายอ่อนก็โชยมาเตาะจมูกผม ทำให้ตอนนั้นอารมณ์เริ่มพุ่งพลวดขึ้นทันที ตัวเค้าหอมมาก หอมจนผมอดใจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ขอบคุณครับ

Anonym | 3/26/2024 - 14:11

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

wattana

- ฉันคือ wattana และเขียนนวนิยาย "เสียวกับตำรวจที่บ้านพัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2594 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป จอมยุทธ์.๓

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น