เจอรุ่นพี่จู๋คด เอียงซ้ายจัดเลย แต่ใหญ่มาก

เจอรุ่นพี่จู๋คด เอียงซ้ายจัดเลย แต่ใหญ่มาก

วันนึงตอนเย็นใกล้ค่ำมากแล้ว ผมเห็นรุ่นพี่คนนึงที่บ้านพักหันหลังบ้านให้กัน เราสนิทกัน และผมก็ดูออกว่าเขาเป็นแต่ไม่เคยแสดงออก ชื่อพี่รม วันนี้พี่รมกลับจากเล่นบอลนุ่งกางเกงบอลตัวเดียวซักผ้าอยู่ กล้ามท้องสวยมาก ผิวสีแทน สูง 175 หนัก 65 หุ่นดี ขาฟิตเตะบอลทุกวัน ผมก็เลยรอโอกาสให้เขาซักผ้าอาบน้ำเสร็จผมก็เข้าไปหาเขาที่ห้อง

"โดมเข้ามาสิ มีไรบ้าง"พี่รมถาม

"ปล่าว..มาดูทีวี ทีวีที่ห้องเสีย"ผมโกหกแล้วเข้าไปนั่งข้างๆ ตอนนี้พี่รมนอนดูละคนหัวค่ำอยู่ โดยนุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว สายตาผมไม่ได้ดูทีวีหรอกแต่อยู่ที่กล้ามขาตึงเปรี๊ยะและซิกแพ็กเป็นก้อนๆของเขา แต่เขาคงไม่สังเกต สักพักผมก็ทำเป็นนวดให้เขา เพราะอยากสัมผัสเขาก็ปล่อยให้ผมนวดขาไป นวดลงมาถึงน่องแล้ววนขึ้นไปถึงซอกขาเห็นเป้าตึงนูนมาก เขาไม่ว่าไรเลยผมเลยขยับขาเขาแยกออกแล้วเข้าไปนั่งตรงหว่างขา นวดขาด้านในให้ พอเห็นเขาไม่ว่าไรเลย ผมก็ลองก้มลงจูบกล้ามท้องเขาดู เขาก็ยังทำเป็นดูทีวีเฉย ผมเลยรู้ทันว่าเขาก็เต็มใจ ผมเลยจูบเป้าเขาทั้งกางเกง จากการสัมผัสด้วยปากของเขาแข็งใหญ่มาก ตอนนี้อยากเห็นเต็มตาแล้วเลยล้วงมือเข้าไป งัดออกมาโห..ยาวเกือบถึงสะดือ กำเต็มมืออ้าๆเลย ผิวคล้ำ หัวบาน แต่ท่อนลำเอียงไปทางซ้ายเอียงมากจนคดเลย ผมถอกเล่นอย่างมันมือเพราะไม่เคยเจอลำโค้งแบบนี้ สะใจมือมากเพราะมือเราต้องรูดเอียงไปตามลำคดนั้น สักพักผมก็ปล่อยมันหันมาจับกางเกงเขาถอดออก

"จะทำไรพี่"แกถามผมไม่ตอบ ถอดต่อแกก็เผยอก้นให้ถอดโดยดี หมอยดำกระโปกใหญ่มาก ผมเห็นแล้วเงี่ยนมาก พี่รมนอนอ้าขาด้วยกล้ามขาฟิตมาก กล้ามท้องเป็นก้อนๆแล้วตรงหว่างขามีเอ็นดุ้นใหญ่ยาวเกือบถึงสะดือเอียงซ้ายวางพาดหน้าท้องตัวเองอยู่ ผมจู๋แข็งจนระบมเลย ว่าแล้วผมก็ดูดนมแกเลยทั้งสองข้าง เพราะรู้ใจว่าคนที่เขาอยุ่ในฐานะที่ต้องรักษาภาพลักษณ์ เขาไม่เคยได้ปลดปล่อย แล้วเลื่อนไปไซร้ซอกคอเขานานๆเลย แต่พอจะจูบปากเขาไม่ยอม ผมเลยหันมาหาเจ้าดุ้นเนื้อนั่นอีกที จับมันขึ้นแล้วอมหัวมันเข้าไปดูดตุบๆทำเอาพี่รมต้องหนีบขาเลยผมไม่หยุดยังดูดต่ออย่างลำบากเนื่องจากคับปากมาก แถมยาวด้วย ผมไม่มีโอกาสรูดปากลงไปถึงโคนเลยเพราะมันยาวและคดตอนนี้พี่รมเลิกดูละครแล้วหันมามองหน้าผมตลอด ผมดูดหัวมันแรงๆจนน้ำหล่อลิ่นออกมาแล้วเอาปลายลิ้นไซร้ตรงรู พี่รมขยับสะโพกบิดไป-มาเลย อมอยุ่นานจนรู้สึกเหนื่อยแต่ไม่อยากโดนเขาเอา กลัวเจ็บ เลยเปลี่ย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thanawat

- ฉันคือ Thanawat และเขียนนวนิยาย "เจอรุ่นพี่จู๋คด เอียงซ้ายจัดเลย แต่ใหญ่มาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2310 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอยดาวโรงพยาบาล

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?