ผมเผลอเลยเสียเมีย

ผมเผลอเลยเสียเมีย

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นในชีวิตผมจริงๆครับ ย้อนอดีตไปเมื่อ 2540 ตอนนั้นผมอายุ 35 ปี ภรรยาผมอายุ32 เธอชื่อนิครับรูปร่างบางผิวค่อนข้างเข้ม คมขำ เราอยูด้วยกัน โดยไม่จดทะเบียนมา2ปีแล้วโดยซื้อบ้านเดี่ยวชั้นเดียว อยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่าน บางบัวทองเป็นหมู่บ้านที่ มีคนยังอยู่น้อยมาก พูดง่ายๆ หลังคาเว้นหลังคา แรกเริ่มไม่ค่อยมีปัญหาอยู่ด้วยกันดีมีสุขเรื่อง sex นิ เก่ง มากดูด อม หรือเล่นท่าผมเองด้วยซ้ำที่ ไม่ค่อยเก่งเรื่องนี้เท่าไหร่ทำอยู่เดิมๆไม่กี่ท่า เรื่องการทำงานผมเป็น เซลแมน มักจะออกต่าง จังหวัดบ่อยมาก เดือนหนึ่งอยู่ด้วยกันไม่กี่ครั้งกับ นิส่วน นิ ทำงานเป็นพนักงานบัญชี ให้กับบริษัทส่งออกและนำเข้า ย่านประตูน้ำ เจ้าของ บริษัทผมเคยเจอในงานเลี้ยงของที่ทำงาน นิ ก่อนหน้าจะเกิดเรื่อง 2 เดือนเป็นคน ชื้อสายแขกปากีสถาน ตัวสูง

ใหญ่มาก แต่ไม่ได้โพกผ้า นะครับ เห็นบอกชื่อ ชาลี อายุประมาณ 37-38 นะถ้าผมจำไม่ผิดหลังจากงานเลี้ยงเขาขับรถมาส่งผมกับนิที่บ้านด้วย เลยได้คุยกันระหว่าง ทางนิดหน่อย หลังจากนั้นผมเกือบลืมแขก ชื่อชาลีไปแล้วล่ะครับถ้าไม่เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา วันเกิดเรื่องหัวหน้าผมได้ส่งผมกับเพื่อนอีกคนเบิก รถบริษัทเสนอสินค้าให้เจ้าของอุ่เรือแถวภาคใต้ ผมเลยบอกนิว่าคงไปกระมาณอาทิตย์กว่าๆ ซึ่งหล่อนก็รับรู้และชินชา กับเรื่องที่ต้องอยู่ บ้านคนเดียว ประจำอยู่แล้วแต่ครั้งนี่ผมทำงานเสร็จไวมากจึงรีบกลับบ้านโดย ไม่ได้โทรบอก นิ เลย เพื่อนขับรถมาส่งที่หน้าซอยบ้านผม แล้วผมก็ลงจากรถตอนนั้น ประมาณเที่ยงคืนได้เมื่อเดินมาถึงหน้าบ้านก้เห็นรถHonda คันหนึ่งจอดอยู่คล้ายๆกับรถของชาลีที่เคยมาส่ง ผมกับ นิ จึงมองไปในบ้านเห็นไฟในห้องนอน สลัวๆติดอยู่ ทีแรกผมจะเดินเข้าไปเคาะประตูตรงๆแต่ใจหนึ่งอยากรู้ว่าเขาทำอะไรกันใน นั้น จึงอ้อม ไปด้านข้าง ของตัวบ้านมองลอดช่องรอยแตกของหน้าต่างเข้าไปเห็นไฟหัวเตียงกำลังเปิดอยู่ เปิดเพลงจากเครื่องเล่นซีดีเสียง ลอดออกมาข้างนอกเบาๆ ชาลี

กำลังนอนอ่านนิตยสารฟุตบอล ที่ผมซื้อมาอยุ่บนเตียงผม สงสัยนิคงอยู่ในห้องน้ำ ..เป็นตามคาดสักครู่นิก็ ออกมาพร้อมกับผ้าขนหนูพันกายผืนเดียวเดินมาที่เตียง ชาลีวางหนังสือลงรวบตัว นิ เมียผมเข้ามาอย่างง่ายดายตอนนั้นผมทั้ง งง โกรธ โมโห สับสนมากแต่อีกใจหนึ่งคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้คงเกิดขึ้นหลายหนแล้ว ผมรู้มันสายแล้ว น่าจะปล่อยเลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ดีคับ

Anonym | 3/27/2024 - 15:35

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ผมเผลอเลยเสียเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1318 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาน้าสาว+น้องสาวทำเมีย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น