เมาๆรั่วๆ

เมาๆรั่วๆ

เรื่องคือผมชอบเที่ยว..วันนี้นัดกับมาม่าจ๊กไปเที่ยว 2 ต่อ 2 จริงๆแล้วผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แค่อยากจะไปกินเหล้าฟังเพลงกะผู้หญิงแปลกหน้าเฉยๆ ส่วนเรื่องหลังจากนั้นถ้าได้ก็ดีไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ไม่ได้คาดหวังอะไร แต่พี่น้องครับเวลาคนเรามันไม่ได้คาดหวังอะไรเนี่ยมันเสือกได้ทุกทีเลยได้ดีเกินคาดอีกตะหาก...

คืนนั้นนัดกันสามทุ่ม ผมไปรออยู่ก่อนแล้วเปิดเหล้ากินไปไรไป แทงพูลบ้างคุยกับคนโน้นทักคนนี้บ้าง จริงๆแล้วผมเที่ยวคนเดียวบ่อยนะอาศัยไปหาคนคุยข้างหน้าแต่จะเลือกไปร้านที่มีโต๊ะพูล จะได้มีอะไรทำ และก็จะได้มีเพื่อนคุยโดยอัตโนมัติ โดยที่เราไม่ต้องไปหาคนคุยเองให้เขิน เล่นพูลวันนั้นผมนี่อย่างเทพเลยมือขึ้นจริงๆหรือว่าคนที่มาเล่นกับผมมันอ่อนทุกคนก็ไม่รู้ ผมชนะทั้งหมด 13 เกมส์รวด จริงๆก็อยากเล่นต่ออีกแต่เธอมาซะแระ วันนี้เธอแต่งตัวดู

แบบน่ารักๆใสๆ ชุดแซกสีขาว แต่งหน้าบางๆ ไม่เหมือนว่าเป็นมาม่าเลยซักนิด มาถึงที่โต๊ะผมก็ชวนคุยโน้น นี่ นั้น ปล่อยมุขไปบ้าง ไรไปบ้าง งัดทุกวิธีที่จะทำให้เธอหัวเราะ มีความสุข สนุก ไว้ใจ วางใจ และตายใจในที่สุด....เมื่อคลายความห่าง ความกดดัน ความเขิน เก้ๆกังๆไปได้ด้วยเสียงหัวเราะแล้ว ผมก็เริมคะยั้ยคะยอให้เธอดื่มเหล้า ตัวเธอก็แบบว่าอิดออดนิดหน่อย ประมาณว่า จะดีหรอพี่ นู๋กินเหล้าไม่เก่ง เด๋วเมาแล้วรั่วอายเขา แต่ด้วยวาจาอันเป็นอาวุธของผม บวกกับมุขเสี่ยวๆสร้างความคุ้นชิน และการให้เกียรติอย่างถึงที่สุดด้วยคำพูดและการกระทำ ไม่ว่าจะเป็นการจับเก้าอี้ให้นั่ง การเดินไปส่งที่ห้องน้ำและยืนรอจนกว่าจะออก คอยถามอยู่เสมอว่า หนาวมั้ย หิวมั้ย อยากได้อะไรเพิ่มมั้ย ทำตัวประหนึ่งว่าเธอนั้นเป็นนางฟ้าของผมเลยก็ว่าได้..เธอก็เริ่มจิบและเริ่มสนุกกับผม สนุกกับเพลงในร้าน ผมก็เริ่มชวนเธอชนบ่อยขึ้น ชงเหล้าให้เธอหนาขึ้นแต่เธอคงจะไม่รู้สึกอะไรเพราะเธอกินเหล้ากับโค๊ก ผมชวนเธอเต้น เธอบ่ายเบี่ยงเล็กน้อยตามมารยาท ผมทำเป็นฮาไปอีกเต้นรั่วๆ มั่วๆ ขำๆ กระเทยๆ ให้เธอหัวเราะ ตอนนั้นผมก็ไม่อายใครทั้งนั้นสมาธิผมอยู่ที่เธอคนเดียว ผมเริ่มคะยั้นคะยอให้เธอมาเต้นด้วยกันสุดท้ายเธอก็ลุกพอเธอลุกปั๊ปผมก็รู้ทันทีว่าเธอเริ่มเมาแล้ว เธอเต้นเซไปเซมา ต้องคอยจับตัวผมไว้เป็นหลักอยู่ตลอด เราสองคนก็เต้นไป ดื่มไป ชนแก้วกันไป หลังๆตอนร้านจะปิดก็เป่ายิ้งฉุบกินฉอตกันไป เหล้าหมด ร้านเลิก เปิดไฟ เธอเมาประคองตัวเองไม่ไหว

ส่วน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sick

- ฉันคือ Sick และเขียนนวนิยาย "เมาๆรั่วๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1371 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนเย็ดจนแหก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น