ขยี้สวาทดารา(1)

ขยี้สวาทดารา(1)

สวัสดีครับผู้อ่านทุกท่าน นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสเข้ามาชมเว็บนี้และส่งเรื่องมาลงด้วย ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ตัวผมเองตอนนี้ก็อายุเข้าเลข 3 แล้ว คิดว่าคงไม่แก่เกินไปสำหรับเรื่อง

พวกนี้นะครับ สำหรับประสพการณ์เกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ผมมีเพียบแล้วก็หลากหลายรูปแบบซะด้วยดังนั้นครั้งนี้คงไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่ผมจะส่งเรื่องมาลงแน่ๆ ครอบครัวผมทุกคนทำงานอยู่ในวงการธุรกิจ

สายการบิน ดังนั้นเรื่องความรวยคงไม่ต้องพูดถึง อย่าเดาเลยครับว่าผมเป็นใคร เพราะถึงเดาไปก็ไม่มีประโยชน์อะไรกับคุณ (อย่าหมั่นไส้ผมนะครับ) และด้วยความรวยนี้เองทำให้เกิดประสพการณ์ครั้งนี้ขึ้น (และครั้งต่อๆมาอีกหลายครั้ง) เริ่มเลยนะครับ เรื่องก็มีอยู่ว่า วันหนึ่ง เมื่อผมกลับจากทำงานซึ่งวันนั้นเป็นวันเกิดของผม ผมตั้งใจว่าจะไปฉลองกับครอบครัวแต่ไม่มีใครอยู่บ้าน พวกเค้าออกไปร่วมงานสังคมเหมือนเช่นเคย ผมจึงอยู่บ้านคนเดียว ค่ำวันนั้นมีโทรศัพท์มาจากพี่ชายเจ้าสำราญของผม บอกให้ผมแต่งตัวดีๆแล้วออกไปพบพี่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง (ไม่เอ่ยนามนะครับ)บอกว่ามีของขวัญวันเกิดจะให้ ผมค่อนข้างงง แต่ก็ดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ หลังจากแต่งตัวสร็จแล้วผมก็ห้อรถสปอร์ตสีดำคันงามออกจากบ้านตรงไปยังโรงแรมที่นัดหมายทันที เมื่อไปถึงพี่ก็มายืนคอยผมอยู่ที่หน้าโรงแรมแล้ว จากนั้นพี่ก็พาผมเข้าไปที่ล็อบบี้ เมื่อผมมองเข้าไปก็พบกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งถึงแม้ว่าเธอจะสวมแว่นกันแดดอยู่แต่ผมก็ยังจำได้ว่าเธอคือดาราคนโปรดของผมคนหนึ่ง เธอมีรูปร่างที่เยี่ยมมาก เรามักจะได้เห็นเธอในการถ่ายแบบ ชุดว่ายน้ำอยู่บ่อยๆและแน่นอน

เวลาช่วยตัวเองผมมักคิดถึงเธอเสมอผิวสีน้ำผึ้งกับสองเต้าที่อวบอัดของเธอมันช่างสุดที่จะทานทนได้จริงๆ เมื่อผมจะหันมาบอกให้พี่ดู ปรากฏว่าพี่ผมกลับเดินตรงเข้าไปหาเธอแล้วบอกว่า "นี่ไงน้องชายผมมาแล้ว ฝากดูแลเค้าด้วยนะ" เธอถอดแว่นออกแล้วหันมายิ้มให้ผม เท่านี้ผมก็แน่ใจแล้วว่าเป็นเธอแน่นอนเพื่อให้เกียรติเธอบ้าง ผมจะใช้ชื่อย่อนะครับ ดาราคนนี้เธอมีชื่อเล่นว่า "น" จากนั้นพี่ก็เดินกลับมาหาผมแล้วพูดว่า "สุขสันต์วันเกิดนะไอ้เสือ" พร้อมกับยื่นกุญแจห้องของโรงแรมแห่งนั้นให้ผม แล้วพี่ก็กลับไปผมพอจะเข้าใจเรื่องทั้งหมดแล้วแต่ก็ยังงงอยู่ดี ดังนั้นผมจึงนั่งคุยกับ น ที่ล็อบบี้ก็ได้ความว่า น ทำธุรกิจแบบนี้มาพักหนึ่งแล้วเนื่องจากคนที่เป็นดา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sanae

- ฉันคือ sanae และเขียนนวนิยาย "ขยี้สวาทดารา(1)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3573 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนใกล้ตัวน่าสนจัย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?