ค่าตอบแทนเกินคุ้ม

ค่าตอบแทนเกินคุ้ม

เรื่องมีอยู่ว่าน้าผมอยู่ชัยนาทเรียกตัวผมไปช่วยย้ายบ้านเพราะเพิ่งปลูกบ้านใหม่เสร็จน้าผมเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียวมีลูกสาว1คนเรียนที่กรุงเทพ พอวันเสาร์-อาทิตย์จะมาค้างที่ชัยนาทกับแม่ เธอชื่อเก๋ เป็นคนสวยมีเสน่ห์ ขาว ผมยาวและนมใหญ่ วันนั้นเป็นวันศุกร์เก๋มาค้างที่บ้านใหม่กับแฟนเก๋ น้าสาวผมก็นอนบ้านเก่าเฝ้าของที่ยังขนไม่เสร็จ ส่วนผมน้าให้มานอนห้องเดียวกับเก๋เพราะห้องอื่นยังจัดไม่เสร็จ เก๋กับแฟนนอนบนฟูกไม่มีเตียงผมปูผ้านอนข้างล่าง พอดึกๆผมตื่นเพราะได้ยินเสียงแปลกๆพอลืมตาก็ได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะได้เห็น ผมเห็นเก๋กำลังดูดไอ้จู๋ให้แฟนอยู่ ผมแกล้งหลับแล้วดูจนจบเก๋ดูดได้มัน

มาก จากนั้นก็ไม่มีอะไรจนเช้าแฟนเก๋ก็กลับบ้านไป ผมกับน้าและเก๋ก็ช่วยกันขนของเวลาที่เก๋ก้มลงขนของผมจะแอบมองที่คอเสื้อมันคุ้มจริงๆที่ได้มาขนของ แล้วพอตกเย็นน้าก็ให้ผมกับเก๋ไปนอนที่บ้านใหม่ 2คนส่วนน้าต้องนอนบ้านเก่าเหมีอนเดิม พอหัวค่ำเก๋ก็เข้าไปอาบน้ำผมก็ย่องไปแอบดูที่หน้าต่างห้องน้ำ โอ้โห ! เป็นบุญตาจริงๆ นมเธอสวยมากใหญ่และหัวนมสีออกชมพู หุ่นเก๋อวบมากแต่ไม่อ้วนนะครับ ส่วนหอยมองไม่เห็นเลยน่าเสียดายแต่แค่นั้นก็ทำให้ผมต้องทำร้ายตัวเองไป 1ครั้งพอเสร็จผมรีบไปเตรียมตัวอาบน้ำบ้างพอดึกเราก็นอน โดยผมนอนผ้าที่ปูไว้เหมือนเดิม เก๋นอนบนฟูกนอนไปซักพักผมเห็นเก๋นอนไม่หลับกระสับกระส่ายเลยชวนคุยซักพัก ผมก็รวบรวมความกล้าแล้วพูดว่า เมื่อคืนนี้เก๋ทำอะไรน่ะ เก๋สีหน้าเปลี่ยนตอบว่าทำอะไรเหรอ เราเห็นนะผมว่า เห็นอะไรเธอว่าเสียงดัง

ก็เห็นเก๋ดูดควยให้แฟนไง ทีนี้เก๋หันหลังให้แล้วพูดว่า บ้านอนได้แล้ว ดูดให้เราบ้างได้เปล่าผมรุกต่อ ประสาท เก๋ตอบอย่างโกรธๆ ผมเอื้อมมือไปจับแขนเก๋สดุ้งแล้วบอกว่าจะทำอะไรน่ะผมไม่รอช้าโอกาสมาถึงแล้ว ผมกดเก๋กับที่นอนแล้วไซร้ที่คอเก๋ดิ้นใหญ่ ผมไซร้ไปทั่วไปหยุดที่หูเก๋เริ่มอ่อนแรงเริ่มคล้อยตาม ผมประกบปากแลกลิ้นอย่างเมามันมือก็จับนมบีบวนไปมาสลับกับจับหัวนม อีกมือก็จับที่หีเก๋ผมตะลึงทันที หีเก๋โหนกใหญ่อวบอูมจริงๆ ผมถอดเสื้อผ้าเก๋กับผมออกจนหมด อื้อหือผมแทบกลั้นไม่อยู่เก๋สวยมาก สวยทั้งตัว ผมเลียเก๋ทั่วทั้งตัวกลิ่นตัวเก๋หอมมาก แล้วไปหยุดที่หีผมใช้ลิ้นเลียที่เม็ดเก๋ยกสะโพกตามเหมือนกลัวว่าลิ้นจะหลุดหายไป เลียอยู่ไม่นานเก๋ก็กระตุกหีเก๋ตอดลิ้นผม ตุ๊บๆ ทีนี้ก็ตาผมบ้างล่ะ ผมจับควยผมจ่อที่หีแล้วค่อยๆดันแต่ไม่ง่ายอย่างที่คิดทั้งๆที่น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

꧁༺PAWIN.13༻꧂

- ฉันคือ ꧁༺PAWIN.13༻꧂ และเขียนนวนิยาย "ค่าตอบแทนเกินคุ้ม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2317 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทั้งลุงและปู่

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?