เรื่อง เซ็กส์ของคนแท๊กซี่ (6)

เรื่อง เซ็กส์ของคนแท๊กซี่ (6)

ต้องขอโทษด้วยที่หายไปนาน เผอิญเครื่องของผมโดนไวรัส(LOVE BUG)เข้าไปเครื่องก็เลยเจ๊ง ต้องหิ้วไปทิ้งไว้ที่พันธ์ทิพย์ตั้งนาน จะเข้าเรื่องเลยแล้วกัน จากวันที่พวกเราสนุกกันพี่เจงแล้ว ก็เหลือคนสุด

ท้ายคือแสงท่าทางของเค้าค่อนข้างจะเครียด เข้าใจว่าแฟนคงจะ ไม่เล่นด้วยเป็นแน่ จึงมาช่วยกันออกความคิด ก็สรุปว่ามอมเหล้าจะดีกว่า เลยตกลงเลือกเอาวันสิ้นเดือน แต่ก่อนหน้านั้นซิ ผมมี ประสบการณ์

แปลกๆ จะเล่าให้ฟังก่อนตามที่ได้เล่ามาแล้วในตอนต้น ว่าผมมีบ้านให้คนอื่นเค้าเช่าแต่ตัวผมต้องไปเข่าบ้านคนอื่นเพราะมัน ยังพอมีกำไรขึ้นมาเพื่อส่งให้แบงค์ บ้านที่ผมให้เช่านั้น บ้านที่ว่าของผมอยู่แถว

รัตนาธิเบศร์ ในครอบครัวที่เช่าอยู่นั้น รู้สึกจะมีอยู่ด้วยกัน 4-5คนเห็นจะได้ พอดีวันนั้นเป็นวันที่15 ผมก็ขับแท๊กซี่ไปส่งผู้โดยสารแถวนั้นพอดีเลยถือโอกาสเข้าไปเก็บค่าเช่าซะเลย เพราะปรกติแฟน ผมจะมา

เก็บทุกวันที่ 16 และผมก็เห็นว่ามันก็เกือบจะ 6 โมงเย็นแล้วคุคุณวินิจ(คนเช่าบ้าน)น่าจะอยู่บ้านเพราะแกรับราชการ กลับบ้าน ค่อนข้างจะเร็ว ผมก็เลยแวะเข้าไปหาที่บ้านเพื่อจะได้ดูบ้านด้วย 2งวดก่อนที่มา

เก็บค่าเช่ากับแฟนผม พี่แกเล่นติดแอร์ตั้ง 3 ตัวโดยที่ไม่ บอกผมเลยเจาะกำแพงซะเละไปหมด งวดนั้นเค้าเลยขอโทษผมใหญ่โตแล้วก็ให้ค่าเสียหายมาอีก ห้าพันบาท ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรมากนัก เพียงแต่ให้

เค้าเอาคนมาซ่อยรอยร้าวจากการเจาะปูน พองวดนี้ก็เลยไม่ค่อยไว้ใจ เลยกะว่าจะแวะเข้าไปดู จะไม่ให้ห่วงได้ยังไงบ้านราคา ร่วม 3 ล้าน อยู่ได้ยังไม่ถึงปีเลย พอไปถึงที่บ้านก็กดกระดิ่งตามปรกติ แต่รอ

นานพอสมควร ก็เห็นลูกสาวแกเดินสวมชุดคล้ายนักศึกษาคือ เสื้อขาวกระโปรงดำออกมาเปิดประตูให้ ชื่อส้มอายุประมาณ22-23เห็นจะได้ ทำงานด้วยเรียนด้วยเห็นพ่อเค้าเล่าให้ผมฟังผมก็ถามว่า น้องส้ม

พ่อไม่อยู่เหรอ แกก็บอกว่าไปสัมมนาต่างจังหวัดกลับพรุ่งนี้บ่าย แล้วแม่หละ ส้มบอกว่าพึ่งออกไปงานเลี้ยงจะกลับก็คงค่ำ แล้วจาก นั้น ส้มก็เชิญผมเข้าไปในบ้านผมก็เข้าไปมองดูรอบๆ เพื่อสำรวจดูว่า

สภาพบ้านผมเป็นยังไงบ้าง ซักพักน้องส้มก็ไปเอาน้ำมาให้ดื่มผมก็พึ่ง สังเกตุเห็นว่าน้องส้มไม่ได้ใส่ยกทรงและดูแกดื่นๆยังไงไม่รู้ ผมว่าน้องแกคงไม่รู้ตัว ผมก็ไม่สนใจไม่ใช่เรื่องของผม น้องส้มก็มานั่ง

คุยกับ ผมแล้วก็ถามว่าพี่สันจะมาเก็บค่าเช่าเหรอ ผมก็บอกว่าใช่ น้องเค้าก็บอกว่าถ้างั้นก็ต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศุภากร

- ฉันคือ ศุภากร และเขียนนวนิยาย "เรื่อง เซ็กส์ของคนแท๊กซี่ (6) "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2166 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเปิ้ล ม.5

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น