ล่อกับพยาบาล

ล่อกับพยาบาล

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าเล่าเรื่องไม่คอยเก่งนะครับบางส่วนก็แต่งเติมขึ้นเพื่อความมีรสชาติในการอ่าน แต่อยู่บนพื้นฐานของความจริง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรง

พยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆพอสมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล

ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อพิมพ์ เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้าน

ของพิมพ์อยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา พิมพ์ลงเวรบ่ายพอดี ผม

เลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าพิมพ์แต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม 3 ปีพิมพ์ 27ปี สามีชอบดื่มเหล้า และระยะหลังชอบชวนผมไปดื่มเป็นเพื่อน

เวลาที่กลับมาหาพิมพ์ ทำให้ผมกับพิมพ์เริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้นอยู่มาวันหนึ่งสามีพิมพ์ต้องออกฝึกภาคสนาม 3 เดือน ไม่ได้กลับมาหาพิมพ์ผมสังเกตเห็นพิมพ์เหงาๆเลยเข้าไปคุยเป็นเพื่อนเวลาเธอ ไม่ ขึ้น

เวรหรือเป็นวันหยุดของเธอ ผ่านไป 2 อาทิตย์ พิมพ์ก็เป็นปกติดี พอดีเป็นวันหยุดเสาร์ อาทิตย์และเป็นวันหยุดของพิมพ์ ผมชวนเธอเข้าเมืองหาซื้อของตลาดเปิดท้าย กันพิมพ์สนุกกับการได้ออกมาเปิดหู

เปิดตามากครับเวลาเดินเธอจะจับมือผมไว้ตลอดเลยแล้วชวนไปดูให้ทั่วสองทุ่มก็ไปกินข้าวกัน สนุกไหมพิมพ์ ...ผมถาม สนุกมาเลยพี่มีของให้เลือกเต็มเลยไม่ได้ออกมาตั้งนาน ..... งั้น ศุกร์หน้ามาอีกไหม

พิมพ์เวรอะไร ..... ได้พี่พิมพ์ออฟพอดีเลย....พอถึงวันศุกร์ผมก็พาพิมพ์ออกมาเที่ยวอีก คราวนี้พิมพ์แต่งตัวเซ็กซี่มากเลยครับ ใส่กระโปรงยีนส์สั้น เสื้อยืดรัดรูปสีแดง ทำให้เห็นหน้าอกแบบนูนอวบ ผมมอง

ตาค้างเลย....วันนี้พิมพ์แต่งตัวเซ็กซี่จังเลย........ผมชม...นานๆจะได้แต่งพี่เดี๋ยวอายวัยรุ่นเขา...ผมขับรถพาพิมพ์มาที่ตลาดเปิดท้ายระหว่างนั่งรถมาผมแอบมองขา ของพิมพ์ อยู่ เรื่อยๆ พิมพ์ถามผมว่า..พี่รักษ์

ยังไม่มีแฟนเหรอ ..ไม่เห็นค่อยกลับบ้านเลย...ยังพี่ยังไม่มี...แต่คิดจะจีบเขาพี่ ก๊ อกหักแล้ว.......ทำไมละพี่ ......... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย " ล่อกับพยาบาล "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2034 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บทเริ่มแห่งกลกาม2

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น