ล้วงในโรงหนัง

ล้วงในโรงหนัง

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อเดือนที่แล้วผมได้ไปแถวเมจอร์รังสิต รู้สึกหิว เลยแวะเข้าไปกินไก่ในร้านเชสเตอร์กลิส์ วันนั้นลูกค้าไม่ค่อยมาก ผมเลือกที่นั่ง ด้านในติดพนักพิง แล้วไปสั่งอาหาร และระหว่างนั้นเอง ผมก็เห็นมี เด็กนักศึกษา เข้ามากลุ่มหนึ่งเป็น ชาย 1 หญิง 2 แต่งชุดนักศึกษา รัดรูป กระโปรงสั้น เหนือเข่า ผ่าข้าง ค่อนข้างลึก หน้าตาธรรมดา แต่หุ่นเนี่ย สุดยอด เอ็กซ์โคตร ก็ไม่ได้สนใจ อะไรมาก พอสั่งอาหารเสร็จ พนักงานบอกว่าเดี๋ยวหนูไปเสริพ ให้ที่โต๊ะ ผมจึงกลับมานั่งที่เดิม ก็นั่งอ่านหนังสือไปพลาง ๆ สักครู่เด็กนักศึกษากลุ่มตะกี้ ก็เดินเข้ามาหาที่นั่ง บังเอิญ ว่าเลือกที่นั่ง ตรงกันข้ามกับโต๊ะผมพอดี ผู้ชายนั่งหันหลังให้ แต่ผู้หญิง 2 คน เนี่ยสิ เด็ด นั่งหันหน้าให้ ผม

ผมคิดในใจว่า เดี๋ยวคงได้เห็นของดี ไม่ใครก็ใครคนหนึ่ง

สักพัก เด็กเสริพก็มาเสริพ อาหารให้ผม น้องๆ กลุ่มนั้น ก็ นั่งคุยเสียงดัง ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก นั่งกินไปเรื่อย ๆ ผู้ชายคนที่นั่งหันหลังคงเดินไปเข้าห้องน้ำ ผมเดา เอาละสิ น้องสองคนนี้ ก็คุยกันเสียงดัง คุยไม่คุยเปล่า นั่งโชว์ ของดี ให้ผมดูตลอด เพราะโต๊ะผม กับโต๊ะน้องนั่งเผชิญหน้ากัน เหมือนกับน้องเค้าก็รู้ว่าผมดูของดี ของเธออยู่ คนหนึ่งใส่กางเกงในสีขาว มีลูกไม้เป็นลายตาข่าย เท่าที่มองเห็น ใหญ่พอสมควร เพราะเธอนั่งถ่างมาก เหมือนเธอเองก็อยากโชว์ อีกคนเนี่ยสิเด็ด เห็นตั้งแต่ตอนแรกแล้วว่า หุ่นมันน่าเลยเกิน

คนนี้ผมใช้ความพยายามในการดูอยู่นาน พอสมควร เพราะเหมือนเธอจะรู้ตัว แต่ก็ไม่รอดจาก

สายตาผมได้ เธอใส่จีสตริง สีชมพู คิดเอาเองแล้วกัน ว่าชุดนักศึกษา นุ่งสั้น นั่งถ่าง ซะชนาดนั้น ผมเห็นอะไรบ้าง ผมว่าเธอเองก็คงมีอารมณ์อยู่บ้างแหละ ไม่อย่างงั้นคงไม่นั่งโชว์ผม นั่งไข่ว ห้าง สลับกันนั่งถ่างเป็น ระยะ ๆ เห็นแล้วได้อารมณ์อีกแบบ ผมเลยมีความคิดว่าอยากรู้จัก น้องทั้ง 2 คนนี้ซะแล้ว เผื่อจะได้มีอะไร ดี ๆ กับเขาบ้าง พอมองเข็มที่ติดที่หน้าอกเสื้อ ก็รู้ว่าเป็นมหาลัย ดัง ๆ แถวรังสิต ที่เด็กในมหาลัยนี้ ค่อนข้าง เป็นอย่างว่าเยอะ ไม่เอ่ยชื่อดีกว่า เดี๋ยวลงไม่ได้ ผมแทบไม่อยากเชื่อเลยว่า สักพักมีน้องคนที่นั่งตรงข้ามผม เดินมาที่โต๊ะผม แล้วยื่น กระดาษโน๊ต พร้อมเบอร์โทร+ชื่อ และพูดว่าอยากรู้จักพี่ค่ะ เชื่อผมเนี่ยดีใจแถมตกใจสุดยอด คิดในใจนักศึกษาสมัยนี้ ทำไมมันง่ายอย่างนี้ จากนั้นผมหลังโทรเข้าไปห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธีรภพ

- ฉันคือ ธีรภพ และเขียนนวนิยาย "ล้วงในโรงหนัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2226 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับฝรั่ง

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?