มดขมิบ

มดขมิบ

เรื่องมันก็มีอยู่ว่าวันนั้นในช่วงต้นฤดูหนาว แฟนได้ชวนมดขับรถกันขึ้นไปเที่ยวที่จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แฟนมดมีเพื่อนสนิททำงานอยู่ที่นั่นค่ะ เราไปถึงที่บ้านเพื่อนตอนเย็นของวันเดียวกัน คืนนั้นเราสามคนนั่งทานอาหารเย็นกันที่ระเบียงบ้านพักของเพื่อน อ้อ..ลืมบอกไปว่าเขายังไม่แต่งงานค่ะ บรรยากาศเย็นสบาย จากระเบียงบ้านมองเห็นหมู่ดาวระยิบระยับ ที่เราไม่สามารถมองเห็นได้เมื่ออยู่ในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพฯ

พอสักห้าทุ่มเราก็ทยอยกันเข้าไปอาบน้ำเตรียมตัวนอนกัน มดขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกรำคาญตัวเองจากการเดินทางมาตลอดวัน ที่บ้านของโจเพื่อนแฟนมดมีเครื่องทำน้ำอุ่นใช้พลังงานจากแก็ส จึงทำให้การอาบน้ำในฤดูหนาวมีความสะดวกสบายมากนะคะ มดถือโอกาสสระผมด้วย ก็เลยใช้เวลาในห้องน้ำนานไปหน่อย ขณะที่กำลังใช้ครีมนวด นวดผมอยู่และหลับตาร้องเพลงอยู่นั้น มดได้ยินเสียงประตูห้องน้ำถูกเคาะเบาๆ

มดก็เลยค่อยๆเอื้อมมือมาบิดลูกบิดห้องน้ำให้เปิดออกโดยที่ยังไม่ได้ลืมตาเพราะครีมนวดบ้างส่วนไหลลงมาที่ตาค่ะ คิดว่าแฟนคงรออาบน้ำนานจนทนรอไม่ไหวก็เลยขอเข้ามาอาบน้ำพร้อมกันซะเลย จะได้ไม่เสียเวลานอน มดเปิดประตูห้องน้ำให้แล้วก็หันไปนวดผมให้ตัวเองต่อ สักครู่ก็รู้สึกว่าหน้าอกของตัวเองถูกมือลูบไล้จากข้างหลังเบาๆ แน่ะ สงสัยแฟนมดคงจะขออึ๊บมดในห้องน้ำบ้านเพื่อนนี่ล่ะมั๊ง มดเอียงหน้ากระซิบกับแฟนเบาๆว่า อื๊อ...อายโจเขานะพี่ แต่แฟนมดก็ไม่ตอบว่าอะไร ยังคงใช้มือคลำคลึงเต้านมทั้งสองของมดอยู่ตลอดเวลา แถมยังแอ่นเจ้าหนูแข็งๆของเขามาแนบกับร่องก้นเสียด้วย มดชักจะเสียวๆขึ้นมาบ้างก็เลยปล่อยเลยตามเลยค่ะ

แต่เอ...สักพักไหงแฟนมดจึงมีมือเพิ่มมาอีกสองมือล่ะคะ อีกสองมือนั้นเอื้อมมือลูบไปมาที่ส่วนล่างของมดค่ะ แถมยังใช้นิ้วแหวกกอหญ้าทีมีอยู่บางๆของมด แล้วถูกติ่งน้อยๆตรงกลางกอหญ้าเสียด้วย มดอุทานด้วยความตกใจ แฟนมดที่แนบสนิทอยู่กับด้านหลังของมดก็กระซิบที่ใบหูว่า เขาพาโจเข้ามาช่วยอาบน้ำให้มดด้วย ทำตัวสบายๆนะจ๊ะ เอาอีกแล้วสิ คราวก่อนสมัยยังเรียนไม่จบ ตอนนั้นก็ชวนมดให้โดนใหญ่ เพื่อนอีกคนของแฟนอึ๊บที่ชายทะเลมาแล้ว คราวนี้มดจะต้องมาโดนเพื่อนอีกคนของแฟนอึ๊บอีกแล้วหรือนี่ มดรู้สึกเขินโจมากที่ต้องมาเปลือยกายล้อนจ้อนให้เขาดูถึงที่บ้านเขา แต่ขณะเดียวกันก็รู้สึกเสียวมากค่ะ มดรู้ว่าแฟนมดเขาชอบแบบนี้ มดก็เลยต้องตามใจเขาอีกแล้วล่ะค่ะ มด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

สุดๆ ชอบมากค่า

Anonym | 3/27/2024 - 14:49

แข็งเรยยย

Anonym | 3/27/2024 - 14:49

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "มดขมิบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

อ่านล่าสุดโดย



ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น