เรื่องพิสดาร

เรื่องพิสดาร

เรื่องของผมนั้นเกิดเมื่อตอนที่ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 เป็นเรื่องพิสดารจริงๆครับไม่เชื่อก็ลองอ่านดู ผมเป็นคนชอบเล่นกีฬา ปกติมักเล่นกีฬากับเพื่อนๆเสมอ แต่พอปิดเทอมก็ชักห่างๆเพื่อน บางทีผมขี้เกียจตามเพื่อนๆมาเล่นกีฬาก็มักจะมาว่ายน้ำเล่นคนเดียวที่สระว่ายน้ำของมหาวิทยาลัย

ปิดเทอมต้น ปี 3 ตอนบ่ายวันหนึ่ง แดดกำลังร้อนเปรี้ยง ผมไปว่ายน้ำที่สระคนเดียว ในสระมีคนว่ายอยู่ไม่กี่คนเองเพราะแดดแรงมาก ผมสังเกตว่าชายหนุ่มคนหนึ่ง อายุคงใกล้เคียงกับผมราว 20 ปี ชอบมองมาทางผมบ่อยๆ ผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไรนัก คงตั้งหน้าตั้งตาว่ายน้ำอยู่คนเดียว

เมื่อว่ายได้ประมาณชั่วโมง ผมก็ขึ้นจากสระก็เดินตรงไปที่ห้องอาบน้ำ บังเอิญผมเหลือบมองไปทางชายหนุ่มคนนั้น เห็นเขาก็ขึ้นจากสระเหมือนกันและเดินตัวงอๆ ที่สะดุดตาผมก็คือเป้ากางเกงว่ายน้ำตัวจิ๋วของเขาโป่งพองออกมาเป็นพิเศษผิดจากคนปกติทั่วไป เป็นลักษณะของคนที่กอาลังแข็งตัวอยู่ เขารีบเดินตัวงออย่างรวดเร็วไปทางห้องอาบน้ำเช่นกัน คงจะอายและไม่อยากให้ใครเห็นนั่นเอง

ผมขึ้นจากสระก่อน แต่เขาไปถึงห้องอาบน้ำก่อนผมเสียอีก ผมเห็นเขายืนแอ่นอยู่ที่โถปัสสาวะ คงจะปวดปัสสาวะมากจนน้องชายแข็งตัวนั่นเอง ผมคิด

ผมก็ไปยืนปัสสาวะบ้าง โถปัสสาวะของที่นี่เป็นแบบโถเรียงกันเป็นแถว ไม่มีผนังกั้นระหว่างโถ ทำให้สามารถเห็นส่วนล่างของคนที่ยืนข้างๆได้ ผมเห็นเขายืนอยู่ฉี่อยู่นานยังไม่เสร็จเสียทีก็เลยเหลือบมองดู ก็พบว่าเขาก็กำลังเหลือบมองผมอยู่เหมือนกัน มิหนำซ้ำเจ้ามังกรของเขากำลังแข็งโด่ แม้จะเห็นเพียงแวบๆแต่ก็เชื่อว่าคงมีขนาดใหญ่พอสมควร

เมื่อผมเห็นฉากวาบหวามเช่นนั้น อวัยวะของผมก็แข็งตัวขึ้นมาอย่างสุดจะหักห้ามได้ มันแข็งตัวอย่างรวดเร็ว ผมจะเก็บเข้ากางเกงว่ายน้ำก็เก็บไม่ได้เพราะมันขยายตัวขึ้นมาจนยัดไม่ลงกางเกงเสียแล้ว และสาเหตุที่เขายืนฉี่อยู่นานก็คงเป็นเพราะมันแข็งจนเก็บลงกางเกงว่ายน้ำไม่ได้นั่นเอง เลยยืนรอสักพักให้มันสงบ

คราวนี้ผมตกที่นั่งเดียวกับเขาเสียแล้ว ก็ต้องยืนรอสักพักเพื่อให้มันสงบจะได้เก็บเข้ากางเกงได้ โชคดีที่ตอนนั้นคนในสระน้อยมาก ยังไม่มีใครเข้ามาในห้องอาบน้ำ แต่รออยู่สักพักมันก็ไม่ยอมสงบ โธ่...จะให้เจ้าหนูของผมมันสงบได้อย่างไรในเมื่อมีคนมายืนเจ้าโลกแข็งโด่อยู่ใกล้ แถมยังเหลือบมองกันไปมา

สักพักผมก็หมดความอดทน ไม่เหลือบมองอีกแล้ว คราวนี้หันไปมองหน้าเขาตรงๆ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phuvadon

- ฉันคือ Phuvadon และเขียนนวนิยาย "เรื่องพิสดาร "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1546 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พึ่งรู้ตัวว่าเป็นเกย์ 1

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?