นายก อบต. กับตี๋กวน มอปลาย ใครเด็ดกว่ากัน

นายก อบต. กับตี๋กวน มอปลาย ใครเด็ดกว่ากัน

เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ด้วยความที่อยากมีเงินไปซื้อเสื้อผ้าใส่เองโดยมะขอพ่อกับแม่ ผมเลยไปทำงานเป้นเด็กเสริฟ ที่ร้านของอาโจ ซึ่งอาโจนี่เขาเป็นอบต.อะครับ อาโจอายุยังไม่ถึง45หรอกครับประมาณ40ต้นๆ ผิวดำแดง สูงประมาณ180ได้ครับ หุ่นก้คงดีอะครับ ดูจากภายนอก เพราะว่าเมื่อก่อนอาเขาทำไร่อะคับ

ผมกับอาโจนี่เป็นเพื่อนบ้านกันคับ ผมอายุ17แล้วคับ ไม่สูงมากอะคับ 170 ผอมๆด้วยหนัก52เอง ขาวๆ ตากลมๆ หน้าสาวนิดๆ เหอะๆๆ แต่ไม่สาวนะครับเพราะว่าที่บ้านรู้ไม่ได้หรอกคับ ผมไปทำงานกะอาโจได้เกือบเดือนแล้วทำตั้งแต่ปิดเทอมแล้วครับ นี่เพิ่งหยุดไปตอนสงกรานต์เองคับ ร้านของออาโจจรงๆน่าจะเรียกว่าสวนอาหารมากกว่า เขาจะมีวงดนตรีเล่นอะครับ ก้ประเภทอีเลคโทนแล้วมีสาวๆนักร้องแต่งตัวโป๋ๆมาร้องเพลงให้แขกแก่ๆขี้เมาหนีเมียมาเที่ยวอะครับ ร้านอาโจห่างจากบ้านผมและอาโจ เกือบ2กิโลอะครับ เพราะว่าตัวร้านออยู่นอกเมืองนิดนึงอะครับ ผมเลยต้องไปกลับพร้อมอาโจและน้าพร(เมียอาโจ) วันนั้นน้าพรไมได้ไปที่ร้านเพราะแกต้องทำคะแนนให้ทันโรงเรียนเปิดอะครับ

งานวันนี้ไม่ค่อยยุ่งเท่าไหร่ ผมปวดฉี่ขึ้นมาเลยไปเข้าห้องน้ำ แต่ว่าห้องน้ำของพนักงานจะไม่ได้ใช้ห้องเดียวกับแขกนะครับ เป็นแยกออกมาอีกห้องนึงซึ่งมันจะอยู่หลังห้องบัญชีอะครับ เป็นห้องที่อาโจทำงานอยู่

"ซี๊ด...ดูดแรงๆดิ ก้อย เออ แม่งเสียวโคตร ซี๊ดๆ ๆ ๆ"

เฮ้ย เสียงใครว่ะ มันดังออกมาจากในห้องน้ำอะคับ เอางัยดีว่ะ ต้องมีใครทำอะไรในห้องน้ำแน่ๆ ผมเดินอ้อมไปข้างหลังห้องน้ำครับ ด้านหลังมันจะเป็นป่านิดนึง มีช่องอิฐอันนึงที่มันแตกออกมานิดนึงอะคับ ผมมองเข้าไปดู โอ้ววว อาโจยืนหันหน้าให้พี่ก้อย นักร้องที่ร้านดูดควยให้แกอยู่คับ พี่ก้อยนั่งบนฝาชักโครก ดุดควยอาโจอยู่ในปาก สุดยอดครับ ควยอาโจแข็งปั๊ก ขนาดประมาณ 7นิ้วแน่ๆคับ สีคล้ำๆแต่ไม่รู้ว่าหัวสีอะราย หน้าอาโจเสียวสุด แกเอามือนึงจิกหัวพี่ก้อยที่ทำสีซะแดงแปร๊ดดดดด โยกไปตามแรงเด้งของแก พี่ก้อยก้สู้สุดตัวแม่งโขกเร็วโคตรๆ พี่ก้อยเอาปากออกจากควยอาโจ ทำให้ผมเห็นควยอาโจชัดขึ้นครับ แม่งแข็งมากๆ งอนขึ้นด้านบนด้วยครับพี่ก้อยเลียไข่อาโจ ทั้งสองลูก ดูดไปมา อาโจแกคงเสียวมากอะคับ แม่งครางตลอดเวลา อาโจจับพี่ก้อยลุกขึ้นยืนแกถลกกระโปรงสั้นที่ดำที่พ่ก้อยใส่มาร้องเพลงขึ้น เห็นกางเกงในสีดำผ้าลูกไม้ อาโจใช้มือดึงกางเกงในตัวน้อย ลงไปกองที่พื้นครับ แลล้วแกรีบดึงถงยา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "นายก อบต. กับตี๋กวน มอปลาย ใครเด็ดกว่ากัน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


2min
1207 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกที่ถึงจุดสุดยอด

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น