แอบดูเพื่อนชักว่าวกลางวันแสกๆ

แอบดูเพื่อนชักว่าวกลางวันแสกๆ

ย้อนกลับไปสัก 3-4 ปี สมัยที่ผมกำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมได้เช่าบ้านพักรวมกับเพื่อนๆอีก 3คน ชื่อนนท์ ผู้ชายไม่สูงมาก เตี้ยที่สุดในกลุ่ม หุ่นลำๆแบบนักกีฬา ผิวสีแทนๆ กินเหล้า-เบียร์เก่งยังกับกินน้ำ เรื่องเจ้าชู้ต้องยกนิ้วให้ นิว ผู้ชายใส่แว่น ลักษณะทางกายภาพแบบเด็กเรียนทั่วไป อ๊อด ตัวดำๆสูงๆ คนนี้ก็บ้าเล่นกีฬาเหมือนกัน เรื่องมันมีอยู่ว่าเราทั้ง 4คน ได้ตกลงมาแชร์เช่าบ้านอยู่ด้วยกันหนึ่งหลัง ซึ่งบ้านเช่าแถวนั้นมันหาได้ไม่ยาก ปัญหามันคือมีแต่คนเช่าไปหมดแล้ว พวกเราไปได้บ้านเช่าหลังหนึ่ง เป็นบ้านปูนสองชั้น มีสองห้องนอน หนึ่งห้องน้ำ ตอนแรกเราแบ่งกันห้องละสองคน ผมได้นอนกับนนท์ อยู่มาอย่างนี้ได้สักประมาณสองเดือน นนท์มันก็มาขอแยกตัวไปนอนชั้นล่างคนเดียว โดยที่มันจะแบ่งอาณาเขตข้างล่างเอง โดยที่มันให้เหตุผลกับ นิวและอ๊อดว่า มันต้องการความเป็นส่วนตัว แต่กับผมที่นอนห้องเดียวกับมันมามันบอกเหตผลเพิ่มอีกว่า ปกติมันต้องช่วยตัวเองทุกวันด้วยความที่มันเป็นคน sexจัด แต่มาอยู่นี้ปกติผมเป็นคนนอนดึก ทำให้มันไม่สะดวกทำ เวลารู้สึกอยากระบาย

มากๆก็ต้องลงมาทำในห้องน้ำข้างล่าง มันเมื่อยขา (ดูมัน...) ผมก็ไม่ว่าอะไร หลังจากที่มันย้ายลงมากั้นอาณาเขตของมันเองข้างล่างแล้ว ประมาณหนึ่งอาทิตย์ หลังจากที่พวกเราพากันไปดื่มในคืนวันศุกร์มาอย่างหนัก ในตอนเช้าวันเสาร์วันที่ผมได้เห็นอะไรดีๆ ผมตื่นมาประมาณเกือบเก้าโมง ออกมาจากห้องเห็นบ้านเงียบฉี่ ซึ่งเป็นปกติของวันหยุด พวกที่กลับบ้านก็กลับบ้านไป พวกที่อยู่ก็ตื่นกันเกือบเที่ยง ผมงัวเงี่ยเดินลงบันไดลงมาข้างล่าง พลันหูเจ้ากรรมก็ดันไปได้ยินเสียงคราง อืม...ๆในลำคอ บวกกับเสียง ซีดดด...เสียวเบาๆ ผมตาสว่างตื่นทันที น้องหนูผมที่ลุกทุกเช้าอยู่แล้วก็แข็งขันขึ้นมาอีก สมองรับรู้ทันทีด้วยประสบกาณ์ที่ผ่านมา ยี่สิบกว่าปี นนท์มันกำลังเล่นเสียวกับตัว

เองอยู่แน่ๆ นนท์มันคงคิดเหมือนกับที่ผมคิดแน่ๆว่า วันหยุดแบบนี้แล้วอีกอย่างเมื่อคืนก็ซัดเหล้ากันซะเต็มคราบ คงจะไม่มีใครแหกขี้ตาตื่นมาแต่เช้าหรอก ดังนั้นมันก็คงปลดปล่อยอารมณ์ซะเต็มที่ เห็นครางซะ เท้าสั่งการไวเท่าความคิด ผมค่อยๆย่องเบาๆไปทางด้านหัวนอนของมัน ผ้าม่านที่นนท์มันเอามาติดเป็นคล้ายๆผ้าดิบขายตามตลาดนัด สีออกน้ำเงินเข้มๆและมันทำซะหนาทำให้มองเงาด้านในไม่เห็น และเช่นกันมันก็มองเงาด้านนอกไม่เห็นด้วย ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

migge

- ฉันคือ migge และเขียนนวนิยาย "แอบดูเพื่อนชักว่าวกลางวันแสกๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
6559 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความรู้สึก ๑๕.

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?