เลดี้บอย 1,2,3

เลดี้บอย 1,2,3

หนูชื่อ อีฟ ค่ะ เป็นกระเทยตัวเล็กน่ารักค่ะ เรื่องที่จะเล่าก็คือ หนูอยู่ที่พัทยาก็ทำงานโชว์เต้นในบาร์ (อโกโก้) อีฟนั้นเป็นคนชอบเรื่องเซ็กมาก และชอบซื้อพวกของเล่นที่เกี่ยวกับพวกนี้มาลองเสมอ แต่อันที่ชอบที่สุดคือ ไข่สั่น และมีอยู่วันนึงอีฟก็ไปทำงานปกติ วันนี้ชุดที่ใส่เซ็กซี่มาก เป็นจีสตริงซีทรูสีม่วง ท่อนบนเปลื่อยนมใหญ่ของอีฟเลย อีฟเต้นไปได้พักนึงก็มาแขกมาเรียก เขาบอกว่าเขากำลังหานางเอกหน้าใหญ่ อีฟเลยถามว่านางเอกหนังโปเหรอ เขาบอก ใช้ ๆ หนังโปกระเทย ให้เงินตอบแทนสูงนะ ในใจอีฟก็อยากลองด้วยเลยตกลง วันต่อมาอีฟไปเจอเขาที่ บังกะโลแห่งนึง เขาให้เงินอีฟเลยแล้วถามว่าวันนี้พร้อมไหม อีฟบอกว่าพร้อม เขาให้อีฟไปใส่ชุดในห้องน้ำ เปงชุด ตาข่าย ด้านในใส่จีสตริง พออีฟออกมาเขาบอกให้กินยานี้จะได้เย็ดมัน ๆ พออีฟกินเข้าไป สัก 10 นาทีอีฟมาอารมมาก อยากมาก เขาจึงจะเริ่มถ่าย ตอนแรกเขาให้อีฟเต้นโชว์ก่อน แล้วก็เล่นเสียวกับดีโด้อีฟจับมัน

ถูที่ร่อองนมและตูด สักพักก็มีนายแบบเดิน เข้ามาเปงนิโกล แล้วมันก็ถอนเสื้อผ้าออกหมด อีฟตกใจเลย แม่งโคตรใหญ่แถมยาวอีกตั้งหากเหมือนหนังโป๊เลย ผู้กับกำสั่งให้อีฟอม เลีย ดูด ถ้าทางอีกจะดูดได้เสียวมากมันจะแตกอีฟพยายามดึงปากออกแต่สู้แรงมันไม่ ได้มันกดหัวอีฟไว้มันแตกคาปากอีฟเลยอีฟต้องดูดกินเข้าไปหมดเลย ผู้กำกับ สั่งคัด แล้วบอกกับอีฟว่าดีมากไม่นึกว่าหนูจะกินเข้าไปหมดเดียวพี่ให้เงิน เพิ่ม พอเริ่มถ่ายอีกไอ้นิโกมันจับอีฟถ่างขาจับขาชูขึ้น มืออีกขาฉีกชุด ตาข่ายแล้วก็เอานิ้วเกียวจีสตริงออกให้พ้นทาง แล้วมันก็เลียที่ตูดอีฟ เอานิ้วแยงเข้าออก จนอีฟน้ำแตกเลยที่นี้มันก็เริ่มเอา เค มันมาถู ๆ ที่รูตูดอีฟ อีฟยังไม้ทันตั้งตัว เคประมาณ 9 นิ้วพรวดเข้ารูมิดด้าม อีฟร้องออกมาเลย อ๊า..........ซี๊ด...............โอเย็ดๆ แล้วมันก็เริ่ม กระเด้า จากนั่น

เปลี่ยนท่ามาเป็นท่าที่อีฟ ชอบ ชอบ ก็ท่าหมาไง มันก็เย็ดอีฟในท่านี้จนมันเริ่มสูดปากอีฟรูได้ทันที่เลยว่ามันใกล้จะแตก แล้ว อีฟนึกว่ามันจะแตกข้างนอกมันแตกในตูดอีฟเลย แต่ก็เสียวดี แล้วผู้กำกับก็สั่งคัด ที่นี้เขาเดินมาหาอีฟ แล้วหมดแรงเลยเหรอ ค่ะก็มัน ดีสนุกด้วย เดียวหนูไปอาบนำนะพี่จะถ่ายตอนหนูอาบน้ำ พออีฟอาบนำเสจ อีฟก็แต่งตัวจะกลับมาพักที่ห้อง อีฟถ่ายหนังไปได้สองเรื่องก็เลยไปแปลงเพศเรียบร้อยแล้ว แต่เวลาไปถ่ายหนัง อีกก็โดนแต่ร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Noppharit

- ฉันคือ Noppharit และเขียนนวนิยาย "เลดี้บอย 1,2,3"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2665 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาหมา

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น