แฟนเต็มใจ

แฟนเต็มใจ

ครั้นเราก้อมาถึงที่พักสุดหรู บ้านเดี่ยวแบบพลูวิล่า กันส่ะที ระหว่างที่ผมทำเรื่องเช็คอินที่หน้าเค๊าเตอร์ เธอดูเหมือนว่าจะเป็นที่สนใจจากเด็กถือกระเป๋ามาก เพราะเธอนั่งโชว์หีที่โซฟาตัวใหญ่ เผยสามเหลี่ยมที่อยู่ในจีสริงลายลูกไม้ พร้อมขนหมอยทรงสวย ให้ดูกันถ้วนหน้า บ้างก้อชวนเธอคุย บ้างก้อทำเป็นเดินผ่าน แต่สายตาของแต่ละคนมันช่างมองไปที่จุดหมายเดียวกันส่ะเหลือเกิน บรรรยากาศที่นี่ดีมาก ๆ คับ แขกไม่พรุกพร่าน มีแต่ฝรั่งมาพัก มีเพียงคู่ของผมเท่านั้นที่เป็นคนไทย เราเลือกห้องติดกับทะเลคับ จะได้สัมผัสกับธรรมชาติเยอะ ๆ เมื่อเรามาถึงห้องพร้อมเด็กยกกระเป๋าก้อตามมา แฟนผมก้อคุยกับผมว่า เมื่อกี้นี้โชว์หีเดี๋ยวเธอโชว์นมบ้างดีกว่าคอยดูนะ แล้วเธอก้อทำเป็นก้มหยิบหาแบ๊งค์เพื่อจะให้ทริปเด็กยกกระเป๋า เนื่องจากเธอใส่เสื้อคอกว้างอยู่แล้วแค่ก้มเพียงนิดเดียวคนที่อยู่ใกล้ ๆ เธอก้อเห็นไปไหน ๆ ประกอบกับยกทรงเธอทั้งบางและใหญ่ ทำให้ผมและเด็กยกกระเป๋า มองผ่านยกทรงเธอจนไปเห็นถึงหัวนมเธอจนได้ แล้วเธอก้อแอบกระซิบให้ผมพูดคุยกะเด็ก แบบถ่วงเวลานิ๊ดหน่อย โดยให้เด็กหัน

หน้าเข้ามาทางห้องแต่งตัว ผมก้อถามเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวชวนคุยไปเรื่อย ๆ ส่วนแฟนผมก้อ เดินไปห้องแต่งตัวซึ่งผมเองพอสังเกตเห็นได้จะมุมกระจกที่สะท้อนมา เด็กยกกระเป๋าแทบจะไม่มองหน้าผมเลยคับ เค้ามองแฟนผมไปเรื่อย ๆ จนเธอไปที่ห้องแต่งตัวแล้วก้อแก้ผ้าเธอออกทีละชิ้น ๆ แบบไม่แคร์ว่าใครจะมอง เธอทำเป็นลองเสื้อผ้า ลองชุดว่ายน้ำ อยู่ในห้องแต่งตัว จนผมหมดเรื่องที่จะคุย จึงให้เด็กมันกลับไป แหม . . เด็กยกกระเป๋ามันคงเสียดายมากเพราะมันชะเง้อคอมองจนวินาทีสุดท้ายก่อนออกไป จากห้อง ผมเองก้อหันกลับมาเธอก้อคงยังแก้ผ้าโชว์หุ่นนางแบบ กับโคกหีอันโหนกนูน และเรือนร่างผิวขาวนวล จะมีก้อแต่เส้นหมอยสีดำกับหัวนมสีเนื้อ ๆ มาตัดกับผิวขาว ๆ ของเธอเท่านั้น

ตอนนี้เหลือกันอยู่เพียงสองคนเราก้อเย็ดกันอย่างสุดเหวี่ยง เธอดูดควยผมแบบสุดตัว เล่นท่า 69 กันอยู่นาน น้ำเธอเยอะจิง ๆ ผมกระแทรกเธอ เธอกระเด้าผมกันสุดเหวี่ยง เหมือนกะว่าไม่เคยได้เย็ดกันมาก่อน ตามที่บอกว่าห้องผมเป็นแบบโอเพ่นวินโดว์ ห้องนอนแบบเปิดกว้างรับวิวทะเล เราเย็ดกันแบบเปิดม่าน ผมดันเธอไปยืนเกาะกระจกใสหน้าห้องกระแทรกทั้งรูหน้ารูหลังกันแทบระเบิด เวลาที่เธอโดนเย็ด เธอก้อบอกว่า อยากให้มีคนอื่นเห็นเราเย็ดกัน อยากให้มีคนเห็นเธอโดน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แฟนเต็มใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1318 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่รหัสสมัยเรียน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?