เพราะอยากลองเลยโดนรุม

เพราะอยากลองเลยโดนรุม

เราชื่อปู อายุ 18 เรียนอยู่ เรียนอยู่ในระดับชั้น ปวช.3 ณ โรงเรียนพาณิชยการแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่เองค่ะ(ไม่ขอเอ่ยชื่อสถานศึกษานะคะ) ถ้าพูดไปก้อคงจะไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ค่ะ ทางโรงเรียนก้อเริ่มที่จะมีกิจกรรมเข้ามาค่ะ คือกิจกรรมงานวันกีฬาสีค่ะ วันนั้นจำเป็นที่ต้องมีการประชุมของแต่ละสีค่ะ เพื่อที่จะคัดเลือกนักกีฬาของแต่ละสีค่ะ เอางั้นปูขอเข้าเรื่องเลยละกันค่ะ คือตอนนั้นจำได้ว่ามันเป็นประมาณช่วงพักเที่ยงของวันนั้นค่ะ พอปูไปทานอาหารกับเพื่อนๆ ของปูตามปรกติค่ะ คือว่าพวกเค้าเห็นว่าปู เป็นคนเงียบๆ ค่ะ แบบว่าชอบเก็บตัว(ประมาณว่าเป็นเด็กเรียน และก้อเรียบร้อยแบบพวกคุณหนู อะไรทำนองนั้นค่ะ หรือแม้แต่กระทั่งอาจารย์ในโรงเรียน ต่างก้อคิดแบบนั้นค่ะ ซึ่งจริงๆ แล้วไม่มีใครทราบเลยว่า ภายในใจลึกๆ ของปูก้อมีอารมอย่างว่าค่ะ ประมาณว่าอยากโดนจับโน่น ล้วงนี่(เอาเป็นว่าปูพูดไปตรงๆ เลยนะคะ คำพูดอาจจะไม่เหมาะสมค่ะ) ปรกติแล้วปูจะไม่ค่อยถนัดที่จะพูด

เรื่องเกี่ยวกับเรื่องเพศค่ะ แต่ก้อจะพยายามเล่าจนจบเลยละกันนะคะ(ประมาณว่ามือใหม่หัดเล่าค่ะ) ขอเล่าต่อเลยละกันนะคะ คือพอปูทานอาหารกับเพื่อนจนเสร็จค่ะ แต่ในตารางเค้าประกาศออกมาว่า จะต้องมีการประชุมของแต่ละสีในเวลาหลัง จากพักกลางวันค่ะ หลังจากแยกย้ายกันกับเพื่อนๆ ในกลุ่มของปู ก้อมักจะมานั่งเล่นอยู่ที่ด้านหลังของโรงเรียน มันเป็นโต๊ะเก้าอี้ม้าหินค่ะ ซึ่งจะเป็นที่ที่ ไม่ค่อยจะมีใครมาในบริเวณนั้นค่ะ(แต่ก็พอมีบ้าง) ปูก้อมักจะนั่งวางมือลงบนโต๊ะ แล้วก้อก้มหน้าลงบนท่อนแขนค่ะ ประมาณว่าคล้ายท่านั่งหลับค่ะ แต่ที่จริงแล้วปูไม่ได้หลับนะคะ แค่นั่งคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยค่ะ แล้วก้อมีคิดถึงเรื่องอย่างว่าตามเคยค่ะ และแล้วเรื่องที่ปูคิดไว้ในใจมานาน มันก้อเกิดขึ้นจนได้ค่ะ ประมาณว่ามีมือใครก้อไม่ทราบค่ะมายืนอยู่ที่ด้านหลัง แต่ปูไม่ได้หันไปมองนะคะ แต่รู้สึกค่ะ ว่ามีมือค่ะ มาลูบที่บริเวณด้านหลังค่ะ แต่ปูก้อแกล้งทำเป็นหลับต่อไปค่ะ แต่ชุดนักเรียนที่ปูใส่อยู่เนี่ย มันก้อไม่น่าก่อให้เกิดอารมได้นะคะ(ถ้าไม่ได้ถอดเสื้อสูทออกก่อนค่ะ) ปรกติแล้วปูมักจะใส่อยู่กับตัวตลอดเวลาค่ะ คือเครื่องแบบ

ของทางโรงเรียนมันจะเป็นประมาณว่า ชุดแบบนักศึกษามหาลัย(มีส่วนคล้ายค่ะ) แต่จะมีคอซอง ตามแบบฟอร์มของเด็กพาณิชย์ค่ะ แล้วก้อมีเสื้อสูททับอีกทีค่ะ ส่วนกระโปรงก้อจะประมาณว่าเป็นกระโปรงสั้นค่ะ แบบส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Colacup

- ฉันคือ Colacup และเขียนนวนิยาย "เพราะอยากลองเลยโดนรุม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
35 ปี
Online
24/2 2024

อ่านล่าสุดโดย


2min
985 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซลเลอร์มูน 3

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น