ลักหลับจนเกินเลย

ลักหลับจนเกินเลย

ดีคับ

เรื่องนี้เปงเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน

เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันที่เรามารับลงทะเบียนรุ่นน้องที่มาเรียนใหม่ที่มหาลัยเพื่อนผมชื่อไอ้บอล เป็งคนหุ่นพอดี หน้าตาก็ใช้ได้เรามักไปไหนมาไหนด้วยกันจนเกินเพื่อนแต่ก็ไม่มีใครคิดไรเกินเลยตอนนั้นได้แต่เล่นยอกล้อกันไปรับไปส่งกันตลอดและผมก็แอบชอบมันและมันก็เหมือนจะเล่นด้วยแต่เราก็ไม่มีใครแสดงออกว่าเปงเกย์เราเลยเหมือนเพื่อนสนิทกันมากกว่าตอนเย็นเลยชวนไอ้บอลไปกินเหล้าที่ร้านเหล้าใกล้ๆกับมหาลัยพอดื่มกันสักพักก็เริ่มเมาเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น เพื่อนผมโทรมาชวนไปกินเหล้าต่อที่พับใหญ่ในเมืองผมเลยชวนไอ้บอล ว่ามึงจะไปต่อกับกูป่าว มันบอกว่ากูมากับมึงกูก็ต้องไปกับมึงดิเราเลยตกลงว่าไป

แต่ตอนนั้นมันก็เริ่มเมาแล้ว เราเลยไปต่อกันที่พับที่หนึ่งจนมันไม่ไหวถึงกับฟุบกับโต๊ะในพับผมเลยชวนกันกับ

แต่มันไม่รู้สึกตัวแล้วทีแรกก็ผมก็ไม่คิดไรพอตอนที่ต้องพะยุงมันนี้สิมันไม่ไหวมันจึงกอดผมแบบว่าหน้ามันสบตรงคอผมจนเสียวมันหายใจลดต้นคอผมพอพามันไปที่รถมอเตอร์ไช มันก็กอดผมชะแน่นเลย ขี้ไปสักพักเลยคิดว่ามันกอดเราชะแน่นแบบนี้ของมันชนตูดเราขนาดนี้มันจะแข็งอะป่าว ผมเลยขี้รถมือหนึ่งจับรถมือหนึงลวงไปข้างหลังจับเป้ามันนอกกางเกงมันก็ไม่แข็งเลยคลำบีบๆคลึงๆจนรู้ว่ามันเริ่มแข็งแต่มันก็ยังชบหลังผมอยู่ม่มีปฏิกริยาใดผมจึงจับของมันจนถึงบ้านเพื่อนผมอีกคนพอดีบ้านมันอยู่ในเมือง พอถึงผมเลยเรียกมันมันก็ยังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรตื่นแบบเมาๆผมเลยชวนมันเข้าห้องนอนเพื่อนผม สวนเพื่อนผมเจ้าของห้องมันไปนอนห้องน้องมัน ผมเลยนอนกันสองคน ผมมานึกถึงตอนจับบนรถมันน่าจะใหญ่พอดีนะความคิดจึงเริ่มเกิดจึงถอดกางเกงยีนมันออกเหลือแต่บอกเช่อร์แล้วผมก็ปิดไฟนอน ทีแรกผมก็ทำเป็นมานอนใกล้ๆแล้วทำเป็นกอดมันแต่มือผมอยู่ที่เป้ามันผมเลยคลึงๆเบากลัวมันตื่น

แต่มันก็สู้มือแข็งขึ้นเรื่อยๆจนแข็งโปกผมเลยเอามือร้วงเข้าขากางเกงบอกเช่อร์มันมันพอดีเลยไม่ใหญ่ไม่เล็กพอดีมือพอดีแล้วผมก็เลยไม่รอช้าจึงใช้ปากอมรูดทันทีก่อนที่มันจะตื่นชักให้มันสักพักมันก็พลิกตัวนอนตะแคงที่แรกก็ตกใจแต่มันก็ยังนิ่งอยู่เลยพักมันนอนหงายอีกรอบแล้วก็ดูดควยมันต่อสักพักมันรู้สึกว่าควยมันเกรงแข็งมากสงสัยมันจใกล้แตกผมก็ใช้ปากรูดต่อแล้วมันก็จะพลิกตัวหนีทีนี้ผมไม่กลัวมันตื่นแล้วถึงไหนถึงกันมันจะพลิกตัวผมเลยจับเอวมันให้มันนิ่งแต่ผมรู้ว่ามันดิ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Teerasak

- ฉันคือ Teerasak และเขียนนวนิยาย "ลักหลับจนเกินเลย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1170 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?