ชีวิตของณี

ชีวิตของณี

เย็นวันนั้นเราไปพบพี่ชัยที่โรงแรมดังแถวสุขุมวิทย์พี่ชัยมากับนายช่างชื่อ พี่เร เพื่อนำงานมาเสนอที่กรมและแกมีโปรเจกมาให้แฟนณีทำด้วยพี่ชัยแกเตรียมเหล้าและอาหารใว้พร้อมแกบอกว่าทานกันบนห้องจะได้คุยเรื่องงานได้ดีกว่า เรานั้งดื่มกันไป คุยเรื่องงานบ้างคุยเรื่องเก่าๆบ้างดูพี่ชัยยังเป็นคนห่ามๆเหมือนเดิม ส่วนพี่เรเป็นคนพูดน้อยณีเองก็ร่วมดื่มกับเขาไปหลายแก้ว สังเกตุแฟนณีดื่มจัดมากวันนี้จนเหล้าหมดไปค่อนขวดที่3แฟนณีมีอาการตาปรือเริ่มพูดผิดๆถูกๆ

ณีเลยขอตัวเข้าห้องน้ำ ตั้งใจว่าพอกลับออกมาก็จะขอตัวกลับณีทำธุระส่วนตัวอยู่พักใหญ่พอเดินออกมาเห็นแฟนนอนทำตาปรือหัวพาดกับพนักพิงของโซฟาณีเดินเข้าไปเขย่าตัวแกดูแกก็รู้สึกตัวแต่ไม่พูดอะไรพี่ชัยเดินไปหยิบผ้าเช็ดหน้ามาให้ณีไปชุบน้ำมาเช็ดหน้าให้แฟนณีเลยผละแยกเข้าห้องน้ำ ขณะที่ณีกำลังจัดการบิดผ้าอยู่นั้นณีต้องตกใจแทบช๊อค

พี่ชัยแอบตามเข้าในห้องน้ำเอาแขนโอบแขนและเอวณีทางด้านหลังจมูกก็จูบพรมตามซอกคอและใบหู ณีพยายามดิ้นและร้องให้คนช่วย แต่ก็เหงียบพี่ชัยละมือข้างหนึ่งมาอุดปากณี อีกข้างก็รัดยกตัวณีขึ้นจนตัวณีลอยจากพึ้นพุดว่า"วันนี้ณีเป็นของพี่เถอะนะ"แล้วแกก็พาณีเดินกลับมาที่โซฟาตัวตรงข้ามที่แฟนนั้งอยู่ ณียังเห็นแฟนณีนั้งตาปรืออยู่ที่เดิมณีพยายามดิ้นจนสุดแรงแต่ก็สู้แรงพี่ชัยไม่ได้มือณีก็ทำอะไรไม่ได้เพราะถูกแขนพี่ชัยรัดติดกับตัว จะร้องก็ร้องไม่ออก

พี่ชัยพาณีมานอนบนโซฟา มือข้างหนึ่งยังปิปากณีอยู่อีกข้างเปลี่ยนมารวบข้อมือณีกดใวกับหน้าอก พี่ชัยเรียกพี่เรเข้ามาจับขาณีพี่เรไม่เพียงจับขาเฉยๆ พี่เรถลกกระโปรงณีมากองใว้ที่หน้าท้องณีแล้วพี่เรก็ซุกหน้ากับโคกของณีใช้จมูกกับลิ้นเกรือกไปทั่วเนินโคกมืออีกข้างก็จัดการดึงกางเกงในของณีออก พอมันพ้นออกจากตัวพี่เรก็จับขาณีถ่างออก ณีเองพยายามใช้กำลังที่มีขัดขืน แต่ก็แพ้แรงพี่เรพี่เรซุกหน้ากับโคกของณีอีกครั้ง

คราวนี้มันตรงเป้าอะไรป่านนั้น จมูกพี่เรซุกไปโดนเม็ดเสียวของณีพอดีส่วนลิ้นก็ชอนใชเข้าไปในรูของณี ทำให้ณีถึงกับสดุ้งทางพี่ชัยก็ยังจับณีกดอยู่ณีมองไปทางแฟนก็ยังเห็นแฟนนั้งมองตาปรือไม่พูดอะไรมิหนำซ้ำณีสังเกตุว่าหน้าแกยิ้มนิดๆณีเลยมานึกถึงคำพูดที่แกเคยพูดว่าอยากเห็นณีเอากับคนอื่นให้แกดูณีเลยเข้าใจว่าแกคงวางแผนทั้งหมดใว้แล้ว ด้วยความรักผัว ณีนึกในใจว่า"โถ่บอกกันตั้งแต่แรกณีคงไม่ต้องเจ็บตัวแบบนี้" ณีเลยคลายอาการขั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Gujunpure Jp

- ฉันคือ Gujunpure Jp และเขียนนวนิยาย "ชีวิตของณี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
899 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กส์กับคนขับรถ

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?