สอนเด็กว่ายน้ำ

สอนเด็กว่ายน้ำ

ตอนผมเป็นนักศึกษา ผมเป็นนักว่ายน้ำระดับนักกีฬาของคณะครับ แต่ไม่เคยไปแข่งระดับมหาลัยซักที เหตุผลอะไรก็ช่างมันเถอะครับ มันไม่สำคัญอะไร

แต่เรื่องที่จะเล่านี่ มันเกิดเพราะว่ายน้ำนี่ล่ะครับ คือผมรับจ๊อบสอนว่ายน้ำให้เด็กๆครับ ส่วนมากก็เด็กเล็กๆประมาณ4-6ขวบ แต่เด็กนักเรียนตัวน้อยของผมคนนึง เขาพาพี่สาวเขามาหัดว่ายน้ำกับผมด้วย เธออายุ 17 ครับ เรียนอยู่มหาลัย ปีหนึ่ง ตัวสูงประมาณ160 ได้ สัดส่วนก็เหลือกินเหลือใช้ครับ ผมเห็นเธอครั้งแรกก็เงี่ยนขึ้นมาทันที ก็เลยรีบรับปากจะสอนเธอว่ายน้ำ แต่เธอไม่ยอมหัดพร้อมเด็กๆครับ เธอว่าเธออายเด็กมัน โตแล้วว่ายน้ำก็ไม่เป็น ผมก็เลยนัดสอนตัวต่อตัว ครั้งแรกที่เธอมาหัดกับผม ผมคงลืมมันไม่ลง มันเป็นตอนบ่ายวันหนึ่งซึ่งเป็นเวลาที่ไม่มีคนเล่นน้ำกันมากนัก และวันนี้นอกจากผมกับเธอก็ไม่มีใครอีก ผมแช่น้ำรอเธออยู่ไม่นาน เธอก็มา พอถอดชุดคลุมออก ผมงี้ควยแข็งเลยครับ ก็เธอเล่นซะทูพิซ อ้าว์..จี๊ดเลยผม เธอลงน้ำแบบกล้าๆกลัวๆ พอลงมาก็ผวาหาที่เกาะผมก็รีบดึงเธอออกมาจากขอบสระ กะให้เธอเกาะผม ได้ผลครับ เธอกอดผมแน่น จนผมแทบว่ายไม่ได้ ผมต้องปลอบให้เธอใจเย็นๆ ตัวเธอถูกับควยผม ควยงี้แข็งจนปวดเลยครับ แม่ง อยากเย็ดซะเดี๋ยวนี้เลย ผมคิด แต่ก็ต้องหยุดไว้ก่อนเดี๋ยวเธอร้อง แล้วใครมาเห็นผมจะซวยครับ

ผมค่อยๆพาเธอมากลางสระซึ่งขาเธอจะไม่ถึงพื้น ปกติแล้วเขาต้องหัดตรงที่ขาถึงพื้นก่อนใช่ป่ะครับ แต่วันนี้ผมกะจะเย็ด ไม่ได้จะสอนว่ายน้ำซักกะหน่อย พอเธอยันพื้นไม่ได้ ก็ตกใจคว้าผมไว้ไม่ยอมปล่อย ผมให้เธอเกาะไหล่ผมและฝึกลอยตัว เธอเกาะไหล่ผม แต่เธอกลัวมาก ก็เลยงอแขนไว้ หน้าเธอชิดหน้าผมเลย แก้มแดงเรื่อๆ น่าฟัดมากๆ ที่แน่ๆ นมเธอเสียดสีกับอกผม ผมแกล้งซุกไซร้ซอกคอเธอ เธอครางอือๆ..เลยครับ ผมลูบหลังเธอเบาๆ ก้นเธอลอยขึ้นมาเห็นชัดๆ เพราะเธอเกร็งกอดผมตลอด ผมก็เลยให้เธอลองว่าท่ากบดู ผมบอกเธอว่า ท่ากบว่ายง่ายที่สุดแล้ว เธอเชื่อผมครับ ผมพาเธอไปที่บันไดลงสระให้เธอเกาะราวบันไดเอาไว้ ตัวเธอลอยขึ้นขนานกับผิวน้ำ ผมสอนให้เธออ้าขาและตีกระทุ้งน้ำเป็นจังหวะ ผมถอยออกมามองที่หว่างขาเธอ แล้วก็แทรกเข้าไป จับขาเธอแหกออกจากกัน บอกให้เธออ้าออกและตีน้ำต่อ ผมลูบคลำและกดตูดเธอให้จมลงเป็นจังหวะ แล้วก็เอานิ้วกรีดไป

ตามร่องหีเธอบางครั้ง เธอร้อง อุ๊ยๆๆ เบาๆ ผมแกล้งแก้เชือกให้บราเธอหลุดออก เธอร้องว้าย แต่ไม่กล้าปล่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tum

- ฉันคือ Tum และเขียนนวนิยาย "สอนเด็กว่ายน้ำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1118 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนูโดนรุม

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?