ปล่อยน้ำหมดถุง

ปล่อยน้ำหมดถุง

ชลธิชา ตอนนี้กำลังจะขึ้นชั้นปี 4 แล้วอีกไม่นานก็จะจบการศึกษา ทรงวุฒิเองก็คิดว่าจะยกกิจการของตัวเองให้ ธิชา หลานสาว คนสวยเป็นผู้ดีแลต่อโดยวางโครงการไว้แล้ว “อาคะ ธิชามีเรื่องจะรบกวนคุณอาอีกแล้วค่ะ” “ว่าไงล่ะจ๊ะ แม่หลานสาวคนสวยของอา จะเอาอะไรคะ ถ้าเดาไม่ผิดต้องอยากได้รถใหม่แน่ๆเลยใช่มั๊ยจ๊ะ” “ถะ ถะ ถะ ถูกต้องนะคร้าบบบบบ” ธิชาทำท่าเรียนแบบพิธีกรรายการหนึ่งพร้อมกันชี้นิ้วไปที่ทรงวุฒิ “เรื่องรถก็ใช่ค่ะ แต่ มีเรื่องสำคัญกว่าค่ะ คือว่าช่วงปิดเทอมนี้ ธิชาปรึกษากับเพื่อนๆ ก็พวกยัยใบตองกับ รสานั่นแหละค่ะ ว่าเราสามคนจะไปฝีกงานเพื่อหาประสบการณ์ค่ะ แล้วอีกอย่างทางมหาลัยก็มีโครงการให้นักศึกษาออกไปหา ฝึกงานตามที่ต่างๆด้วยค่ะ” “ก็มาฝึกงานที่บริษัท่ของเราก็ได้นี่ ธิชา” “ตอนแรกยัยใบตองก็ว่าอย่างงั้นแหละค่ะ แต่ธิชามาคิดๆดูแล้ว ที่บริษัท

ของคุณอาก็เข้ารู้จักธิชากันหมดแล้วนิคะ ถ้าไปฝึกงานเค้าก็ต้องเกรงใจธิชา อย่างนี้ธิชาก็ไม่ได้วิชาความรู้เต็มที่น่ะสิคะ ก็เลยอยากให้คุณอาช่วยหาบริษัทให้หน่อยค่ะ” ทรงวุฒิคิดอยู่พักหนึ่ง” นึกออกแล้วถ้าอย่างงั้นเดี๋ยวอาจะลองโทรไปคุยกับเพื่อนรุ่นพี่ของอา คุณธนาก่อนก็แล้วกันแต่ว่า เออแต่” “แต่อะไรคะคุณอา” “จริงอยู่อาน่ะ สนิทกับพี่ธนาเค้ามากแต่ นิสัยพี่ธนานี่สิอาไม่ค่อยวางใจเลย ใครๆก็รู้ว่าพี่ธนาน่ะ หัวงูมือวางอันดับหนึ่งในกลุ่มเลยนะ นี่ล่าสุดเมื่อเดือนก่อนไปตีกอลฟ์กันยังพา พวกน้อยๆที่เป็นนักศึกษาวัยเดียวกับธิชาไปด้วยเลย คิดแล้วก็ไม่น่าไว้วางใจเลย” “คุณอาคิดมากไปหรือเปล่าคะ ถ้าคุณอาบอกว่าธิชาเป็นหลานอา คุณลุงธนาคงไม่กล้าทำอะไรหรอกค่ะ” ทรงวุฒิครุนคิดแต่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ “งั้นก็ตามใจแล้วกัน พรุ่งนี้ตอนเย็นธิชากับเพื่อนๆว่างหรือเปล่าล่ะจะได้พาไปรู้จักกับพี่ธนาเลย” รถคันหรูจอดรอหน้ามหาลัย ก่อนที่เด็กสาวทั้งสามจะก้าวออกมาจากประตูมหาลัย ทรงวุฒิหันไปมองยัย

เด็กใบตองก็อดนึกถึง เรื่องราวในคืนนั้นไม่ได้ “อืม นี่ขนาดใส่ชุดนักศึกษานะยังดูน่าฟัดจริงๆเลยยัยใบตอง เอะอีกคนนั้นใครหว่าสงสัยเพื่อนที่ชื่อ รสา มั้ง คนนี้ก็ไม่เลวเหมือนกัน น่าจะให้ธิชาพาไปติวหนังสือที่บ้านจังเลย” ทรงวุฒืยิ้มคนเดียว”เลวจริงๆเลยตู หลานสาวเพื่อนหลานสาว กะจะฟันให้หมดเลยรึไงฟะนี่” “สวัสดีค่ะ” ทั้งสามสาวโผล่หน้ามาตรงกระจกรถ ทำให้ทรงวุฒิอดตกใจไม่ได้ “อ้าวเออ สวัสดีจ๊ะแหมมาเงียบๆ” “รสา ใบตองไปขึ้นรถเถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ปล่อยน้ำหมดถุง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


2min
1103 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องแหม่ม

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น