ห้องข้างเคียง

ห้องข้างเคียง

เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาว่า......ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็ เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียน อยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับ เพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยก พอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้น มันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง "อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า" ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร 2 คนนี่เอากันแต่เช้าเลย ผมเอาหูแนบฟังไปเรื่อยๆมันดีเหมือนกันแนบไปแนบมาผเจอรอยเเตกตรงใกล้นั่นแล้ว มันก็ใหญ่พอที่ตาผมจะส่องเข้าไปดูได้ เสร็จเราล่ะอิอิ ผมเลยมองเข้าไป

ที่ จริงผมยังไม่เคยมีเซ็กส์อ่ะนะ แต่พอเห็นแล้วเ***ผมแข็งเลย 2คนนั่นเอากันสะใจจริงๆ ฝ่ายหญิงโก่งตัวถ่างขาอ้าซ่าอย่างกันเล่นกายกรรม ไม่รู้ถ่างเข้าไปได้ไง ส่วนผู้ชายก็จับแท่งเสียบรูดเข้ารูดออก เขาจับเอวเธอไว้ เธอโยกเอวขึ้นๆลงๆ โก่งตัวแล้วหันหน้ามาทางรูที่ผมมองพอดีอ่ะ โหหหหห ผมเห็นนมเธอเต็มๆเลยอ่ะ ใหญ่เป็นบ้า แต่มันไม่ค่อยขาวเท่าไหร่ มันส่ายไปส่ายมาตามจังหวะการโยกของเขาทั้งสอง ซักพักฝ่ายชายก็เปลี่ยนท่าให้เธอหันหลังให้แล้วก้มลง เขาจับเอวเธอไว้ตลอดแล้วเสียบทางข้างหลังให้ผมดูจะจะ ผู้หญิงที่ก็ครางเก่งจริง ร้อง" อาอา" ตลอดเห็นแล้วอยากร่วมด้วย ระหว่างที่เสียบจากด้านหลังผู้ชายนั่นก็เขาแขนเขาไปเกาะหมึบไว้ตรงนมผู้หญิง คนนั้น แล้วบีบ ห้องนั้นร้อนมากพัดลมก็ไม่มี 2 คนนั่นเซ็กส์กันจนหน้าแดง เหงื่อเต็มตัว ผมดูได้สักพักพวกเขาก็เสร็จ ภาระกิจกามกัน ผู้หญิงนอนแหมะลงกับพื้น แต่ว่าดูเหมือนผู้ชายยังไม่หมดอารมณ์อ่ะ เขาเลียนมเธอแผลบๆ อย่างเอร็ดอร่อย อมลูกเกดเธอด้วย ซักพัก ก็ไล้ลงมาอีกนะ ตรงจิ๋มเธอแต่ผมเห็นไม่ชัดเพราะมันอยู่คนละด้านอ่ะ เลียเสร็จก็หลับกันไปทั้งคู่ หลับทั้งแก้ผ้านั่นแหละ ผมเห็นแล้วผมอยากลองมั่ง

คืนนั้นผมคิดถึงแต่หน้าสาวอีกห้อง หนึ่ง(คนที่ยังไม่มีแฟนอ่ะ) แล้วผมก็ทนไม่ไหว ปีนออกทางระเบียง เพราะระเบียงมันต่อกันอ่ะ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อิ

- ฉันคือ อิ และเขียนนวนิยาย "ห้องข้างเคียง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
898 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนูแอบดู

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?