เด็กบาร์..โชว์มันส์

เด็กบาร์..โชว์มันส์

เรื่อง ที่ผมจะเล่ามัน เป็นเสี้ยวของประสบการณ์ ที่มันขึ้นกับผม ชีวิตผมก็เป็นเด็กบ้านนอกธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่ต้องมาทำงานขายร่างกายเพื่อแลกกับเงิน ดังนั้นสิ่งที่เจอมาจึงมีหลายรูปแบบ เจอคนหลายแบบ ที่เห็นว่าเราเป็นเพียงสินค้า หรือของเล่นของพวกเขา เรื่องที่จะเล่าเป็น ครั้งหนึ่งที่เจอมา เพื่อน ๆก็ลองอ่านดูน่ะครับ

หก โมงเย็น วันศุกร์ ผมไปที่ร้านเร็วกว่าปกติ เพราะพี่ชัช ได้บอกไว้ตั้งแต่เมื่อวานว่า มีแขกต่างชาติ ต้องการจ้างผมไปโชว์ในงานวันเกิดของเขา เมื่อผมไปถึงที่ร้าน พี่ชัชก็แจ้งรายละเอียดพร้อมกับให้กระดาษมา 1 แผ่นซึ่งเป็นแผนที่สำหรับไปที่บ้านของคุณเจฟ ซึ่งเป็นแขกที่มาติดต่อกับพี่ชัชไว้เมื่อสัปดาห์ก่อน ผม และไอ้นพ ซึ่งเป็นคนที่ถูกหมายตาไว้ก็เลยไปไปตามที่พี่เขาสั่ง ผมรุ้แล้วว่าต้องไปโชว์อะไร แต่ผมก็อดถามพี่ชัชไม่ได้ว่า แล้วคนรุกล่ะ เอาใครไปเหรอ พี่ชัชบอกว่า ไม่ต้องห่วง ทางนั้นเขาหาไว้แล้ว มึงไปทำหน้าที่ของมึงก็แล้วกัน แล้วพี่ชัดก็ยื่นถุงกระดาษเล็ก ๆ ให้ไอ้นพ ผมก็ถามขึ้นว่า อะไร พี่ชัชเลยบอกเดี๋ยวมึงก็ต้องได้ใช้ เมื่อเปิดดู ในนั้นมีถุงยาง 3 กล่อง ป๊อบเปอร์ 2 ขวด ยางรัดผมจำนวนหนึ่ง ยาปลุก sex แบบน้ำ 1 ขวดเล็ก พร้อมกับสเปรย์ พ่นควยให้ทน อีก 1 ขวด ผมอุทานถามพี่ชัชว่า โห เอาไปขนาดนี้เชียวเหรอ พี่ชัชบอกกูเตรียมไว้ให้พวกมึง 2 คน ไม่ต้องเอาไปให้ใครล่ะ เก็บให้ดีอย่าให้ใครเห้น แล้วพี่ชัชก็เลยบอกให้ผม 2 คนรีบ ๆไปเดี๋ยวไปช้าเขาจะมาด่าเอาอีก พี่ชัดเดินออกมาส่งที่หน้าร้าน ขณะที่ไอ้นพกำลังสตาร์ดรถมอร์เตอร์ไซค์อยู่นั้นพี่ชัชบอกว่าเดี๋ยวถ้าไม่มี ธุระอะไรที่นี่กูจะตามไป จากนั้นผมกะไอ้นพก็ขี่มอร์เตอร์ไซค์ออกมา พร้อมกับไปยังที่นัดหมายทันที

เมื่อ มาถึงตามแผนที่ ก็ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จากร้านผม เป็นหมู่บ้านแห่งหนึ่งห่างไกลเมืองพอสมควร ไอ้นพก็เจอกับพี่อ้น ซึ่งเป็นเจ้าของบาร์ ที่ไอ้นพเคยทำอยู่ ทั้ง 2 คนนั้นก็ทักทายกันตามประสาคนรู้จัก แล้วไอ้นพก็แนะนำให้ผมรู้จักกับพี่อ้น พี่อ้นถามผมว่า พี่ชัชไม่มาเหรอ ผมบอกไปว่าอาจจะตามมาทีหลัง ทันใดนั้นก็มีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง เดินมาหาที่อ้น แล้วก็ถามขึ้นว่า คนที่จะโชว์ด้วยกันมาหรือยัง พี่อ้นเลยชี้มาทางผม กับไอ้นพ แล้วบอกว่า นี่ไง มาแล้ว ขากนั้นพี่อ้นก็แนะนำให้รู้จักกัน เด็กพวกนั้นเป็นเด็กที่เคยทำงานในร้านพี่อ้น แต่เมื่อร้านปิดก็แยกย้ายกันไป พวกนั้นมาทั้งหมด 6 คน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Lee

- ฉันคือ Lee และเขียนนวนิยาย "เด็กบาร์..โชว์มันส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
1472 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสี ยวว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น