เสียว

เสียว

เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ไม่นานครับประมาณ เดือนมกราคม 2552 ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสได้ไปทำงานแถวๆจังหวัดในภาตะวันออก ซึ่งจังหวัดนั้นก้อคือ จังหวัดจันทบุรี ผมได้ไปพบเจอกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเธอคนนี้ชื่อว่า อุ ครับอายุประมาณ 27 ปี เธอยังโสดครับ เธอเป็นผู้หญิงที่สวยและหุ่นดี นมใหญ่ เรียกได้ว่าโดนมากๆถ้าใครเห็นก้อต้องเหลียวหลัง เราทำงานและเจอกันทุกวันจนเราสนิทกันมาก ซึ่งช่วงนั้นผมกำลังหาที่พักเธอก้อแนะนำให้เป็นห้องพักแถวๆบ้านอุ นั่นเอง ซึ่งบ้านที่อุอยู่มีห้องนำ้อยู่ชั้นล่างผมจึงไปดูลาดเลาว่ามีที่ๆจะแอบดูเรือนร่างของอุได้หรือเปล่า ซึ่งเวลานั้นก้อมาถึงผมรอสังเกตุว่าเธอจะมาอาบนำ้ตอนไหนผมก้อจะมารอดู พอ อุ เปิดประตูเข้าห้องนำ้มาถอดผ้าที่คลุมตัวเธอออก เท่านั้น ผมหัวใจจะวาย นมเธอขาวและใหญ่กำลังดี มองตำ่ลงมาก้อทำให้ผมตกใจมากที่สุดคือของเธออวบมาแคมชิดติด กันสนิท ขนมีน้อยมาก เธออาบนำ้ค่อยๆถูสบู่ไปอย่างช้าๆ ผมดูไปไอ้น้องชายผม

ก้อแข็งขึ้นมา ทันที พอมาถึงตรงแคมของอุเธอถูสบู่นานมาก อุซี้ดปากไปมือก้อถูสบู่ไป จากมือที่ถูก้อเริ่มเปลื่ยนเป็นเอานิ้วชี้แยงเข้าออก จากช้าๆ ไปเร็วๆ จนเธอกระตุกๆ ผมทนไม่ไหวเลยต้องวิ่งขึ้นห้องไปชักว่าว ให้น้องชายจนเสร็จไป 2 ครั้ง ผมจึงคิดในใจว่าผมต้องหาทางฟันเธอให้ได้ เวลาทำงานผมก้แกล้งเอามือไปจี้เอวเธอมั่ง แกล้งโดนก้นบ้าง นมบ้างซึ่งเธอก้อไม่ได้แอะใจอะไร ซึ่งผมก้อภาวนาว่าจะมีโอกาสได้ฟันเธอเมื่อไหร่ จนกระทั่งวันหนึ่งมีงานกินเลี้ยงประจำปี ซึ่งในงานเลี้ยงก็สนุกสนาน และแน่นอนงานเลี้ยงก็ต้องมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งอุก็ดื่มด้วยเช่นเดียวกันกับผม ตอนดื่มผมก้อได้มานั่งคุยกับอุ ทั้งเรื่องงาน และเรื่องทั่วๆไป จนมาถึงเรื่องทะลึ่งซึ่งเธอออกจะแนวทะลึ่งมากกว่าผมเสียด้วย ซึ่งเวลาปกติที่เธอไม่ดื่มแอลกอฮอล์จะดูเรียบร้อยมากครับ งานเลี้ยงก็มีเวลาจำกัดครับ เหล่าพนักงานและผมจึงชวนกันไปดื่มต่อในผับแห่งหนึ่งในจันทบุรี พอเข้าไปในผับไม่น่าเชื่อว่าผู้หญิงที่เรียบร้อยอย่างอุ จะเต้นได้อย่างมีอารมณ์มากครับ แล้วก้อมาเต้นกับผมด้วยสิเข้าทางครับ ผมเต้นไปก้อจับสะโพกบ้าง เอวบ้าง จนเวลาประมาณเกือบตี 1 ครับอุ ชวนผมกลับไปบ้านเพราะเธอบอกเมาแล้ว ผมจึงได้ขับรถ

ไปส่งเธอ พอมาถึงที่หน้าบ้านเธองัวเงียมากครับ บอกว่าให้พยุงเะอไปส่งที่บนบ้านหน่อย พอจังหวะที่ต้องพยุงมือผมดันไปจับถูกนมของอุพอดี เต็มมือเล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Yuruiyhj

- ฉันคือ Yuruiyhj และเขียนนวนิยาย "เสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1702 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลิน ...

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น