แอบดูพี่เขยล่อน้องเมีย

แอบดูพี่เขยล่อน้องเมีย

ผมมีภรรยาเป็นพยาบาลชื่อน้อย เธอเป็นคนเชียงใหม่ อวบขาว นมโต เธอมีพี่สาวอีกคนพักอยู่กับแม่ที่เชียงใหม่ เป็นตึกแถวสามชั้นอยู่ใจกลางเมือง ตั้งแต่เราแต่งงานกันเธอย้ายมาอยู่กับผมที่ กทม. ผมแปลกใจที่เธอไม่ค่อยกลับไปเยี่ยมแม่เท่าไหร่ตอนหลังเธอมาเล่าให้ฟังว่าเวลาเธอกลับบ้านชอบโดนพี่เขยเธอชื่อดุ่ยพูดจาแทะโลมอยู่เรื่อยๆ เธอไม่อยากมีปัญหาก็เลยเลี่ยงไม่กลับบ้าน เมื่ออาทิตย์ที่แล้วพี่สาวเธอโทร

ทางไกลมาบอกว่าแม่ไม่สบายเข้า รพ พอดีผมมีงานอยู่เลยบอกให้เธอไปดูก่อนแล้วอีก

สองสามวันจะตามขึ้นไปหลังจากเธอไปแล้วพอดีผมทำงานเสร็จเร็วก็เลยขึ้นเครื่องตามไปโดยไม่ได้โทรบอก

ให้เธอรู้เพราะ อยากให้เธอประหลาดใจ พอไปถึงบ้านเธอที่เชียงใหม่ก็แปลกใจที่บ้านล็อกประตูไว้ไม่มีใครอยู่ ผมก็มีกุญแจชุดหนึ่งเลยไขเข้าไปกะว่าจะอาบน้ำอาบท่าก่อนแล้วค่อยตามไปที่ รพพอขึ้นไปข้างบนไม่ทันถอดเสื้อผ้าก็ได้ยินคนไขประตูเข้ามาผมแอบดูตรงช่องบันไดก็พบว่าเป็นภรรยาผมเอง คงไปที่ รพ แล้วกลับมาเพื่ออาบน้ำ ทีแรกก็กะว่าจะตะโกนทักทาย แต่ไม่รู้คิดยังไงก็เลยว่าแอบดูเงียบๆดีกว่า เดี๋ยวค่อยเรียก ให้แปลกใจ เธอแต่งตัวด้วย

เสื้อยืดและกระโปรงสั้นน่ารักและน่าฟัดที่สุด เธอค่อยๆถอดเสื้อเห็นยกทรงสีดำห่อหน้าอกอวบขาวล้นแทบจะไม่มิด เธอถอดกระโปรงจนเหลือกางเกงในสีดำตัวจิ๋วตัดกับท่อนขาที่อวบขาว ผมเห็นขนาดเคยเย็ดเธอมาแล้วควยยังลูกเลย ทันใดนั้นก็มี เสียงกดกริ่งที่ประตู เธอก็พันผ้าขนหนูออกไปเปิดประตูให้ ปรากฏว่าเป็น พี่เขยเธอที่ชื่อดุ่ย เดินเข้ามา ไอ้ดุ่ยมันเห็นเธอใส่ชุดนี้ก็จ้องใหญ่ตาแทบถลน ผมเห็น เป้ากางเกงมันตุงจนแทบจะทะลุออกมา มันคงเห็นเธอออกจาก รพ ก็เลยตามกลับมาทิ้งให้พี่สาวเธอเฝ้าแม่ตามลำพัง ผมสังเกตตัวมันล่ำบึ้กเลย กล้ามเป็นมัดๆเลย ผิวของมันก็สีดำแดงแถมมีรอยสักอยู่ตามตัวเต็มไปหมด และไว้หนวดเคราเล็กน้อยระหว่างมันคุยกับเธอ มันก็จ้องเธอตาเป็นมันเลย ผ้าขนหนูผืนสั้นที่เธอกระโจมอกอยู่ก็

แทบไม่ได้ปิดส่วนสำคัญของเธอสักเท่าไหร่ที แรกเห็นเธอจะขอไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน ไอ้ดุ่ยก็บอกว่าไม่ต้องหรอก มันกลับมาเอาของแป้บเดียวเดี๋ยวก็จะกลับ ไป รพ แล้วเธอก็เลยไปนั่งคุยกับมันที่โซฟา ไอ้ดุ่ยมันพยายามชวนคุยนั่นคุยนี่ ภรรยาผมก็ตอบไปสั้นๆแต่สายตาเจ้าเล่ห์ของมันก็ไม่ได้จ้องที่ใบหน้าเธอซะเท่าไหร่มันเอาแต่จ้องอยู่ที่ชายของผ้าขนหนูผืนสั้นของเธอที่ปกปิดโคกสวาทของเธอแทบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

maz 0

- ฉันคือ maz 0 และเขียนนวนิยาย "แอบดูพี่เขยล่อน้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2210 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมกับน้อง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น