ออฟเด็กเสริฟมาเป็นเมีย

ออฟเด็กเสริฟมาเป็นเมีย

สวัสดีครับหลังจากผมได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนหลายๆคนแล้ววันนี้เลยลองส่งประการณ์ของตัวเองมาให้เพื่อนๆมาลงอ่านกัน เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ววันนั้นเป็นวันที่ผมและเพื่อนๆในกลุ่มวิทยากรอบรมคอมพิวเตอร์ กลุ่มผมมีกันอยู่ 4 คนรวมผมด้วย วันนั้นเราไปจัดอบรมความรู้เกี่ยวกับการจัดการเครือข่ายที่ขอนแก่น โดยการเดินทางโดยรถทัวร์ล่วงหน้า 1 วันหลังจากเข้าโรงแรมที่พักและสถานที่อบรมเก็บของแล้วก็เกือบๆ ค่ำ นั้นเราเลยตงลงกันว่าเราจะไปรับประทานอาหารโดยนัดเจ้าภาพไปเจอกันที่ร้านอาหารที่เรามักไปกินกันประจำการไปกินที่ร้านนี้เพราะหลัง 4 ทุ่มไปแล้วที่ร้านนี้ให้อ๊อปเด็กเสริฟที่เต็มใจขายบริการได้โดยหลังร้านจะจัดห้องไว้รับแขก ที่เข้ามาห้องประมาณ20กว่าห้องเห็นจะได้ พวกเราถึงชอบมากินกันที่นี้ เรานั่งกินกันตั้งแต่ 6 โมงเย็นจนถึงประมาณ 4 ทุ่มกว่า(ลืมบอกพวกผมไม่กินเหล้าครับส่วนมากจะกินน้ำอัดลมหรือน้ำเปล่า) หลังจากเช็กบิล

เสร็จพวกเขาก็ลากผมไปหลังร้าน ส่วนมากเวลาที่มากินที่ร้านนี้พวกเรามักจะให้ผมเข้าไปพักห้องนั่งเล่นเพราะผมก็หาทางปฎิเสธทุกครั้งในการที่พวกเราไปหาความสนุกกับเด็กเสริฟ หรือไม่ก็ออฟเด็กเสริฟไปนอนที่โรงแรม แต่คราวนี้พวกมันมาแปลกลากผมเข้าไปทิ้งไว้ในห้องที่ใช้รับรองแขก ผมนั่งอยู่ในนั้นได้สักพักก็มีผู้หญิงเข้ามา(แบบว่าตอนที่เห็นตอนแรกนี้ขอบอกเลยว่าผมตกใจ เธอเป็นสาว ขาว สวย ผมยาวปะบ่า มีลักยิ้มด้วยน่ารักเลย)ผมงงมากเลยถามว่าน้องเข้ามาทำไมพี่ยังไม่เรียกน้องเข้ามานี้น้องเข้าก็บอกว่าก็พวกเพื่อนพี่เขาบอกว่าพี่ต้องการจะอ๊อปหนูแต่ไม่กล้าบอก ตอนนั้นผมเลยถึงบางอ้อ รู้ว่าพวกนั้นเล่นงานกูแล้ว ตอนแรกก็คิดจะจ่ายเงินให้แล้วให้ออกจากห้องไปแต่มาคิดอีกทีก็อยากศึกษาข้อมูลของหญิงบริการ จึงให้บอกน้องเขาว่างั้นมานั่งคุยกับพี่ก่อน พอคุยกันไปคุยกันมาก็รู้ว่าน้องเขาชื่อจอย เรียนปวส.ที่อาชีวแห่งหนึ่ง ตอนนี้ขึ้นปี 2 เรียน แผนกคอมพิวเตอร์ เพิ่งจะเข้ามาทำงาน ที่มาทำงานนี้เพราะต้องการเงินไปลงทะเบียนเรียนต่อ เธอบอกว่าถ้าไม่ทำอย่างนี้เธอก็จะไม่มีทางได้เรียน เธอพูดไป

ร้องไห้ไปตอนแรกก็ไม่เชื่อ เห็นน้ำตาน้องเขาผมมันก็เป็นโรคแพ้น้ำตาผู้หญิงซะด้วยสงสารเขา เลยเข้าไปประคองกอดน้องนั่งบนเตียงหยิบกระดาษทิชชูมาเช็คน้ำตาให้น้องเขา เหมือนอารมณ์จะพาไปหรือความเงี่ยนก็ไม่รู้ ผมเริ่มจูบปากน้องเขา เขาก็ยอมแลกรสจูบกับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wade

- ฉันคือ Wade และเขียนนวนิยาย "ออฟเด็กเสริฟมาเป็นเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1013 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ส เอีย วอ จิงๆ

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?