พี่ชายพาไปใช้หนี้ตัวเอง

พี่ชายพาไปใช้หนี้ตัวเอง

หวัีดดีคร้าฟผมเรื่องที่ผมนำมามันเกิดขึ้นในชีวิตจริงของผม เรื่องมันเกิดขึ้น เมื่อ พี่ชายผมพาผมไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของพี่ชายเพื่อนของพี่ชายเค้าชื่อ เอกเมื่อไปถึงผม ก็ทำตัวปกติและได้แนะนำตัวผมให้รู้จักกับเพื่อนๆซึ่งผมก้อไม่ได้คิดอะไรแต่ เมื่อมีเพื่อนของพี่ชายพูดขึ้นมาว่าน้องเมิงน่ารักดีว่ะ ผมก้อตกใจนิดหน่อยแต่ก้อไม่ได้คิดไรคงชมตามตามความที่เหนเปนน้องของพี่ชาย ซึ่งพี่ที่พูดคนนี้เค้าชื่อ พี่ก้อง และยังมีอีก3คนคือ พี่นัด พี่ทิม และพี่ต้น ผมก้อทักทายพี่เค้าและเราทั้ง 6 คนก้อคุยกันได้สักพักหนึ่งแล้วพี่เอกก้อพูดขึ้นมาว่าเรามาดื่มกันเหอะแล้ว พี่ชายก้อพูดขึ้นว่าแต่น้องกูอยู่นะเมิงและพี่ๆทุกคนก้อหันมามองผมซึ่งผมก้อ ไม่ได้พูดไรและพี่เอกก้อถามผมว่าแมนอยากดื่มป่าวล่ะผมก้อบอกว่าไม่อ่ะคับแต่ พี่ชายก้อพูดมาว่าเฮ้ยไม่ลองหน่อยเหรอผมก้อบอกว่าก้อได้ๆและพี่ทิมก้อออก

ไป ซื้อเหล้ามา และระหว่างรอพวกเราก้อนั่งคุยกันไปเรื่อยๆสักพักพี่ทิมก้อกลับมาพร้อมกับ เหล้า น้ำแข็งและ กับข้าว พวกเราจึงช่วยกันไปเอาจาน แก้ว มา พอดื่มกัน พี่นัดก้อเริ่มเมา และพูดขึ้นว่าเฮ้ยไอชายหนี้ที่เมิงติดกูไว้อ่ะเมื่อไรจะใช้ว่ะพี่ชายก้อตอบ ไปว่าเออวันนี้แหละเดี๋ยวใช้ให้อย่างเต็มที่เลย และพี่ทิมก้อพูดเหมือนกันอ่าวแล้วหนี้กูหล่ะจะใช้ป่าวเออกูก้อจะใช้วันนี้ แหละผมก้อนั่งฟังอยุ่แต่ก้อไม่ได้คิดอะไรพอเรากินกันไปเรื่อยๆพี่ชายก้อเมา และขอตัวไปนอนที่ห้องของพี่เอก ผมก้อพูดว่าแล้วจะกลับบ้านหรือป่าวอ่ะพี่ชายบอกว่าไปกลับขับรถไ่ไหวพี่ชาย จึงไปนอนจึงเหลือแต่ผม พี่เอก พี่นัด พี่ทิม พี่ต้น

ซึ่งตอนนั้นผม ก้อไม่เมามากเท่าไรสักพักพี่ต้นกับพี่เอกก้อเข้ามาล็อคตัวผมและผมก้อถามว่า จะทำไรผมอ่ะพี่นัดก้อบอกว่าจะใช้หนี้ไอชายไงแล้วทำไมต้องมาล็อคตัวผมด้วยล่ะ คับก้อไอชายอ่ะมันบอกว่าวันเสาร์นี้ที่จะมากินเหลามบ้านพี่มันบอกจะเอาไอแมน มาขัดดอกตอนนั้นความรู้สึกผมแทบจะร้องไห้พอผมดิ้นพี่เค้าก้อต่อยท้องผมและพา ผมเข้าห้องนอนอีกห้องที่อยู่ใกล้กับห้องที่พี่ชายนอนอยู่ พี่เอกก้อเข้ามาถอกเสื้อผมและพูดว่าแม่งหุ่นดีว่ะและก้อมาถอดกางเกงและกางใน ผมออกพี่เค้าพูดขึ้นว่าโห้แม่งควยใหญ่ว่ะแถมหม่อยเยอะด้วย พี่นัดก้อเค้ามาจูบผมและมาดูดหัวนมผมตอนนั้ผมเสียวไปทั้งตัวทำไงได้ตอนนั้ค วยผมแข็งขึ้นมาพี่นัดก้อเอาปากมาเลียที่ควยและดูดควยผม

ตอนนั้นผมก้อไม่รู้ ว่าจะทำไงผมจึงต้องยอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

prawat

- ฉันคือ prawat และเขียนนวนิยาย "พี่ชายพาไปใช้หนี้ตัวเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1891 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกกับพี่สาว

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?