รสสวาทเพื่อนร่วมห้องเรียน ม.4 เซ็กส์หมู่

รสสวาทเพื่อนร่วมห้องเรียน ม.4 เซ็กส์หมู่

ผมชื่อนันทชัยครับ เพื่อน ๆ เรียกว่า นัน ครับ จาก ม.1 ถึง ม.3 ก็มีเข้าค่าย ตอนเข้าค่ายก็มีหยอกล้อเล่นกันกับเพื่อน ๆ เหมือนกันครับ แต่ไม่มีอะไรเกินเลย พออยู่ ม.4 ก็มีหลายคนครับที่ได้มาอยู่ห้องเดียวกันครับ พอเรียนไปได้หมดเทอม พอสอบเสร็จ พวกเราก็พากันไปฉลองที่บ้านเพื่อนครับ เราตกลงกันไปเที่ยวบ้านต้นครับ ไปทั้งหมด 10 คนครับ มี นัน ต้น เอก บอย พี บอล ตั้ม แมนกล้า และ โตโต้ ครับ ส่านผมก็เห็นด้วยกับเพื่อนครับ เพื่อนว่ายังไงก็ตามใจเพื่อนไม่ขัดอยู่แล้วครับ พวกเราก็มาถึงบ้านต้นครับ ต้นอยู่คนเดียวครับ พ่อกับแม่ต้น เป็นครูครับอยู่โรงเรียนเดียวกันอาทิตย์หนึ่งถึงจะกลับมาทีหนึ่งครับ

บ้าน ต้นน่าอยู่มากครับ เริ่มจากการหิวเลยครับ พวกเพื่อน ๆ ก็ช่วยกันจัดหาอาหารที่เตรียมมาออกมากินกันครับ นันกับบอย เคยหยอกกันบ่อย ๆ ครับ พวกเราหารตังกันออกซื้อเบียร์ครับ2ลัง ครับ โตโต้ซื้อโค๊กลิตร 4ขวด กลุ่มพวกเราไม่มีใครเอาแฟนมาด้วยครับ เพราะแฟนพวกมันทุกคนต่างก็มีธุระไปกัน จากเบียร์หมดไป 6ขวด บางคนเริ่มมีอาการบ้าง บางคนก็คุยเก่งว่ายังไม่เมาหรอกแค่นี้หนึ่งลังผ่านไป ไอ้บอยพูดขึ้นมา ไอ้ต้นข้ามีหนังดีเว้ย เอาไปฉายโชว์พวกมันหน่อย ไอ้บอยพูดพร้อมควักแผ่นหนังออกมาจากกระเป๋า 4แผ่น และส่งให้ไอ้ต้น ไอ้ต้นไม่รอช้าเลย มันรับไปแล้วเดินเอาไปเปิดครับแต่สำคัญพวกเพื่อน ๆ มันชอบใจ และอยากดูมาก ไอ้ต้นมันบอกว่ากูขอดูหนังฝรั่งก่อนนะ แล้วจะตามด้วยหนังอะไรก็ตกลงกันเอาเองนะเว้ย เพราะว่าไอ้บอยมันเอามาทุกแบบครับ ก็มีหลายคนครับบอกว่าอยากดูญี่ปุ่นก่อน เสียงไอ้ตั้มพูดขึ้นมาว่า เฮ้ยไอ้ห่าดู ๆ ไปเฮอะน่า และแล้วฉากในหนังก็เริ่มแบบไม่มีการชักช้าหรืออย่างไรเลย เปิดขึ้นมาก็ฉะกันเลยครับ เริ่มจากในหนัง มีผู้หญิง 5คน ผู้ชาย 5คน แต่ละคู่ สุดยอดเลยไม่มีเสื้อผ้าสักคน

ส่วนปากผู้หญิงบางคนก็อยู่ ที่ควย บางคนก็อยู่ที่นมของผู้หญิงด้วยกัน บางคนก็กำลังแลกลิ้นกันอย่างเมามันเลยครับ แหม มันน่าสนุกจริง ๆ ครับ ดู ๆ แล้วก็อยากเข้าไปร่วมแจมด้วยจริง ๆ ครับ และแล้ว ไอ้บอยก็มือไม่อยู่สุขครับ จับคนโน้นบ้างคนนี้บ้าง ไอ้บอยจับของไอ้ต้นแล้วจับของไอ้พีแล้วพูดว่า ไอ้ต้นแข็งแล้วว่ะไอ้พีด้วยเว้ย แล้วไอ้บอยก็พูดว่า เอาออกมา ว่าว แข่งกันหรือเปล่าพวกคุณ ไอ้บอยมันพูดไป ส่วนมือมันก็ดึงกางเกงตัวเองออก ในกลุ่มนี้ไอ้ต้นกับไอ้พีมันหล่อกว่าใคร ผมไม่หล่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

hhf

Anonym | 3/26/2024 - 15:00

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

chonlada

- ฉันคือ chonlada และเขียนนวนิยาย "รสสวาทเพื่อนร่วมห้องเรียน ม.4 เซ็กส์หมู่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1748 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คืนฝันร้าย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น