หลีดมหาลัย

หลีดมหาลัย

ตัวผมเองตอนนี้อายุก็จะเลข3แล้ว ก็จบมหาลัยมาก็จะสิบปีแล้วครับ ก็ทำงานจนเปิดกิจการของตัวเองได้ ผมมีญาติอยู่คนนึง อันที่จริงก็เป็นหลานสาวผมนี่แหละ เพิ่งจะเข้ามหาลัยรัฐแห่งหนึ่งใน กมท. ก็ที่เดียวกับที่ผมจบมาแหละครับ เรื่องที่เกิดมันไม่ได้เกิดกับหลานสาวผมหรอกแต่มันเกิดกับรุ่นพี่เธอกับผม

หลานผมเข้ามหาลัยไปแล้ว ได้คัดตัวเป็นเชียร์หลีดเดอร์ของทางคณะ ก็มีการซ้อมกันดึกเกือบทุกคืน วันนึงพี่สาวผมก็วานให้ผมช่วยไปรับหลานหน่อย ผมก็ว่างๆ เลยไปรับ ดีเหมือนกันได้กลับไปเยี่ยมมหาลัย วันนั้นเลยได้มีโอกาสเจอน้องคนนี้ เธอชื่อ เปรียว วันนั้นเปรียวขออาศัยรถกลับบ้านด้วย ได้เลยมีสาวสวยขึ้นรถแบบนี้ เปรียวเป็นหลีดมหาลัยและก็ถ่ายแบบบ้างเล็กน้อย แต่งตัวจะออกเซ็กซี่หน่อย หน้าอกประมาณ 34-35 ได้น่าจะคัพC สวยครับ เธออายุ 20 ปี อยู่ปีสามแล้ว วันนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หลายวันต่อมมาหลานสาวผมกับเปรียวเข้ามาขอพบผมเรื่องขอใช้สถานที่ขอซ้อมแข่ง ก็ไม่มีปัญหาอะไร ผมมารู้ทีหลังว่าหลานสาวตัวดีของผมเป็นแม่สื่อจัดเปรียวมาให้ผม ผมกับเปรียวก็คุยกันมากขึ้น(จนผมรู้สึกว่าเกินคำว่ารุ่นพี่รุ่นน้อง เกินคำว่าอา-หลานแล้ว) คือเปรียวจะเรียกผมว่า คุณอา ตลอด ฟังแล้วก็ใจสั่นดีเหมือนกัน จนวันหนึ่งที่ซ้อมกันดึกทุกคนกลับหมดแล้วเหลือแค่เปรียวที่คอยเก็บของเล็กน้อยผมก็เข้าไปคุยด้วย แต่รู้สึกว่าวันนี้เธอใส่เสื้อรัดเน้นหน้าอกเธอมาก เธอเหนื่อยขอใช้หัวไหล่ผมพักเหนื่อย เราเริ่มคุยกันเรื่อความรู้สึกของทั้งสองฝ่าย เหมือนๆจะสารภาพรักกัน ผมเลยบอกเธอว่าคืนนี้ดึกแล้วนอนค้างที่บ้านอานี่แหละ เธอก็ตกลง คือเธอรู้ความหมายอยู่แล้วล่ะว่าคืออะไร เธออาบน้ำผมแอบดมกลิ่น กางเกงใน เสื้อที่ชุ่มเหงื่อของเธอ กลิ่นดีมาก ผมไปเคาะประตูห้องน้ำ บอกว่า เปรียว อาขออาบน้ำด้วยนะ เธอก็พยักหน้าแบบอายๆ คราวนี้ผมได้เห็นร่างกายเธอชัดเจนมากครับ เราถูตัวให้กันและกัน จนผมหยุดแล้วก็เริ่มจูบปากเธอ ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร เริ่มไซร์ลงมาเรื่อยๆ ดมซอกคอ เลียรักแร้ หน้าท้อง ลงมาถึงง้ามขา จับพลิกตัวเลียรูประตูหลัง พอถึงประตูหลังนี่แหละ เปรียวสะดุ้งเลย ผมเห็นเธอสะดุ้งแบบนี้

เลยได้ใจเลียต่อและผมก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในรูตูดเธอ คับดีมากครับ จนเปรียวพูดว่า เสียวค่ะอา ผมถามว่ารู้สึกยังไงบ้างจ๊ะ เปรียวครางๆแล้วก็บอกว่า ขี้จะไหลแล้ว คือ เคยอ่านเจอในเน็ทก็เห็นว่ารู้สึกแบบนี้แหละ ผมเลยบอกว่าชอบไห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

nbsaa sfsafa

- ฉันคือ nbsaa sfsafa และเขียนนวนิยาย "หลีดมหาลัย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1389 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซลสาว ชอบโชว์

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?