ให้โอกาสเพื่อนเอากับเมีย

ให้โอกาสเพื่อนเอากับเมีย

ผมกับเมียชอบเรื่องสวิงมานานแล้วนะคับ แต่เมียผมยังไม่กล้าให้คนอื่นเอากันกับเทอ เวลาอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงเมียจะมีอารมณ์มากทุกครั้ง พอเอากันเมียจะครางร้องเสียงกระเส่า ชวนเสียวมากๆผมเลยคิดว่าจะหาใครสักคนมาเอากับเมียตัวเองสักครั้ง คงไม่เป็นไร อะไรก็ช่างมันจะยากลำบากก็ครั้งแรกนี่แหละคับ เมียผมเทอเป็นคนขี้อายคับเวลาเอากันต้องปิดไฟทุกที เมียผมเทอบอกว่าเวาลเอากันมืดๆสลัวๆทำให้เทอจินตนาการถึงคนอื่นได้ดีขึ้น เวลาผมเอากันกับเทออยู่ เมียก็จะคิดว่ากำลังโดนคนอื่นกระทุ้งท่อนเอ็นเข้าใส่ในของเทออยู่คับ อยุ่มาวันหนึ่งความต้องการของผมมันถึงขีดเต็มที่แล้ว ยังไงก็ต้องพาคนอื่นมาเอากับใ ห้ผมดูสักครั้งให้ได้ ผมเลยไปชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพักเผื่อให้มันออกแบบตกแต่งบ้านให้คับ ว่าจะทำแบบไหนดี ตอนนั้นที่บ้านผมเป็นห้องโล่งๆ ยังไม่ได้กั้นห้องอะไรเพราะเงินหมด เรากินเหล้าและคุยกันไปดูละครด้วยนะคับเมียผมเขาชอบ ที่บ้านผมก็มีหนังสือที่เกี่ยวกับสวิงให้

อ่านเช่นกันคับ เพื่อนผมก็หยิบเอามาอ่านหลายเล่ม มีรูปแม่ทางบ้านส่งมาโชว์ด้วยนะคับ เพื่อนผมมันบอกว่า มันเองก็ชอบเรื่องแบบนี้เช่นกัน มันมองผมยิ้มๆเหมือนจะรู้ความต้องการของผมในคืนนี้ จนละครจบเมียผมก็ขอตัวไปอาบน้ำนอนเพราะเมียผมก็กินเหล้าไปหลายแก้วเช่นกัน ผมกับเพื่อนก็นั่งกินกันต่อจนเหล้าหมด และดึกมากแล้ว ผมเลยบอกเมียมากางมุ้งและเอาที่นอนมาปูให้เพื่อนผมนอนหน่อย เมียผมทำอิดอ็อดคงไม่อยากลุกเพราะเมาหน่อยๆด้วย ผมบอกว่าถ้าไม่มากางมุ้งปูที่นอนให้ พี่จะให้เพื่อนเข้ามานอนมุ้งเดียวกันกับเรานะ เมียผมยังนอนนิ่งแล้วบอกว่าจิงหรือเปล่าล่ะแล้วหัวเราะเบาๆ เมียผมใส่ผ้าถุงกระโจมอกออกจากมุ้งมาปูเสื่อและกางมุ้งให้เพื่อนผมนอนข้างๆกับมุ้งขอ งเราและคับ เมียผมผิงค่อนข้างขาว สะโพกอวบใหญ่ นมก็ใหญ่พอสมควร เมียก้มๆเงยๆกางมุ้งให้เพื่อนอยู่ เพื่อนผมจ้องสะโพกเมียผมไม่ล่ะสายตาเลยคับ จนเมียผมหันมามองเพื่อนมองมากเดี๋ยวจืดหมดนะ อยากเห็นของจิงๆที่ไม่มีอะไรปิดบังมั้ยล่ะ ..แล้วเมียผมก็หัวเราะอีก ทำเอาเพื่อนผมเขินอายไปเลย หลังจากนั้นผมกับ

เพื่อนก็แยกกันเข้านอน ผมนอนไปด้สักพัก รู้สึกว่าเพื่อนผมนอนกระสับกระส่ายยังไงพิกล เหมือนนอนไม่หลับ ผมเลยบอกให้เพื่อนลุกไปอาบน้ำ เพื่อนผมมันก็ลุกไปห้องน้ำ ผมก็หงีบหลับไปสักพักใหญ่ๆ แต่ต้องสดุ้งตื่นเพราะเสียงเมียผมร้องละเมอ..โอ๊ววซี๊ดดดเบาๆ ผมเลยพุดว่าน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ให้โอกาสเพื่อนเอากับเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1220 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องปลาที่น่ารัก

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?