น้องแมว

น้องแมว

น้องแมวเป็นนักศึกษาของมหาลัยภาคอินเตอร์ เธอไม่ได้อาศัยในหอมหาลัย แต่เลือกที่จะอยู่หอนอกที่ดูหรูหราสะดวกสบายกว่าโดยเช่าอยู่กับเพื่อนรูมเมทที่ชื่อแอน วันนี้เพื่อนของเธอบอกว่าไม่ค่อยสบาย พอดีกับที่เธอเองก็เลิกเรียนเร็วกว่าปกติ เธอจึงรีบกลับหออย่างไม่รอช้า "อืม…ม..ม กลับแล้วค่ะ วันนี้ แมว เลิกเร็ว อ๋อ อาจารย์งดสอนนะค่ะ จ๊ะ….จ๊ะ โอเคนะค่ะ ถึงหอแล้ว เดี๋ยวดึกๆ จะโทรไปหาใหม่นะค่ะ ที่หอเรอะค่ะ อุ้ย..ยไม่เปลี่ยวหรอกค่ะ แอนก็อยู่ ค่ะแค่นี้ก่อนนะ บ้าย..บายค่ะ" เด็กสาวร่ำลาแฟนหนุ่มทางโทรศัพท์ เพราะเป็นช่วงกลางวันที่ยังเป็นเวลาเรียนอยู่ หอทั้งหอจึงดูเงียบเชียบไปหมด แม้หอที่เธออยู่นี้เป็นหอพักแบบรวมชาย-หญิงแต่ก็เป็นหอที่ราคาค่าเช่าแพง มีระบบความปลอดภัยค่อนข้างสูงเธอจึงไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ หนำซ้ำตอนนี้เธอรู้สึกเป็นห่วงแอนรูมเมทของเธอมากกว่า เพราะช่วงหลังๆ 2-3 เดือนมานี้เธอรู้สึกว่าแอนแปลกๆ ไป เซื่องซึม บางทีก็แอบร้องไห้คนเดียว แมว ขึ้นลิฟท์มาถึงชั้น 6 ที่เป็นที่พักของเธอ เธอเดินไปตามทางเดินที่ค่อนข้างมืด ห้อง 606 ของเธออยู่ในมุมที่ลึกที่สุดแต่เธอก็ชอบมันมากเพราะมันสามารถเห็นวิวต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เด็กสาวเดินผ่านหน้าห้อง 604 ซึ่งเป็นห้อง

ข้างๆ ฉับพลันเธอก็ได้ยินเสียงร้องครวญครางโหยหวนดังแว่วออกมาพร้อมๆ กับเสียงเพลงดังลั่นออกมาจากห้องดังกล่าว เด็กสาวลองเอาหูแนบประตูฟังดูอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ซึ่งเธอก็ยังได้ยินเสียงร้องนั่นอยู่อย่างชัดเจนแม้จะมีเสียงเพลงดังลั่นมารบกวน "เอ๊ะ เสียงใครร้อง มีใครเป็นอะไรรึเปล่า" จริงๆ แล้วแมวเองก็ไม่ค่อยชอบไอ้เจเจ้าของห้องนี้เท่าไหร แม้ว่ามันจะเป็นเพื่อนในคณะเดียวกับเธอ จะเรียกว่าไม่ถูกชะตาเลยก็ได้ เพราะเธอรู้ดีว่ามันชอบแอบมองดูเธอกับแอนแบบแปลกๆ อยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะในช่วงหลังๆ ที่บางครั้งเธอยังเคยนึกเลยว่ามันจะแอบเจาะรูแอบดูเธอกับแอนอาบน้ำรึเปล่า ยังไงก็ตามด้วยสามัญสำนึก แมวเองก็ยังอดไม่ได้ที่จะลองเคาะประตูถามดูเพราะกลัวว่ามันจะเป็นอะไรหรือมีเรื่องร้ายแรงอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า "ก๊อก..ก..ก ก๊อก…ก..ก "

"นายเจ นายเป็นอะไรรึเปล่า เจ เปิดหน่อยสิ ก๊อก…ก ๆ ...ๆ อุ้ย..ย..ย ประตูไม่ได้ล็อกนี่ นายเจ นี่ฉันแมวน่ะ นายเป็นอะไรรึเปล่า ฉันจะขอเข้าไปแล้วนะ" พูดจบแมวก็ถือวิสาสะเปิดประตูเข้าไป สภาพห้องของไอ้เจสกปรกรกรุงรังจนไม่น่าจะมาอยู่ในหอพักหรูๆ อย่างงี้ กลิ่นเบี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

gem3

- ฉันคือ gem3 และเขียนนวนิยาย "น้องแมว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1323 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวสวาทพี่ดา

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?