แมวขโมย แอบโซ้ยเมียเพื่อน

แมวขโมย แอบโซ้ยเมียเพื่อน

เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว ผมได้มาเช่าห้องอยู่กับเพื่อน เพราะบ้านหลังนั้นมีห้อง สองห้อง เราช่วยแบ่งค่าเช่ากันครับ มีห้องรับแขกหนึ่งห้อง และห้องน้ำอีกหนึ่งห้อง ส่วนห้องนอนนั้นเราแบ่งกันคนละห้องเลยครับ ผมเป็นหนุ่มโสดก็อยู่คนเดียวห้องหนึ่ง ส่วนเพื่อนผมนั้นมันอยู่สองคนกับเมียมันครับ เมียเพื่อนผมชื่อว่า ดวงดาว แต่เรามักจะเรียวสั้นๆ ว่า ดาว ครับ เธออายุน้อยกว่าพวกเราหลายปีครับ ปีนี้เธอเพิ่งจะ 18 ปีเท่านั้นเอง ดาวเป็นคนหน้าตาดี ขาว สัดส่วนอวบอัดเกินสาวรุ่น เดียวกัน เลยทำให้มีผัวเร็วกว่าคนอื่นนั้นเอง ด้วยความรักที่ไม่สามารถแยกสองคนนั้นออกจากกันได้ เลยทำให้สองคนนั้นหนีมาเช่าบ้านอยู่ด้วยกัน งานการของสองคนรวมทั้งผมเองด้วยนั้น เราทำงานโรงงานด้วยกันทั้งสามคนนี้แหละครับ

โรงงานของเราทำเป็นกะกันครับ โดยจะเปลี่ยนกันไปเรื่อยๆ บางครั้งก็มาตรงกันก็มี เราจึงได้พบหน้ากันครั้งหนึ่ง ไม่อย่างนั้นพอเพื่อนผมเข้ากะก็เป็นเวลาเดียวกับที่ผ มออกจากกะมานอนบ้านนั่น เอง ไม่ใช่แค่ผมกับมันเท่านั้นนะครับ กับเมียมันด้วยเหมือนกัน แต่ดีที่โรงงานของเรามีวันหยุดวันเดียวกัน นั่นก็คือวันอาทิตย์นั่นเอง เรื่องราวของดาวผมยังเล่าไม่จบเลยครับ ก่อนที่เธอจะมาเป็นเมียเพื่อนผมนั้น ผมเคยได้ข่าวคราวเกี่ยวกับตัวเธอมาบ้างเหมือนกัน ว่าเธอชอบมั่วผู้ชาย แต่กับผมนั้นไม่เคยหรอกครับ แต่สำหรับเพื่อนผมมันก็ได้ยินมาเหมือนกัน แต่ด้วยความรักของมันสองคนนั่นเอง อีกอย่างดาวเป็นคนอ้อนเก่งอีกด้วย เลยทำให้เพื่อนผมใจอ่อนกับดาวในทุกเรื่อง มันเลยมาอยู่ด้วยกันอย่างนี้ โดยที่เพื่อนผมไม่แคร์เรื่องเก่าๆ ของดาวเลย จนกระทั่งมีอยู่วันหนึ่ง ดาวก็ทำเรื่องจนได้ วันนั้นผมออกจากกะกลับมาที่บ้าน ปรากฏว่าไม่มีใครอยู่สักคน คิดในใจว่าสองคนผัวเมียนั้นคงจะเข้ากะพร้อมกันละมั้ง เพราะผมไม่ได้เจอหน้าสองคนมาสองวันแล้ว ตอนที่เข้าบ้านผมก็เอากุญแจส่วนตัวไขเข้ามา ผมทานข้าวที่ซื้อมาเสร็จก็อาบน้ำแล้วก็เข้านอนพัก

ขณะที่นอนหลับเพลินๆ อยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงประตูบ้านเปิด ได้ยินเสียงของดาวก็เลยหลับตาแล้วนอนต่อโดยที่ไม่ได้ สนใจอะไร แต่ก็ต้องสะดุ้งลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อได้ยินเสียงดาวคุยกับผู้ชาย เสียงนั้นไม่ใช่เสียงของเพื่อนผมด้วยครับ ผมเลยเปลี่ยนใจไม่นอนต่อ แล้วสักครู่ผมก็ได้ยินเสียงสูดปากเบาๆ ของดาว แค่ได้ยินเท่านั้นผมก็รู้ว่าข้างนอกนั้นต้องทำอะไรกั นแน่ๆ ผมจึงเอาเก้าอี้ม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pittaya Tantisukharom

- ฉันคือ Pittaya Tantisukharom และเขียนนวนิยาย "แมวขโมย แอบโซ้ยเมียเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1804 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เกือบแย่

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น