เสียบหอยน้องแตงสุดเซ้กส์

เสียบหอยน้องแตงสุดเซ้กส์

สำหรับเรื่องนี้เป็นประสบการณ์สด ๆ ร้อน ๆ ของผมอีกเรื่องที่เพิ่งผ่านมาได้ประมาณ 1-2 เดือนนี่เองครับ ที่บ้านผมมีสาวใช้ชาวพม่าอยู่คนนึงนะครับชื่อว่าน้องแตงครับ อายุ 20 ปี หน้าตาก็พอใช้ไม่ถึงกับสวยแต่สดซึ่งเธอเสร็จผมเรียบร้อยตั้งนานแล้วล่ะครับ(จำได้ว่าเคยเล่าไว้ที่เวปอื่น) ช่วงประมาณสามเดือนก่อนเธอกลับไปที่บ้านที่พม่า (จำชื่อเมืองไม่ได้แล้ว) หลังจากที่ทำงานที่บ้านเราเป็นเวลาปีกว่า ทีแรกพ่อแม่ผม คิดว่าน้องแตงคงไม่กลับมาแล้ว เพราะจู่ๆ เธอก็บอกว่าเธอจะกลับบ้าน ว่าแล้ววันรุ่งขึ้นเธอก็ออกเดินทางกับพวกลุงๆ น้าๆ ที่ทำงานอยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน พวกนี้ชอบเปลี่ยนงานกันบ่อยครับมักไม่ค่อยอดทนอยูที่ใดนาน แต่พอผ่านไปได้สักเกือบเดือน

น้องแตงก็กลับมา น้องแตงบอกว่าที่รีบกลับคราวนั้นเป็นเพราะเธอได้รับจดหมายจากน้องสาวที่มีคนฝากมาให้ บอกว่าพ่อเธอเสียแล้ว(แม่ตายไปนานแล้ว) แต่การกลับมาคราวนี้ดียิ่งกว่าเดิมอีกครับ เธอกลับมาพร้อมกับน้องสาวเธออายุ 15-16อยู่เลย ชื่อว่าอะไรเราก็ขี้เกียจจะจำ แม่ผมก็ตั้งชื่อให้เป็น น้องมาศ (มาจากเบญจมาศ) แล้วให้เธอพักที่ด้านหลังบ้านห้องเดียวกับน้องแตงพี่สาวเธอ (เป็นห้องแยกต่างหากจากตัวบ้าน) คอยช่วยกันทำงานบ้านต่าง ๆ

แล้วก็อย่างที่บอกในตอนต้นนั่นล่ะครับว่าแตงนั้นเสร็จผมแล้ว โดยปกติเราจะแอบคนในบ้านมาเล่นรักกันอาทิตย์นึงประมาณ 1-2 ครั้ง แต่ว่าตั้งแต่เธอพาน้องมาศมาอยู่ด้วยเราไม่มีโดกาสได้ทำอะไรกันเลยครับ เพราะน้องสาวเธอยังดูจะทำอะไรไม่ค่อยเป็น พูดไทยไม่ค่อยชัดเท่าพี่สาว แถมยังคอยตามน้องแตงของผมอยู่ตลอด ช่วงแรกๆ ก็ไม่เป็นไรหรอกครับ เพราะผมเป็นคนที่ค่อนข้างโชคดี มีหอยมาให้ฟันเป็นประจำหลายหอยครับ แต่พอเวลามันผ่านไปได้ประมาณเดือนกว่า ท่อนรักของผมก็ชักจะทนความคิดถึงหอยน้องแตงไม่ไหว

คืนหนึ่งผมแอบบอกน้องแตงไว้ตอนหัวค่ำว่าถ้าน้องสาวนอนแล้วให้มาเคาะเรียกผมที่ห้อง พอเวลาประมาณห้าทุ่ม น้องแตงก็มาตามนัด เธอเรียกผมตรงหน้าต่างห้องนอนที่ผมแง้มไว้ (ผมนอนชั้นล่างคนเดียว...ไม่นับหลานชายอายุ10-11ขวบที่อยู่ห้องถัดไป...พ่อแม่ น้องสาวนอนชั้นสอง) ผมจึงรีบย่องเปิดประตูบ้านออกไปหาเธอ เรากอดจูบกันเหมือนโหยหากันมานาน แต่ตรงนั้นมันไม่เหมาะ เพราะหากคนในบ้านที่นอนชั้นสองมองมาด้านหลังบ้านจะเห็นเราสองคนได้ง่าย ผมพาน้องแตงไปที่หลังห้องพักของเธอเอง ผมถามย้ำว่าน้องมาศนอนหลับแล้วเหรอ น้องแตงบอก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nutthakorn

- ฉันคือ Nutthakorn และเขียนนวนิยาย "เสียบหอยน้องแตงสุดเซ้กส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1376 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Η φοιτήτρια και ο 55άρης

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?