การ์ดเกมส์

การ์ดเกมส์

ผมและภรรยาทำงานเป็นบุคคลากรด้านสาธารณสุข คือ ผมเป็นนักวิชาการและภรรยาผมเธอเป็นพยาบาล เราทั้งสองแต่งงานกันมาแล้ว 7 ปี เต็ม ภรรยาผมเธอถือได้ว่าเป็นคนสวยสะดุดตา ผิวขาวและรูปร่างดีคนหนึ่ง เนื่องจากสมัยเรียน.ในชั้นมัธยมผมเคยมีประสบการณ์การร่วมเพศกับเพื่อนร่วม ชั้นเรียนแบบ 2 คู่ในห้องเดียวกัน แต่ยังไม่ถึงการแลกคู่กันนะครับ เอากันคู่ใครคู่มันและมองดูคู่ข้าง ๆด้วย มันอย่าบอกใครเลยครับ ดังนั้นผมจึงใฝ่ฝันอยากมีประสบการณ์แบบนั้นอีกครั้ง บางครั้งเวลาผมและภรรยาร่วมรักกันผมชอบที่จะเล่าประสบการณ์ของผมในสมัยเรียน ให้เธอฟัง ช่วงแรก ๆ เธอก็รับไม่ค่อยได้ หาว่าผมบ้า ต่อมาเธอก็เริ่มรับฟัง บางครั้งดูเธอจะมีอารมณ์มากขึ้นจนเสร็จไปก่อนผมก็มี และก่อนที่เราจะแต่งงานเธอก็เคยชอบกับผู้ชายคนหนึ่งอายุมากกว่าเธอ 8 ปี แต่ไม่มีอะไรกัน

แค่จับมือและกอดกัน จับนมดูดนมบ้าง จับควยของเขาบ้าง มากที่สุดคือชักว่าวให้ พอเวลาผมและภรรยาร่วมรักกันผมจะถามเธอว่าอยากโดน พี่ พงษ์( คือชื่อของผู้ชายที่เธอเคยชอบ ) เอาหรือเปล่า ดูเธอจะเริ่มมีอารมณ์ในการร่วมรักกับผมมาก บางครั้งเธอถึงกับพูดออกมาว่า อยากโดนพี่ พงษ์เย็ดและอยากอม ดูดควยให้ พอผมฟังเธอพูด ผมก็ยิ่งเกิดอารมณ์เพิ่มมากขึ้น และอยากเห็นเธอโดนผู้ชายอื่นร่วมรักกับเธอบ้าง หลังจากนั้นมาเธอก็เริ่มคล้อยตามผม อยากโดนควยของผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่ของผมมุดเข้ารูรักเธอ ด้วยความที่เธอเป็นคนที่สวยและนมค่อนข้างอวบใหญ่ เวลาใส่เสื้อยืดรัดรูปแล้วจะน่าดูมาก ขนาดผู้หญิงด้วยกันยังแอบอิจฉา

มี อยู่วันหนึ่ง เธอไปเยี่ยมเพื่อนที่เรียนพยาบาลด้วยกันและทั้งยังทำงานอยู่ที่เดียวกัน ชื่อ ก้อย แต่งงานแล้ว มีบุตร 2 คน ผมทำหน้าที่ขับรถให้เธอ เมื่อถึงบ้าน ก้อยแล้ว ผมตาโตเลยครับ ทำไมเหรอครับ เพราะว่า ก้อยนั้น ใส่เพียงแค่เสื้อซับในและเสื้อชั้นในกับกระโปรงเท่านั้น เห็นสัดส่วน ร่องนมขาวชัดเจนเลยครับ เต้านมก้อยค่อนข้างใหญ่ แทบจะล้นเสื้อชั้นในออกมาเลย อาจใหญ่กว่านมภรรยาผมซ่ะด้วยซ้ำ ดูเหมือน ก้อยจะรู้ว่าผมจ้องดูร่องนมเธอ แต่เธอก็ยิ่งก้มให้ผมดูหนักเข้าไปอีก ภรรยาผมเธอคงจะสังเกตุเห็นแต่เธอก็เฉย ๆ แถมเธอยังคุยกันเรื่องขนาดเสื้อชั้นในและจับนมวัดกันต่อหน้าผมอีก ขากลับภรรยาผมถามว่า "ควยคงแข็งโด่เลยละซิ เห็นมองแต่นมของก้อย แล้วพี่อยาก เอากับก้อยหรือเปล่าค่ะ" ผมก็ยิ้ม ๆ ตอบว่า "อยากสิ ว่าแต่จะให้เอาก้อยจริงๆรึเป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Veebodyslam

- ฉันคือ Veebodyslam และเขียนนวนิยาย "การ์ดเกมส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
1337 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มอมยาผัวเมีย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น