รุมภรรยาจนยอม

รุมภรรยาจนยอม

ผมกับภรรยาชวนกันไปเที่ยวตากอากาศที่เชียงใหม่เป็นรีสอท์ขนาดเล็กไปทางอำเภอแม่ฮ่องสอนเราเข้าพักที่เป็นบ้านสองห้องเราสังเกตุเห็นว่าห้องข้างๆมีคนพักอยู่แล้วเห็นรองเท้าหลายคู่ ตอนเย็นเราออกไปทานอาหารที่ห้องอาหารและกลับมาที่พักภรรยาบอกว่าบรรยากาศดีต้องการมีเซ็กส์ ถึงที่ห้องพักเห็นผู้หญิงสองคนอยู่หน้าห้องและเข้ามาทักทายบอกว่ามากันสี่คนอยากเปลี่ยนบรรยากาศและชวนเราเข้าไปในห้องพักเพื่อดื่มกันผมถามภรรยาบอกว่าจะไปไหมภรรยาตามใจเราเลยเข้าไปในไม่รู้เพราะอะไรเราถึงเขาไปในห้องนั้นอย่างว่าง่าย เมื่อเข้าไปถึงในห้องเต็มไปด้วยควันซึ่งไม่ใช่ควันบุหรี่เพราะไม่เห็นใครสูบเลย เราได้รับเชิญไปนั่งตรงโซฟาตรงกลาง ในห้องพักเป็นห้องโสตทุกคนก็ให้เราดื่มและแนะนำตัว มีดาม คู่ หนิง และสอง คู่ ยา เราดื่มกันไปสักพักคุยถึงเรื่องทั่วไป แต่ผมกับภรรยารู้สึกเหมือนอ่อนแรง ง่วง แต่ยังมีสติอยู่ซึ่งการดื่มขนานนี้ผมไม่เคยมีอาการแบบนี้ ในกลุ่มนั้นหนิงก็บอกว่าเรามาเล่นอะไรกันที่สนุกดีกว่า ทุกคนก็เห็นด้วย ยาบอกว่างั้นเรามาสลับคู่กันก่อนและให้แต่ละคู่จับเป่ายิงชุบ

ใครแพ้ต้องทำตามคนที่ชนะสั่ง ผมกับภรรยาก็ไม่ได้ปฎิเสธเราสสับคู่ผมคู่หนิงก่อน ภรรยาคู่สอง และยาคู่ดาม ทุกคนก็เริ่มเล่นคู่ดามยาเป็นผู้ชนะสั่งให้ถอดเสื้อและกางเกงออกเหลือแต่กางเกงใน คู่ภรรยาผมชนะสั่งเหมือนกับยา และผมแพ้อีกก็โดนสาวๆสั่งให้ถอดเหมือนกันสรุปว่าครั้งแรกฝ่ายหญิงชนะหมด และเกมส์ที่สองก็เริ่มสลับคู่ผมคู่ยา หนิงคู่สอง ภรรยาผมคู่ดาม เป็นคู่เริ่มเล่นก่อนดามชนะสั่งให้ภรรยาผมถอดยกทรงออกแต่ยังให้เหลือเสื้ออยู่ ภรรยาผมมองมาทางผมและเธอก็ถอดยกทรงภายในออก ส่วนผมแพ้ยาสั่งให้จูบกับเธอผมก็ทำตาม ส่วนคู่สองชนะสั่งให้หนิงถอดเสื้อด้านบนออกให้หมดหนิงก็ทำตามโดยไม่อายต่อสายตาใครเผยให้เห็นเต้านมที่อายุ30 เราอายุเท่ากันหมดขาวและใหญ่ตั้งชัน รอบต่อไปคู่แฟนกัน คู่สองชนะสั่งให้ยาถอดเสื้อผ้าออกให้หมด และถ้ารอบต่อไปยาชนะสามารถเอาเสื้อผ้ามาใส่ได้ ยาเริ่มถอดด้านบนออกเผยให้เห็นเต้านมอันขาวสะอาดสีชมพู ซึ่งทั้งหมดบอกว่ายังไม่มีลูกทุกคนยังดูสาวและดูแลหุ่นของตัวเองอย่างดีและก็เริ่มถอดกางเกง กางเกงในสีชมพูเผยให้เห็นกลีบดอกอย่างชัดเจนเพราะเธอตัดขนออกหมด ทุกคนก็ส่งเสียงชอบใจ คู่ผมชนะสั่งให้ภรรยาถอดเสื้อออกซึ่งเธอก็ทำตามมองดูเธอตอนนี้เซ็กส์มากตาเยิ่มแก้มแดง สองบอกว่านมภรรยาผมสวยมากใหญ่ขาวท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "รุมภรรยาจนยอม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1527 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รุมโทรมในเต๊นกลางป่า

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?