เล่นของดีของฟิต

เล่นของดีของฟิต

ผมมีประสบการณ์การเสียวให้เพื่อนฟังน่ะครับ ผมเป็นคนเหนือแต่มาทำงานที่ จ.ระยอง แต่ที่ผมทำงานเป็น อ.บ้านฉาง ผมเป็นคนชอบทำโน่นทำนี้ พ่อแม่เลยตั้งชี่อเล่นว่า "ดิท" ผมทำงานที่ร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้า และที่ร้านนี้มีลูกจ้างผู้หญิง ชื่อ "น้อย" ซึ่งอายุมากกว่าผม 5 ปี น้อยไม่สวย แต่พอไปวันตอนสายได้ แต่น้อยมีดตรงที่หุ่นอวบอัด ครั้งแรกที่ผมทำงานผมไม่ได้สนใจตัวนอ้ยเท่าไหร่เพราะน้อยไม่สวยแต่พออยู่ไปนานๆ ผมรู้สึกว่าน้อยก็พอใช้ได้ แต่จุดที่ผมทนไม่ไหวเมื่อทำงานร่วมกันนานๆ คือความอวบของหน้าอกแต่งตึงช่างน่าจับจริงๆน้อยเป็นลูกจ้างที่ช่วยขายของและทำกับข้าวด้วย ส่วนผมก็เป็นลูกจ้างประเภทจับฉ่าย คือช่วยยกของและเป็นช่างไฟฟ้าใน

บางครั้ง เพราะที่ร้านนี้ใช้งานทุกอย่างให้คุ้มเงินเดือน ในร้านที่ผมทำงานมีลูกพี่ผมหรือนายช่างที่ทำงานอยู่ก่อนที่ผมจะมาทำงาน พี่คนนี้ชื่อ "ช่างเล็ก" ผมทำงานก็หลายเดือนแล้วจึงเริ่มสนิทกับเล็กหรือพี่เล็กมากขึ้น ความที่ผมทนไม่ไหวที่เห็นน้อยอวบอัดนี่เอง ผมจึงแกล้งลองถามพี่เล็กว่า น้อยมีแฟนหรือยัง พี่เค้าบอกว่าไม่มี ผมถามต่อว่าเค้าชอบเรื่อง เซ็กส์หรือป่าว พี่เค้าบอกว่าไม่รู้เหมือนกันแต่ เห็นภาพนู๊ด ที่ไรต้องเอาไปเก็บทุกที่ ถ้าไม่เชื่อให้ลองไปจีบดูก็ได้ ตั้งแต่นั้นผมจึงลองพูดเล่นกับน้อยๆ ก็พูดเล่นด้วย ทั้งที่ก่อนหน้านี้น้อยก็ไม่ชอบพูดเล่นกับใครอยู่แล้ว ผมชักเห็นแววว่าจะได้อึ๊บน้อยแน่ๆ มีครั้งนึง น้อยเล็กผมไปเอาน๊อตที่หลังร้านแล้วทีนี้ผมจึงแกล้งเอาน๊อตไปแตะที่ก้นดู น้อยสะดุ้ง แล้วร้องว่า "ดิท" ผมได้ใจเห็นน้อยไม่ว่าอะไร ผมจึงเอานิ้วลูบก้นแล้วเลยไปถึงหอยของน้อย แล้ว

ถูไปถูมา น้อยจากที่นับน็อตอยู่เธอก็ถือน็อตไว้เฉย ลืมไปเลยว่ากำลังนับน็อตอยู่ ผมใช้นิ้วอยู่ได้ไม่นานผมรู้สึกว่ามีน้ำแฉะๆ ไหลออกมาผ่านกางเกงเลย ผมเลยหยุดเพราะผมเริ่มมีอารมณ์แต่เห็นเวลางานจึงไม่ได้ทำอะไร ผมเริ่มมั่นใจแล้วว่าน้อยต้องมีใจกับผมวันต่อมาน้อยไปยกเต้าแก๊สบนชั้นสอง ผมได้ใจมากขึ้น ตามขึ้นไปและทำการจูบน้อยถอดขากางเกงได้หนึ่งข้าง ผมไม่รอช้าผมถอดกางเกงของผมออกเสร็จถอดกางเกงในออกไอ้น้องชายผมมันแข็งโด่พร้อมที่จะลงรูผมถอดขากางเกงของน้อยได้แค่ข้างเดียว ผมจึงแหกกางเกงในของน้อยให้เห็นหอยและแคมของน้อยก็ปลิ้นออกมา ผมทนไม่ไหวแล้วผมจึงจับมังกรดันทันทีแต่ไม่เข้าเพราะติดกางเกงจึงต้องหยุดแค่นั้น น้อยบอกพอแล้วเดี๋ยวใครมาเห็นจะไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

NATTAPONG

- ฉันคือ NATTAPONG และเขียนนวนิยาย "เล่นของดีของฟิต "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1273 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมกับเจ๊

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น