ได้เสีย(ว)กับหนุ่มทหารเรือ

ได้เสีย(ว)กับหนุ่มทหารเรือ

เรื่องนี้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ วันนั้นผมได้จอดรถส่วนตัวแล้วขึ้นรถเมล์เล่น ๆ

พอผมขึ้นไปก็หาที่นั้ง ผมขอเห็นน้องคนหนึ่งเขาแต่งชุดทหารเรือหน้าตาคมเข็มมาก ๆ สูงประมาณ 173 cm. ผมนั้งใคร่น้องเขาแล้วรู้สึกสั่นไปทั้งตัว ผมก็หันยิ้มให้น้องเขา น้องเขาก็หันยิ้มตอบ ผมเริ่มดีในในมิตรภาพที่ดิมาก ผมก็เลิกสั่นแล้วเริ่มถามน้องเขา น้องจะไปไหน น้องเขาตอบผมว่าผมกำลังจะไปโรงเรียนจ่าทหารเรือ ที่ประสมุทรเจดีย์ ผมถามน้องเขาเรียนอยู่ปีไหนน้องเขาบอกผมว่าเรียนอยู่ปีแรก และเป็นคนนครสวรรค์ น้องเขาผิวเหลืองขาว เราก็คุ่ยกันไปเรื่อย เขาบอกผมว่าพ่อแม่เขาเป็นชาวนา มีพี่น้องสองคน เขาเป็นคนโต และมีน้องสาวหนึ่งคน ผมถามเขาว่ามีแฟนหรือยังเขาบอกว่ามีแฟนแล้วแต่เรีอนอยู่นครสวรรค์ แล้วเข้าถามผมว่าพี่จะไปไหน ผมตอบว่าพี่นั้งรถจะไปอิมพีเรียลสำโรง รถมันติดมากพี่เลยจอดรถไว้ ผมถามเขาว่ามีเบอร์โทรหรือเปล่าเขาบอกผมไม่มี ผมเลยให้เบอร์โทรผมไป และบอกนอกเขาว่าถ้าน้องจะให้มีช่วยอะไรก็บอก แล้วเมื่อถึงหน้าห้างผมก็ต้องลง

อีกประมาณ 3 วันน้องเขาก็โทรมา ผมลืมบอกชื่อน้องเขา น้องเขาชื่อต้น ส่วนผมชื่อทศ ผมเขาถามน้องเขาว่าเป็นไงบ้าง น้องเขาบอกผมว่าตอนนี้น้องเขาเดือดร้อนเรื่องเงิน พี่ช่วยได้หรือเปล่าผมถามเขาว่าเที่ไหร่ น้องเขาบอกว่า ห้าพันบาท ผมว่าได้พี่เต็มช่วยไม่ได้มากสำหรับผม แต่น้องต้องทำงานให้พี่ น้องเขาถามว่าทำงานอะไร ผมเลยบอกเขาว่ามาช่วยขับรถให้พี่ทุกวันเสาร์ที่หยุดเรียนก็แล้ว น้องเขาก็ตกลง เมื่อวันเสาร์เราก็เจอกัน ผมก็เอาเงินให้ต้น และ ให้ต้นขับรถไปให้ผมไปหาลูกค้าที่ต่างจังหวัด ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ได้อยู้ใกล้เขา แล้วเราเริ่มสนิทกันมากขึ้น ผมบอกเขาว่าให้ว่าพี่เป็นพี่ชาย อยู่มาวันหนึ่งเราก็ขับรถไป บางแสน และผมบอกน้องเขาว่าเราต้องกลับเช้าวันอาทิตย์ เราต้องพักที่โรงแรม น้องเขาก็ตกลงเพราะเขาไว้ไจผมมาก เมื่อตกเย็นผมก็ชวนน้องเขากินเบียร์ น้องเขาบอกผมว่าเขาเป็นทหาร และพ่อแม่ไม่อยากให้ทาน ผมก็บอกน้องเขาว่ากินเบียรไม่เป็นอะไรหรอกไม่เหมือนกับเหล้า อีกอย่างเราต้องเขาสังคม น้องเขาเลยตกลงดื่ม เราดื่มเบียรประมาณ 5 ขวด ผมรู้สึกน้องเขาเริ่มมีอาการเมา ผมเลยชวนเขา

ขึ้นห้อง เมื่อถึงห้องนอนกเขาก็เตียงนอนทันที นอนเขาใส่กางเกงยืนนอน เขาบอกผมว่าร้อนขนาดปิดแอร์ทั้ง 23 องศาน้องเขายัง บอกว่าร้อนสงสัยเพราะฤทธิ์เหล้าแน่นอน น้องเขาเลยถอดเสื้อผมรู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

somkiat

- ฉันคือ somkiat และเขียนนวนิยาย "ได้เสีย(ว)กับหนุ่มทหารเรือ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2149 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงกับเพื่อน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?