น้องเมีย

น้องเมีย

ผมเป็นคนต่างจังหวัดแต่งงานกับแฟนได้5ปีแล้วครับครอบครัวแฟนมีพี่น้องสองคนแฟนผมเป็นพี่คนโตแล้วมีน้องสาวอีกคนอายุ35 เคยแต่งงานแล้วเลิกกับแฟนได้หลายปี เทียวไปมากรุงเทพประจำเพราะเขาทำงานอยู่กรุงเทพ ทำงานบริษัทอะไรก็ไม่รู้แต่เวลาเขาได้พักจะหยุดให้15 วัน ทำให้เวลาว่างส่วนใหญ่เขาจะมาพักกับพี่สาวก็คือแฟนผมนี่แหละ ด้วยความที่เขาเข้ามาทำงานในกรุงเทพดูท่าทางเขาจะเป็นคนที่แต่งตัวเก่งผิวขาวเวลาอยู่บ้านผมเขาชอบใส่กางเกงขาสั้นนอนดูทีวีผมเห็นแล้วต้องรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองไปก็หลายครั้ง อ้อลืมบอกไปว่าน้องเขาชื่อ ปอย ช่วงเดือนที่แล้วผมต้องเดินทางลงไปสอบบรรจุข้าราชการที่กรุงเทพ ผมก็ไม่อยากไปสักเท่าไหร่หลอกแต่แฟนผมเขาให้ผมไป เราก็ไม่อยากขัดใจเขาก็เลยไปตอนแรกก็ว่าจะไปถึงเช้าสอบเสร็จก็กลับแฟนผมให้ผมแวะไปซื้อของให้ด้วย พวกเสื้อผ้านั่นแหละครับเพราะว่าที่กรุงเทพมันถูกและมีแบบหลายอย่างให้เรือกผมต้องไปนอนค้างที่กรุงเทพ

แล้วเราก็ไม่ค่อยรู้จักทางและที่ซื้อของซักเท่าไหร่ เขาจึงโทรบอกให้นอ้งเขาพาผมไป แล้วก็ให้ค้าที่กรุงเทพซักคืนแล้วค่อยกลับ ผมเดินทางมาถึงกรุงเทพตอนเช้าวันเสาร์ เข้าห้องสอบๆเสร็จก็ประมาณบ่าย ผมก็นั่งรถแท็กซี่ไปหาน้องปอยที่ห้อง ปอยพักอยู่คนเดียวเขาเช่าคอนโดอยู่แถวสีลม ผมเคยมากับแฟนหลายครั้งเลยจำได้ พอมาถึงห้องก็กดออดเรียกสงสัยปอยจะนอนอยู่จึงเปิดประตูให้ช้า พอเจอหน้าปอยผมยืนตัวแข็งทื่อทำอะไรไม่ถูกไอ้หนูผมมันปวดเหมือนฉี่จะออกเพราะภาพที่เห็นปอยในใส่ชุดนอนบางมากเป็นเสื้อกล้ามกางเกงนอนแบบบางๆ ปอยเรียกชื่อผมหลายครั้งผมจึงเรียกสติตัวเองกลับมาได้ แล้วปอยก็บอกขอโทษพี่ด้วยนะแต่งตัวไม่เรียบร้อยเพราะวันนี้หยุดงานเลยไม่ได้ไปไหนอีกอย่างพี่ปรายโทมาบอกว่าพี่จะมาเลยนอนรอที่ห้องทั้งวัน พอผมเดินเข้าไปในห้องผมก็ขอตัวเข้าห้องน้ำแล้วผมก็ไปนั่งนึกภาพปอยในห้องน้ำเธอไม่ใส่เสื้อชั้นในทำให้เห็นหัวนมเธอชูตั้งออกมาเลยคงเพราะอากาศในห้องเธอที่เปิดแอร์เย็นมากเลยส่วนกางเกงเธอใส่กางเกงในจีสติงทำให้เห็นร่องก้นที่งอนขาว ถึงแม้เธอจะเคยแต่ง

งานมาแล้วรูปร่างเธอยังส่วนเต่งตึงมากเลยพอผมออกจากห้องน้ำก็มานั่งคุยกับปอยที่โซฟาหน้าทีวี ปอยถามผมว่าพี่ทำข้อสอบได้ไหม ผมตอบไปว่าไม่ค่อยได้เลยเพราะพี่มีได้เตรียมตัวมามากเท่าไรนักเพราะตอนแรกคิดว่าจะไม่มาสอบแต่พี่สาวเราน่ะบังคับพี่มา ก็เลยต้องมา พอพูดคุยได้ซักพักมองดูนาฬิกาก็เกือ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พิทยา

- ฉันคือ พิทยา และเขียนนวนิยาย "น้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1321 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สมุยหาดสวรรค์

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?