ได้น้องสาวเป็นเมียทั้งสองคน

ได้น้องสาวเป็นเมียทั้งสองคน

ผมรู้ดีว่าตัวเองไม่ใช่คนหล่อในสายตาสาว ๆ ผมไม่เคยได้ออกเดทกับสาวคนไหนเลยสมัยเรียนมหา’ลัย ขนาดตอนเลี้ยงรับปริญญาผมยังไม่กล้าโผล่ไปงานเลยเพราะหาคู่ควงไม่ได้ ผมว่าตัวเองก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไร อย่างน้อยตอนส่องกระจกก็ไม่ถึงกับทำให้กระจกร้าว สงสัยที่ผมหาแฟนไม่ได้คงเป็นเพราะเพื่อน ๆ ผมมันจับคู่กันไปหมดแล้วตอนที่ผมเข้ามหา’ลัยหลังจากสอบเอ็นฯ ได้ในปีที่สอง วันที่ผมจบการศึกษา พ่อแม่ผมไม่ได้ไปร่วมงานรับปริญญาเพราะติด “ธุระสำคัญ” ผมเลยต้องขับรถไปเอง น้องสาวฝาแฝดทั้งสองคนของผมเสียอีกอยากไปร่วมยินดีด้วย พวกเธออ้อนลุงจนยอมขับรถไปให้ ผมงี้ซึ้งใจเป็นที่สุดและก็ให้สัญญาว่าถึงงานรับปริญญาพวกเธอ ผมก็จะไปร่วมฉลองให้ได้ หลังรับปริญญา ผมก็ย้ายออกจากบ้านไปทำงานที่จังหวัดอื่น

ผมได้งานที่รายได้ดีจนมีบ้าน เป็นของตัวเอง ทุกอย่างดีไปหมด เสียอย่างเดียว บ้านใหม่ผมอยู่จังหวัดติด ๆ กับบ้านพ่อแม่ผม ในช่วงนั้นผมยังติดต่อกับน้องสาวฝาแฝดทั้งสองอยู่ตลอดเวลาแต่ผมไม่ค่อยได้ คุยกับพ่อแม่หรอกนะ น้องสาวผมขยันเรียนมากและจากรูปที่ส่งให้ผมดู พวกเธอโตขึ้นมากทีเดียว อันที่จริง ถ้ารูปถ่ายไม่โกหกล่ะก็ ทั้งสองคนเรียกได้ว่าสวยหยาดเยิ้มเชียวแหละบ่ายวันนึงผมกลับจากที่ทำงาน ก็ได้รับจดหมายเชิญไปร่วมงานรับปริญญาจากน้องสาวผม ผมยิ้มด้วยความดีใจแล้วส่งจดหมายตอบว่าผมจะไปร่วมงานแน่ ๆ ผมเองก็อยากเจอน้องนิวกับน้องมายด์เหมือนกัน

ในที่สุดวันรับปริญญาก็มา ถึง วันนั้นเป็นวันที่ท้องฟ้าใสสว่าง ลมโชยเย็นสบาย แต่พับผ่าซิ ผมกลับเจอปัญหารถติดเป็นตังเม ตอนผมไปถึงที่มหา’ลัย พวกบัณฑิตใหม่ก็อยู่ในห้องโถงเตรียมขึ้นรับปริญญาบัตรกันแล้ว ผมเหลียวมองไปทั่วก็ไม่เห็นพ่อแม่ผมเลย ให้มันได้ยังงี้ซิน่ะ แต่ยังโชคดีที่ผมเอากล้องถ่ายรูปมาด้วยเลยได้ถ่ายรูปน้องสาวผมตอนรับปริญญาบัตรไว้ได้หลายรูปอยู่ จากนั้นผมก็ต้องอดใจรอจนกว่าพิธีจะสิ้นสุด พอพิธีการเสร็จสิ้นลง ผมก็รีบดอดไปหาพวกเธอที่หลังห้องประชุม น้องนิวเห็นผมก่อน เธอวิ่งมาสวมกอดผมแน่นจนผมรู้สึกได้ถึงเต้านมที่เคร่งครัดเบียดบดกับหน้าอก ผม น้องมายด์ก็ตามมาติด ๆ “ไง น้องสาวพี่ วันนี้เราทั้งสองคนสวยที่สุดในงานเลยนะ” ผมทัก พวกเธอยิ้มแก้มแทบปริแล้วขอให้ผมช่วยถ่ายรูปเธอกับเพื่อน ๆ ด้วย ซึ่งผมก็ไม่มีปฏิเสธอยู่แล้ว

พอถ่ายรูปพวกเธอกับเพื่อน ๆ เสร็จ ผมก็เตรียมตัวจะกลับ น้องมายด์ถามว่าผมจะไปไหน “ก็วันนี้เป็นวั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

.

- ฉันคือ . และเขียนนวนิยาย "ได้น้องสาวเป็นเมียทั้งสองคน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3352 การอ่าน

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?