เมื่่อแฟนนัดเคลียร์กับกิ๊กผม

เมื่่อแฟนนัดเคลียร์กับกิ๊กผม

ผมเป็นชายหนุ่มอายุ 32 ปี ยังไม่แต่งงาน แต่มีแฟนที่อยู่ด้วยกัน ชื่อฟ้า ขาว อึ๋ม สวย อายุ 22 ปี ก็อยู่ด้วยกัน มีเซ็กซ์กันแบบปกติ แต่ถ้าเวลาเมาฟ้าจะมีอารมณ์แบบสุดๆ แต่จะเป็นคนที่ขี้หึงพอสมควรจนมาเมื่อปีที่แล้ว มาเจอน้องคนหนึ่งชื่อบี อายุ 23ปี น่ารัก หมวย ขาว บีเคยมีแฟนเป็นเลสเบี้ยนมาก่อนจนมาเจอผม เลยแอบคบเป็นกิ๊กกัน มีเซ็กกันครั้งแรก เหมือนจะกลัว แต่หลังจากนั้นติดใจแบบผู้ชายไปเลย ผมก็แอบไปหาบี สลับกับฟ้ามาตลอด จนมาวันหนึ่ง เรื่องก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อฟ้า แอบเห็นแมสแซจในโทรศัพท์มือถือผม ที่บีสงมา แล้วมีการนัดเจอกันระหว่างฟ้ากับบี โดยที่ผมไม่รู้เลย แล้วหลังจากนั้น ประมาณ ทุ่มกว่า ฟ้าโทรบอกผมว่าให้ไปหาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวรัชดา ผมก็ไป เมื่อไปถึง ตะลึงสุดๆเมื่อแฟนผมกับกิ๊กนั่งทานข้าวอยู่ด้วยกัน ผมไม่รู้จะทำไรต่อ ได้แต่นั่งเงียบ แต่เหมือนเค้าคงมาคุยกันนานก่อนที่ผมจะมาก่อนแล้ว สังเกตุเห็นฟ้าคุยกับบี แบบไม่ได้ทะเลาะอะไรกันผมก็สบายใจไป

ในระดับหนึ่ง แต่ในใจก็คิดว่าถ้ามีใครยื่นข้อเสนอให้เลือกคบใคร ผมคงตายแน่ เพราะผมรักทั้งคู่ไปแล้ว แต่เมื่อนั่งไปซักพัก ทั้งบีและฟ้า ก็ทานอาหารไปด้วย ทานไวน์ไปด้วย เริ่มคุยจากแรกๆ ดูไม่สนิท จนเห็นจะสนิทกันโดยปริยาย เรานั่งดื่มกันทั้ง 2สาวเริ่มคุยและเริ่มเมากันแล้ว แต่ผมคนเดียว ที่ดื่มพอเป็นพิธี เพราะห่วงจะเกิดเรื่อง จึงดื่มไม่มาก พอประมาณเที่ยงคืน ทางร้านจะปิด ผมเลยบอกว่ากลับดีกว่า เลยเช็คบิล แต่ทั้งฟ้าและบี บอกอยากจะดื่มต่อ แล้วเดินมาที่ลานจอดรถ ผมดูท่าทางทั้งสองคนจะไม่ไหวแล้ว คงขับรถกลับไม่ได้แน่นอน จึงบอกว่าให้จอดรถไว้ที่ร้าน ผมจะขับไปส่งเอง ทั้งคู่ก็ตกลง พอขึ้นรถผมมาทั้งคู่ ก็บอกอยากไปดื่มต่อ นั่งคุยสนิทยิ่งกว่าเป็นเพื่อนกัน ผมเริ่มสบายใจและเริ่มคิดแผนการที่ต้องรีบจัดการจากการที่เป็นรอง ให้เป็นต่อให้ได้ จึงบอกว่าถ้าดื่มแถวนี้คงปิดหมดแล้ว

เพราะจะตีหนึ่งแล้ว ไปหาไรดื่มแถวทะเลดีกว่า นั่งดื่มต่อถึงเช้าไปเลย ทั้งคู่รีบตกลง ผมเลยขับรถออกมาแถวพัทยา แล้วทั้งสองก็ดื่มต่อมาภายในรถ ซักตีสามเราก็ถึง ผมจึงเช่าบังกะโลริมทะเล แล้วแอบลงไปดูห้องเอง โดยบอกที่โรงแรมว่าเอาห้องที่มีห้องนอนเดียว และเป็นเตียงเดี่ยว เมื่อได้กุญแจมา ก็เข้าที่พัก ฟ้าก็ถามว่าทำไมไม่เปิดแบบสองห้องนอน แล้วจะนอนยังไง ผมบอกว่าเต็มหมดเหลือห้องเดียว ไม่มีที่แล้ว เอาเป็นว่าดื่มถึงเช้าไป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

nang

- ฉันคือ nang และเขียนนวนิยาย "เมื่่อแฟนนัดเคลียร์กับกิ๊กผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
5084 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวบนรถเมล์

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น